Chương 3: Sei-kun, em đã bảo là không sao mà!

14.9K 962 100
                                    

"Tetsuya, em đang nghỉ ngơi phải không?"

"Em đang đọc sách..."

"Không được, như thế là không ngoan. Tetsuya, em phải ngủ đủ giấc thì mới tốt cho tiểu bảo bối của chúng ta chứ? Lát nữa anh sẽ gọi kiểm tra. Thân ái, bảo bối~"

"Vâng..."

Kuroko thở dài đặt điện thoại xuống bên cạnh. Đây đã là cuộc gọi thứ 24 trong vòng ba tiếng đồng hồ rồi đó... Sei-kun, anh không mệt thì thôi, nhưng cậu

Kuroko nhu nhu huyệt thái dương.

Nhớ cái hôm nhắn tin thông báo cho Akashi, vừa ngồi nghỉ một chút liền nghe thấy tiếng xe quen thuộc từ ngoài cổng vọng vào rồi.

Đang ngơ ngác không biết Akashi làm gì mà về sớm thế, cậu đã bị anh chạy xộc vào bế thẳng lên xe, một đường thẳng tiến đến bệnh viện. Chưa hết, chẳng biết anh nghĩ cái gì mà chạy với tốc độ 150 km/h, vượt luôn đèn đỏ vài lần xém tông người ta, báo hại cậu mặt cắt không còn giọt máu ngồi bám chặt vào ghế không dám động, anh nói gì cũng không thể nghe.

Sau khi siêu âm, thì ra cậu đã mang thai được năm tuần rồi.

Cầm tấm ảnh chụp sinh linh chỉ nhỏ bằng hạt táo mình đang mang trong bụng, Kuroko, và cả Akashi nữa, đều thấy mắt cay cay.

Bảo bảo, con thật nhỏ mà...

Cậu nhớ lúc đó Akashi đã nói như thế.

Từ sau ngày đó, sáng nào nhà Akashi cũng lặp đi lặp lại một cảnh như thế này: Trụ cột gia đình, nam nhân tóc đỏ Akashi Seijirou nước mắt ngắn dài sụt sịt níu tay áo nam nhân tóc xanh, nói những câu đại loại như: "Bảo bối à, hôm nay cho anh nghỉ đi. Anh muốn chăm sóc bảo bối và tiểu bảo bối mà~~", hay "Bảo bối à, không có anh em sẽ buồn lắm đó!". Nhưng mặc cho nam nhân tóc đỏ nói gì, nam nhân tóc xanh Kuroko Tetsuya chỉ trả lời đúng một câu: "Sei-kun, sắp trễ giờ làm rồi đó."

Kuroko nghĩ tới lại thấy đau đầu. Cậu chẳng biết Akashi học đâu cái trò làm nũng như trẻ con đó nữa...

Nhưng nói gì thì nói, Sei-kun làm tất cả những thứ đó không phải đều là vì mình và bảo bảo sao?

Bảo bảo, con xem cha thương chúng ta chưa kìa?

Kuroko mỉm cười xoa xoa bụng, trong đầu nghĩ nghĩ chiều nay nên làm gì để thưởng cho Akashi.

Đúng lúc đó chuông điện thoại lại reo:

"Em đã ngủ chưa đó? Hôm nay anh có dặn chị giúp việc nấu canh hạt sen. Tí nữa em dậy nhớ ăn nha. Mà nè, em vẫn ổn chứ? Có đau bụng đau lưng đau đầu gì không?"

"Sei-kun, em đã bảo là không sao mà!" Kuroko nổi nóng rồi, cúp điện thoại cái rụp luôn.

Thế là kế hoạch 'khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc' đã bị chính Akashi ngờ nghệch tự tay bóp chết ngay từ trong trứng~
==========

Hình tượng anh tuấn lạnh lùng cao ngạo của Đỏ-chan đã bị tớ một cước đạp bẹp dí ròi~

Nhật Ký Mang Thai Của KurokoWhere stories live. Discover now