For Now #kookmin 2/2

1.7K 15 12
                                    

FOR NOW

JEON JUNGKOOK X PARK JIMIN

#KOOKMIN





          มันจริงของปาร์ค จีมิน..
เขาลืมอีกฝ่ายไม่ได้เลย


           จอน จองกุกได้แต่ยืนอึ้ง มันเป็นเรื่องบังเอิญที่ไม่คิดว่าจะบังเอิญมาพบกัน ㅡปาร์ค จีมิน คนที่มีรอยยิ้มสวยที่สุดสำหรับเขา
หนึ่งปีกับการไม่ได้เจอกัน มันกระทันหันเกินกว่าจะพูด คนข้างกายที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาคอยย้ำเตือนสติไม่ให้ตัวเองทำอะไรโง่ๆ ลงไป ㅡสุดท้าย เขาชวนอีกฝ่ายไปดื่มกาแฟ





          'เธอว่ามันแปลกมั้ยถ้าผู้ชายจะชอบกัน?' เขาเอ่ยถามร่างเล็ก ผมสีดำขลับที่นอนอ่านหนังสือโดยมีตักเขาเป็นหมอนเสตาขึ้นมามอง ยอมพับหนังสือโลกและดาราศาสตร์ลงไปวางไว้ที่อก
'ถามทำไม ไปชอบหนุ่มที่ไหนเข้าล่ะ?' อีกคนแซวยิ้มๆ เขาสบตากับดวงตาเรียวรีคู่นั้น ทุกอย่างที่ประกอบเป็นจีมินมันดูดีไปหมด เขาเงียบ
'จริงๆ มันก็ไม่แปลกหรอก มันเป็นเรื่องของความรู้สึกนี่ มันห้ามกันไม่ได้หรอก เพียงแต่สังคมเรามันไม่ยอมรับแค่นั้น'
'แล้วถ้าสมมติมีผู้ชายมาขอเธอคบล่ะ? ㅡถ้าเธอชอบผู้ชายคนนั้น'
'ถ้าเราชอบแล้วเขาก็ชอบเรา เราก็คบนะ ไม่ต้องบอกให้ใครรู้ก็ไม่เป็นไร ไม่มีใครรับได้เราก็โอเค' จอน จองกุกนั่งนิ่งฟัง หวังเพียงสักครั้งจะได้บอกรักคนคนนี้








           ชเว ยูจองเป็นหญิงสาวที่น่ารัก เอาล่ะ, เขายอมรับเลยล่ะว่าเขาลืมจีมินไม่ได้ หลังจากเลิกรากันไปมันเหมือนขาดจุดศูนย์กลาง เขาเศร้า เขาเจ็บ แต่เขาไม่สามารถบอกใครได้ ทนไม่ได้กับการไม่มีอีกคน ปลอบใจตัวเองมาตลอดว่าไม่เป็นไร ถึงจะเลิกกันไปก็ไม่เป็นไร แต่มันไม่ใช่ เขาคิดถึงปาร์ค จีมิน พยายามมองหาไปทั่วทุกที่ที่ไป หวังเพียงแค่จะได้เจอกันบ้าง เหมือนคนบ้า ทั้งๆ ที่รู้ว่ายังไงก็ไม่มีทางเจอ
แต่จะเรียกว่าโชคดีได้หรือเปล่านะ ที่เขาได้มารู้จักกับชเว ยูจอง
เธอเป็นรุ่นน้องในคณะ แวบแรกที่รอยยิ้มสวยถูกส่งมาให้ เขาเห็นภาพของปาร์ค จีมินท้อนซับ ยูจองน่ารักเหมือนจีมิน รอยยิ้มสดใส ร่างเล็ก ใบหน้าน่ารัก ทุกอย่างเหมือนจีมินจนเขาเผลอ เผลอใจไปโดยไม่รู้ตัว ยอมรับก็ได้ว่าให้ยูจองมาเป็นตัวแทนจีมิน เขาลืมอีกคนไม่ได้จริงๆ หลอกตัวเอง รู้ว่ามันผิด แต่มันคงดีกว่าต้องคิดถึงใครอีกคนโง่ๆ ไปวันๆ






SF/OS ALL BTSWhere stories live. Discover now