Sự thật chứng minh, nàng không có cách nào bảo đảm được.
Bởi vì 'Tiểu Hoa' đã chết!
Khi tuyết phía chân trời không thể rơi nhiều hơn nữa, tiếng thuốc nổ cũng dần dần thưa thớt, Ấn Tâm vốn định đi bảo hộ Đông Phương Thú Thiên, giờ phút này lại đang cuộn mình phía sau tảng đá. Thân thể mảnh mai bé nhỏ không ngừng run rẩy, đôi tay nhỏ bé ché kín miệng, chỉ sợ mình không cẩn thận sẽ phát ra âm thanh, tiết lộ địa điểm ẩn núp của bản thân.
Chỉ là mặc dù nàng thu nhỏ cơ thể lại, hơi thở cũng rất đè nén, nhưng cũng không ngăn cản được binh sĩ của Thương Lang quốc từ từ tiếp cận!
Cho dù không quay đầu nhìn lại, nhưng nàng cũng có thể đoán được tiếng bước chân, bọn họ đang quanh quẩn đâu đây; bọn họ có cầm đao kích, đào bới khắp nơi tìm tung tích của nàng; bọn họ dùng loại ngôn ngữ xa lạ, ríu ra ríu rít trò chuyện với nhau, giống như đang thương lượng, sau khi tìm được nàng, có nên cho nàng một mũi tên chết tại chỗ hay không...
Giống như bọn họ đã dùng cung tiễn, một tên bắn chết 'Tiểu Hoa' vậy!
Nhớ tới chuyện vừa xảy ra một phút trước, hốc mắt Ấn Tâm đỏ ửng lên, trong nháy mắt, hai dòng nước mắt long lanh thi nhau rơi xuống.
Tuy rằng bản lĩnh cởi ngựa của nàng không giỏi, hơn nửa bởi vì chân ngắn không đạp tới bàn đạp ngựa, chỉ có thể ôm cổ ngựa giữ thăng bằng, nhưng dọc theo đường đi, từ đầu tới cuối, 'Tiểu Hoa' không hề nổi loạn, thậm chí nó còn chịu sự đau đớn do nàng xiết chặt, một đường mang nàng xông về hướng chiến khu.
'Tiểu Hoa' khéo hiểu lòng người, dịu dàng như thế, mà lại bởi vì hành động ngu xuẩn của nàng, nửa đường bị binh sĩ Thương Lang quốc mai phục bắn chết!
Lúc đó, nếu không phải nàng phúc lớn mạng lớn, bị quăng ngã vào trong đống tuyết mà chỉ bị vài vết thương nhẹ, thì là phúc lớn mạng lớn, không bị loạn tiễn bắn trúng, e rằng đã sớm rơi vào trong tay bọn họ rồi.
Chỉ là tránh được hòa thượng chứ không trốn khỏi miếu, sớm muộn gì thì nàng cũng sẽ bị họ tìm thấy, đến lúc đó thì nàng nên làm cái gì?
Mặc dù chỉ nhìn thoáng qua một chút, nhưng nàng nhìn thấy rất rõ ràng, những binh sĩ Thương Lang quốc kia dữ tợn dã man như thế nào!
Bọn họ vừa bẩn lại vừa thối, cho dù là tóc hay râu, tất cả đều rối bù lại một cục. Không chỉ có mặt, mà răng của bọn họ đều đen thui. Lúc nàng ngã từ trên ngựa xuống, mũ áo choàng rớt ra thì vẻ mặt 'đói khát' của bọn họ khiến bây giờ nghĩ lại, nàng không thể nhịn được mà muốn nôn mửa.
Lâu nay nàng vẫn cho rằng lời đồn đãi người Thương Lang quốc thích ăn thịt người là tin vịt, nhưng bây giờ xem ra đúng là thật rồi!
Nhắm mắt lại, Ấn Tâm không khỏi bật lên tiếng nức nở nghẹn ngào sợ hãi, nước mắt không ngừng rơi xuống mu bàn tay của nàng, rơi trên mặt tuyết.
Ôm hai chân run run, trong đầu nàng không khỏi hiện lên bóng dáng cường tráng của ai đó.
Cho dù nàng phải bỏ mạng trên đất tuyết tha thương này, nàng nhất định không hối hận, nhưng chỉ có hắn là nàng không thể buông tay được...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Tướng Quân Vô Địch - Hạ Kiều Ân (CĐ- Hoàn)
RomanceBình thường, cô nương nào cũng đều yêu son phấn, lập chí cầm kỳ thi họa, tinh thông đủ mọi thứ. Thế nhưng Ấn Tâm lại yêu thích bếp núc, quyết chí đi khắp Đại Giang Nam Bắc, học hết tất cả trù nghệ! Sư phụ nói, năm nay Thú Tướng quân võ công cái thế...