Chương 18

3.8K 198 3
                                    

Hơn tám giờ Taehyung mới tỉnh dậy, anh cảm thấy mọi thứ xung quanh hơi lạ, bộ váy của Joohyun rồi những vệt máu trên chiếc drap trải giường trắng muốt khiến anh hiểu ra mọi chuyện. Anh tự đánh vào đầu mình, tối hôm qua anh đã làm gì vậy.

Joohyun không có trong phòng, đồ đạc vẫn còn. Mọi người đổ xô đi tìm xung quanh nhưng vô ích. Taehyung gọi điện đến bệnh viện nhưng cô không có ở đó. Chẳng lẽ lần này cô đã ra đi thật rồi sao?

Hơn một tuần không có tin tức gì của cô, Taehyung điên cuồng tìm khắp mọi ngõ ngách của thành phố. Cô biến mất như bọt biển vậy. Ngay cả người cha đang trong bệnh viện cô cũng không thèm đến thăm.

Taehyung không thể tập trung cho công việc được, anh cứ mãi ngóng tin cô từ thám tử và cảnh sát, anh sợ lỡ như có chuyện gì xảy ra với cô.

Một số điện thoại lạ gọi đến trong lúc anh đang có cuộc họp. Thông thường anh sẽ không nhấc máy nhưng linh tính mách bảo anh nên nghe cuộc gọi đó.

- A lô!

- Taehyung cứu em!

Là Joohyun, anh không tin nổi vào tai mình, anh hỏi cô dồn dập:

- Em đang ở đâu? Ở đâu vậy hả? Có biết mọi người đang tìm kiếm em vất vả lắm không?

-Em bị bắt cóc. Joohyun mếu máo. Chúng sắp bán em qua Triều Tiên rồi!

- Cái gì? Taehyung gần như đứng bật dậy. Vậy em đang ở đâu, nói rõ đi?

- Em cũng không biết nữa, chúng nhốt em và một số người nữa trong một kho hàng bỏ hoang. Bọn em cố thoát ra được nhưng trong rừng khiến em không biết đâu là phương hướng, điện thoại là em lấy trộm của tên đã bắt em.

- Chủ tịch, đã tìm thấy vị trí! Ở Myeong Dong ngay sát biên giới.

Taehyung thấy lo lắng thực sự. Anh hít một hơi dài rồi nói với cô:

- Bây giờ em phải bình tĩnh, chúng sẽ tóm lại được em thôi. Chiếc điện thoại đó có GPS, anh sẽ nhanh chóng đến ngay. Xóa cuộc điện thoại vừa rồi vứt nó đi, cố gắng đi ra con đường lớn gần đó cách em 2km nữa về phía Đông. Nếu em thoát được gọi ngay cho anh.

Joohyun khóc nấc lên:

- Anh đến ngay đi, em sợ lắm!

- Em tin anh chứ! Cứ ở đó chờ anh, bất kể phải đánh đổi gì anh cũng sẽ tìm ra và mang em trở về. Nhanh làm theo lời anh nói đi.

Joohyun tắt máy, tiếng tút tút kéo dài khiến Taehyung lo lắng. Anh vội ra sân bay. Phi cơ riêng của anh đã chờ sẵn.

- Tốc độ nhanh nhất có thể, đến sân bay Incheon

Bên phía cảnh sát cũng đã được anh thông báo nhưng anh sợ chờ họ đến thì trễ mất."Joohyun, làm ơn đừng có chuyện gì xảy ra với em!"

Chuyến bay chỉ kéo dài chưa đến một tiếng nhưng cũng khiến Taehyung đứng ngồi không yên.

- Chủ tịch! Đã mất tín hiệu truyền đi rồi ạ!

Joohyun cũng không gọi lại. Trường hợp xấu nhất đã xảy ra, Joohyun đã bị chúng bắt lại. Phải nhanh chóng tìm được cô ấy trước khi mọi thứ đã quá trễ.

[Longfic] [VRene] |Cô vợ bé nhỏ của tổng giám đốc|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ