Tặc đảm - full (4)

3.7K 17 6
                                    

Chương 269: Mần thịt.

Edit: Wind

Nguồn: 4vn.eu

Tại 1 chỗ quen thuộc trên sườn núi, phía dưới chính là thảo nguyên rộng lớn sâu trong đó là rừng rậm, cây cối rậm rạp che tầm mắt của nhóm người Tiêu Ngự , trong rừng ánh sáng có vẻ có chút mờ tối, lâu lâu truyền đến 1 ít tiếng tê rống của dã thú.

"Mục tiêu vị trí, phía trước 100m , đang đến gần ." Ngưu Tử truyền âm, nói ra, hắn nhìn chăm chú vào mục tiêu.

"Đối phương chỉ có 1?" Tiêu Ngự nhịn không được hỏi.

"Đúng vậy, chỉ có 1 người Cuồng Chiến sĩ." Ngưu Tử trả lời.

Tiêu Ngự trong lòng không tránh khỏi có chút nghi hoặc, nếu như đối thủ chỉ có 1, vậy nhiệm vụ này xem ra không quá khó khăn, nhưng mà vòng nhiệm vụ thứ 3 không lẽ lại so với vòng nhiệm vụ thứ nhất dễ dàng hơn a?

Đám người Tiêu Ngự mai phục trong 1 mảnh rừng cây nhỏ, 1 cái thân ảnh cao lớn đang hướng về rừng cây nơi đám người Tiêu Ngự mai phục đi tới, đây là 1 người 3-40 tuổi , thân hình cao lớn, toàn thân đều là cơ bắp nhô ra, tựa như 1 con dã thú hung mãnh, trên người khoác 1 cái giáp trụ màu bạc, tóc dài túm thành 1 chùm, thả ra ở sau người, trên đầu đội giáp khôi nhọn dài, võ trang hạng nặng .

Cuồng Chiến sĩ kia đại kiếm trong tay bề rộng chừng 3 tấc, dài chừng 2m, thân kiếm không có hoa văn trang sức dư thừa, giản dị chất phác tự nhiên, lưỡi kiếm lại đặc biệt sắc bén.

Cái tên Cuồng Chiến sĩ này cũng là bên Thiên sứ liên minh phái ra tuần tra ở trong rừng rậm, hắn thế đơn lực bạc, lấy lực lượng 10 người Tiêu Ngự, không có lẽ ngay cả 1 người Lever 30 tinh anh cũng giải quyết không được, nhiệm vụ này có phần cũng rất đơn giản a .

Sự khác thường chính là, bởi vì cái nhiệm vụ này quá mức đơn giản , mới làm cho Tiêu Ngự cảm giác được có chút bất an.

Người Cuồng Chiến sĩ dần dần tiến vào vòng vây của đám người Tiêu Ngự, Tiêu Ngự cho người Cuồng Chiến sĩ một cái [ Kỹ Năng Dò Xét ].

Lôi Tát: Lever 30 tinh anh, class Cuồng Chiến sĩ, huyết lượng 100.000, Quân hàm, Vạn phu trưởng.

Cái người Cuồng Chiến sĩ này huyết lượng rất nhiều. Thực lực cũng rất mạnh. Nhưng mà lấy lực lượng đám người Tiêu Ngự. Đối phó 1 mình hắn hẳn sẽ không quá khó khăn.

Trong lòng cái loại cảm giác bất an kia là cái gì đây. Tiêu Ngự lẩm bẩm lầm bầm. Chẳng lẽ là mình đa nghi . Thường xuyên gặp được nhiệm vụ khó khăn cao. Đột nhiên gặp được 1 cái nhiệm vụ rất đơn giản. Thì cảm thấy không hợp nhãn ?

" Mặc kệ. Chuẩn bị động thủ!" Thấy được người Cuồng Chiến sĩ đã tiến vào vòng vây. Tiêu Ngự truyền âm cho các đội viên nói.

Tặc đảm - fullWhere stories live. Discover now