Chương 20: Say rượu

5.2K 164 3
                                    

Quy công cúi đầu khom lưng kêu người vào, vẻ mặt tươi cười nói: "Các vị công tử, cô nương chúng ta chiêu đãi không chu toàn, thỉnh các vị tha thứ. Đây là tuyệt phẩm "Say thần tiên" làm bồi tội, hiện tại đưa tới đều là nam quan tốt nhất trong lâu, còn thỉnh các vị công tử hưởng dụng cho tốt..."

Cố Uyên cũng không nhìn hắn, đưa tay tùy ý chỉ một cái: "Đều hầu hạ vị công tử kia đi."

Quy công có chút ngây người, nhìn Tô Thanh vẻ mặt cứng ngắc, nhưng những người khác trong phòng không phản đối, liền đem nam quan trang điểm xinh đẹp bên cạnh một phen đẩy qua: "Còn lo lắng cái gì, không mau đi qua!"

Nói xong liền làm ra thần sắc hiểu rõ, cười tủm tỉm rút khỏi nhã gian.

Cúi đầu mỉm cười một tiếng, từ từ đi qua, lúc Tô Thanh phục hồi lại tinh thần, cũng đã sa vào cục diện trái ôm phải ấp. Vô thức há mồm đem ly rượu uống một hơi cạn sạch, tâm tư nàng thủy chung nhìn lén sắc mặt Cố Uyên, cả trái tim treo trong ngực căng thẳng ngưng đập.

Đầu ngón tay Cố Uyên như có như không gõ mặt bàn, một cái, lại một cái, tựa như đập vào lòng nàng, làm cho nàng nhịn không được thầm lau mồ hôi lạnh.

Tựa hồ chú ý đến ánh mắt Tô Thanh, Cố Uyên giương mắt nhìn qua, giống như xem kĩ nàng: "Không cần để ý chúng ta, chơi thật vui đi."

Bị hắn nhìn như vậy quả thực so với bị chém chết còn khó chịu hơn, làm sao có thể chơi vui vẻ!?

 Tô Thanh cảm giác mình sắp khóc. Nhưng vẻ mặt Cố Uyên lại rõ ràng không có ý tứ đùa giỡn, trong lòng thầm cân nhắc, cảm thấy mình không cần ngỗ nghịch tốt hơn.

Nam quan lần này đến tổng cộng có 4 người, lúc này đều quây quanh người nàng, hình ảnh quá mức hương diễm, đích xác có chút vô phúc hưởng thụ. Cố Uyên thì nàng không dám trêu chọc, còn như Quý Loan, nếu có nam nhân dám động đến hắn chỉ sợ sẽ trực tiếp đem người chém bày tỏ trong sạch. Tô Thanh suy nghĩ một chút cũng chỉ có thể đuổi hai người đi hầu hạ Bộ Tiện Âm.

Lông mày Bộ Tiện Âm nhẹ nhàng nhảy lên, cũng không kháng cự, dắt bàn tay nhỏ bé mảnh mai của người ta, cười tủm tỉm đùa giỡn.

Tô Thanh đối với hành vi nghĩa khí của hắn rất cảm động, ôm cái nam quan tên Đàn Không ngồi bên cạnh bàn, ngửa đầu lại uống thêm một chén rượu. Không thể không nói rượu của Túy Hồng lâu thật cao cấp, hợp khẩu vị vô cùng, thật mê người, nhịn không được hỏi: "Rượu này tên gọi là gì?"

Đàn Không đáp: "Rượu này chính là 'Say thần tiên' là rượu ngon nhất đẳng, nếu công tử thích thì uống nhiều vài chén."

Tô Thanh cũng không khách khí, cười nói: "Rất tốt rất tốt."

Cố Uyên bên cạnh híp mắt, không nhúc nhích xem bọn họ vui vẻ uống rượu, chén nhỏ trong tay vô tình để xuống. Lận Ảnh rơi giữa hai người, lời vừa ra đến khóe miệng cuối cùng cũng nuốt trở vào.

Say thần tiên, rượu cũng như tên, vừa vào miệng mặc dù thanh nhã nhưng tác dụng chậm rất lớn. Tô Thanh lúc đầu không có phản ứng gì, nhưng càng uống nhiều càng cảm thấy ấm đầu, đầu óc vốn có chút hỗn độn lại càng thêm mơ hồ.

Nô gia không hoàn lương (Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ