[Snarry]HP Đồng Nhân 2

1.9K 3 1
                                    

Kết thúc, sau đó bắt đầu.

Thảm thiết chiến tranh đang lúc mọi người chờ đợi sa sút há duy màn, ma pháp giới rốt cục nghênh đón hòa bình, làm mỗi người cũng bởi vì khôi phục gia viên mà bận rộn thời điểm, làm chiến tranh anh hùng Harry. Poster cùng các bạn của hắn cũng vượt qua liễu an bình bình thản cuộc sống.

Một năm trước, Dumbledore ở uống xong đương đại ưu tú nhất ma thuốc đại sư đặc chế chết giả thuốc sau, đón nhận một không phải là tùy thật lòng chân ý mà phát ra Avada. Hết thảy giống như kế hoạch tốt giống nhau, Dumbledore thuận lợi đã ẩn núp đi, mà Severus cũng một lần nữa đạt được Voldemort tín nhiệm.

Ngay từ lúc Voldemort khôi phục thân thể sau, Dumbledore nhìn bởi vì Cedric chết đi mà lột xác càng thêm thành thục nam hài, tựu hạ quyết tâm, vì không hề nữa sai một lần... Harry hắn —— phải trưởng thành .

Lần này, Dumbledore sẽ không giống đối đãi James giống nhau, chỉ đem người nối nghiệp che ở lòng bàn tay, nhưng cái gì đều không cho hắn tiếp xúc. Dù sao hắn đã hơn một trăm tuổi, có thể đang âm thầm bảo vệ Harry thời gian bắt đầu đếm ngược, nếu như Harry thật trưởng thành là một đơn thuần, lỗ mãng không hỏi thế sự ngây ngô thiếu niên. Như vậy làm sau khi hắn chết, Harry nhất định không cách nào thuận lợi từ thực tử đồ dư âm đảng trong tay hoàn hảo địa bảo vệ mình, đối với  cái thế giới này đáng ghê tởm địa phương : chỗ, hắn mổ quá ít...

Nhưng là, Dumbledore là thật tâm mà nghĩ để cho đứa bé này đơn thuần thời gian ở kéo dài một chút. Ở nơi này một lý niệm thượng, cái kia không được tự nhiên Slytherin cũng là nghĩ như vậy sao, cho nên mới phải lần lượt dùng ngôn ngữ  kích thích, để cho khả ái hoạt bát tiểu sư tử quát lên như sấm. Dumbledore nghĩ đến Severus hướng Harry phun nọc độc, mà Harry sống nhảy nhót phản bác bộ dạng, vui vẻ cười.

Harry ở biết rồi hắn cùng với Voldemort liên lạc sau, hướng bởi vì Dumbledore phân phó mà dạy liễu hắn suốt bốn năm Snape giáo sư cầu trợ, khai triển : mở rộng liễu đại não phong bế thuật học tập cùng có liên quan hồn khí nghiên cứu.

Ở Dumbledore bồi dưỡng, Severus dạy cùng Hermione, La Ân hỗ trợ, Harry nhanh chóng mà hiệu suất cao trưởng thành  . Hắn giống như một khối hải miên dường như liều mạng địa hấp thu kiến thức. Từ ma pháp giới căn bản thường thức bắt đầu, đến thâm ảo nghiên cứu ma pháp, giản lược đan mặc quần áo trang phục, đến người với người ở giữa trao đổi cùng lục đục với nhau. Ở phía sau hai phương diện, hắn còn đạt được bạn xấu Draco • Malfoy lực mạnh trợ giúp.

Bọn nhỏ ở giữa hữu tình là nhất lâu dài, bởi vì bọn họ trong lúc không có liên quan đến đến chân chính lợi ích chi tranh giành, hơn nữa cho dù tồn tại cạnh tranh, ở tốt nghiệp lúc trước, tất cả mọi người có ăn ý giảm bớt bởi vì ma sát mà sinh ra khổng lồ xung đột. Bởi vì nơi này là Hogwarts —— nhà của bọn hắn.

Thân là gia chủ Lucius. Malfoy vì gia tộc vinh quang, đang âm thầm cùng Harry kết minh, hắn hứa hẹn ở trong phạm vi nhất định cung cấp thực tử đồ nhất phương tin tức, ở khi tất yếu cho Severus trợ giúp. Dĩ nhiên hắn báo cho rất đúng giống, chẳng qua là Harry. Poster một người mà thôi. Lucius cho Harry tín nhiệm nguyên nhân, một là vì Severus, một là vì Draco. Mà Dumbledore ở trong lòng của hắn, chưa bao giờ có bận tâm quý tộc lợi ích.

[Snarry]HP Đồng NhânWhere stories live. Discover now