Ngoại truyện #2 (1)

749 42 10
                                    

Dạo này Thiên Yết có vẻ bận nhiều chuyện ở công ty, sau khi tổ chức đám cưới anh đã hứa sẽ đưa Song Tử đi trăng mật nhưng lại phải hoãn lại vì công việc chất chồng như núi. Cô không thấy có vấn đề gì, đợi thêm tí cũng không sao mà, công việc cũng rất quan trọng.
Nói thế thôi chứ thật ra trong lòng cô cũng có chút buồn, cô đã rất háo hức đợi ngày này mà.
Nhưng sáng nay trước khi đi, Thiên Yết đã dặn cô xem qua các địa điểm cô muốn đến, chắc là công việc của anh cũng sắp xong rồi.
Song Tử cả ngày ngồi nhà nhàm chán liền lên mạng tìm chỗ du lịch.
Cô lên Google gõ vài từ khoá tìm kiếm, hàng loạt các điểm đến nổi tiếng hiện lên ngay ngắn trên màn hình.
Để xem, đầu tiên là Maldives. Biển ở đây thì khỏi phải nói, nước lúc nào cũng xanh biếc, trong suốt. Nhìn những hình ảnh từ trên cao xuống, mặt nước tựa như một khối đá Aquamarine khổng lồ phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh. Đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng Song Tử lại không biết bơi, cùng lắm thì chỉ nghịch cát hoặc ra chỗ nước nông, đã cất công tới tận biển mà không bơi được thì quá uổng phí, tìm nơi khác thôi.
Tiếp theo là dãy núi Canadian Rockies. Quang cảnh ở đây phải nói là hết sức hùng vĩ, những ngọn núi chập trùng cao, đỉnh núi phủ một lớp tuyết dày trắng xoá. Bên dưới là thảm sinh vật phong phú và những mặt hồ bình lặng. Dưới cái nắng chói chang, cảnh vật càng trở nên rõ nét, đẹp đẽ lạ thường. Nhưng thể lực Song Tử rất yếu, không thể leo núi, nhưng nơi đây lại được bình chọn là một trong những điểm du lịch lãng mạng nhất khi mà cùng người mình yêu thương chinh phục một đỉnh núi cao khó nhằn. Nơi tiếp theo vậy..
Tiếp theo là khu phố mua sắm Dubai. Nơi đây khoác lên mình lớp vỏ hào nhoáng với những thứ đắt đỏ. Việc mua sắm có vẻ rất thú vị nhưng cô sẽ khó mà hoà mình vào được với cái không khí sầm uất nơi đây. Nơi mà những chiếc xe hạng sang chạy đầy trên đường, những toà nhà chọc trời với kiến trúc đẹp mắt, những cửa hiệu bán trang sức bằng vàng nguyên chất.
Cuối cùng, cô cũng tìm ra một địa điểm thích hợp. Nơi đây là một điểm đến rất quen thuộc, không hề lạ lẫm hay mới lạ.
Thủ đô Paris của Pháp.
Sau khi cô nói lại với Thiên Yết, anh vui vẻ gật đầu, bảo là sẽ đặt vé máy bay, 2 ngày nữa thì đi.
Cô lục đục cùng anh chuẩn bị hành lý.
Mở vali ra để kế bên, cô bắt đầu lựa đồ bỏ vào. Thiên Yết ngồi bên cạnh, cô cứ cho vào 10 thứ thì bị anh bỏ ra hết 8 thứ.
- Này, em đang làm gì vậy ?
Trong khi Song Tử vẫn đang bận bịu xếp đồ, Thiên Yết lên tiếng hỏi. Cô quay sang tròn mắt nhìn anh.
- Dĩ nhiên là chuẩn bị hành lý, anh không thấy sao ?
- Vậy à ? Anh còn tưởng em dọn đồ để chuyển nhà..
Lúc này Song Tử mới để ý đống đồ không cần thiết bị anh vứt ra khỏi vali đã chất đống.
- Em sợ đến nơi lại thiếu mất thứ gì thôi.
Song Tử chu môi.
Thiên Yết kéo cô vào lòng mình, thơm nhẹ lên má cô một cái rồi xoa đầu cô.
- Mình đến đấy để nghỉ ngơi mua sắm mà, không cần căng thẳng, cái gì thiếu sẽ mua sau.
Song Tử ngả đầu vào vòm ngực rắn chắc của Thiên Yết, khẽ gật đầu.

Trước ngày ra sân bay, Song Tử háo hức đến không ngủ được nên hiện giờ cô đang ngồi ở phòng chờ với khuôn mặt gấu trúc. Lần đầu tiên đi máy bay nên cô khá là bối rối, cũng may, Thiên Yết có vẻ rất rõ thủ tục, cho nên tất cả đều do anh xử lí. Bây giờ cô và anh chỉ cần ngồi trong phòng chờ đợi lên máy bay thôi.
Trên khoang hạng thương gia, Song Tử hướng mắt ra cửa sổ, nhìn quang cảnh khi máy bay bắt đầu cất cánh. Mọi thứ cứ nhỏ dần nhỏ dần cho đến khi tất cả đều chỉ còn là những chấm màu li ti.
Đây sẽ là một chuyến bay dài gần cả ngày nên sau khi ăn xong điểm tâm, Song Tử liền tranh thủ chợp mắt. Đến khi dùng bữa chiều, Thiên Yết liền gọi cô dậy.
Ăn xong, cô không tiếp tục ngủ được nữa, đành lôi sách ra đọc. Ngó qua Thiên Yết một lát thì thấy anh vẫn còn cặm cụi với cái laptop trên đùi. Không muốn làm phiền, cô tiếp tục đọc sách, sẵn tiện đeo thêm tai nghe và mở một điệu nhạc nhẹ. Đọc được một lát thì phong cảnh qua ô cửa sổ máy bay thu hút cô. Máy bay đang bay qua biển. Lúc này cô thấy mình mới thật nhỏ bé làm sao so với đại dương bao la. Màu nước xa khơi có màu xanh thẫm, mặt nước từ trên cao vẫn có thể thấy đang lăn tăn sóng.
Mải mê ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao, máy bay đã bắt đầu dần dần đáp xuống từ lúc nào. Cho đến khi cảnh vật xung quanh trở về đúng kích thước của nó, Song Tử mới giật mình nhận ra đã đến nơi.
Tháo tai nghe và cất lại quyển sách vào trong giỏ. Song Tử cùng Thiên Yết thong thả di chuyển ra khỏi máy bay.
Hít căng lồng ngực bằng bầu không khí nơi đây, Song Tử thấy phấn chấn lạ thường. Cô đã mong được đến đây từ lâu.
Háo hức thì háo hức, nhưng sự mệt mỏi từ chuyến hành trình dài trên máy bay vừa rồi không thể cứ nói mất là mất. Song Tử đành về khách sạn nghỉ ngơi một chút rồi mới bắt đầu chuyến tham quan.
Họ bắt taxi đến khách sạn 5 sao đã được Thiên Yết đặt phòng sẵn.
Bước vào sảnh khách sạn, không ai là không khỏi choáng ngợp với sự sang trọng của nó. Trần nhà cao với cấu trúc mái vòm được trang trí bằng một chiếc đèn chùm pha lê khổng lồ toả ánh sáng lấp lánh ở giữa. Toàn bộ nội thất đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ.
Khách sạn có tổng cộng 80 lầu, cô và anh vẫn là ở lầu cao nhất.
Đưa hành lý cho người nhân viên đứng chờ sẵn, cô và anh tiến vào thang máy.
Thang máy được thiết kế bằng kính để có thể nhìn xuống đường phố. Cô có thể thấy dòng xe, dòng người tấp nập đang không ngừng di chuyển.
Đến nơi, nhận lại hành lý từ người của khách sạn, cô lên tiếng cảm ơn rồi đi vào phòng.
Căn phòng có màu chủ đạo đỏ - vàng khiến nhìn vào vừa có cảm giác vừa ấm áp vừa sang trọng.
Trung tâm phòng là một chiếc giường lớn với tấm nệm dày êm ái.
Sau khi soạn hành lý ra xong xuôi, Song Tử dự định đi tắm. Vừa định bước vào nhà tắm, Song Tử thấy bản thân bị nhấc bổng lên. Là Thiên Yết !
- Anh tắm cùng, được không ?
- Không Không ! Hay anh muốn tắm trước ? Thế thì vào tắm trước đi này..
Mặc cho Song Tử dẫy dụa, Thiên Yết làm như không nghe. Một mực tiến vào phòng tắm.
Khách sạn này có bồn tắm thức lớn, bên trong bồn có nước đã được làm ấm sẵn, đã thế còn rải thêm vài cánh hoa hồng lên mặt nước. Kế bên bồn là chân nến với 3 cây nến thơm toả hương ngào ngạt. Thật lãng mạng a ~
Trút bỏ quần áo cả hai, anh ôm cô ngồi vào bồn, đem cô bỏ vào trong lòng.
Song Tử thì khỏi phải nói, cô ngượng sắp chết đến nơi rồi. Chỉ ước những giây phút này có thể một cái vèo mà đi qua...

Còn tiếp.
________________________________________________________________________
Các nàng đợi ngoại truyện 2 này sắp mốc rồi phải khônggg :< ta thật lòng xin lỗiiiii.

( Song Tử x Thiên Yết ) I've Fallen In A Game Of HimМесто, где живут истории. Откройте их для себя