[HP]bắt cóc Harry

1.3K 7 0
                                    

【 tên sách 】【HP chó sói 】 bắt cóc Harry

【 tác giả 】APTX

【 Giản giới 】 Harry Potter đồng nhân tiểu thuyết, chó sói xứng.

Chương thứ nhất

Harry. Poster năm nay tám tuổi, hơn nữa hắn có một rất tuyệt bí mật.

Harry có rất nhiều bí mật: giống như là tóc của hắn, coi như là mới vừa cắt bỏ, buổi sáng hôm sau lại sẽ trường trở về thì ra là chiều dài. . . Còn có hắn có đôi khi cảm thấy hắn thật giống như sẽ ở không tự chủ dưới tình huống để cho có chút chuyện phát sinh. . . Còn có hắn có thể thề, hắn có thể đủ biết xà đang suy nghĩ gì.

Nhưng đây là giỏi nhất bí mật, đặc biệt bởi vì chuyện này là không tuân theo quy định, mà bất kỳ một cái nào tám tuổi đứa trẻ cũng biết chuyện thú vị nhất chính là không tuân theo quy định.

Chuyện này cùng chỗ rẽ kia nóc phòng ốc, còn có trên đường cái  『 ánh mặt trời cát bụi 』 thư điếm có liên quan.

Hắn và Dudley chưa bao giờ được phép tiến vào 『 ánh mặt trời cát bụi 』, Penny a di mỗi lần cũng cắn răng, liền nghiêm mặt đem bọn họ từ trước hiệu? Đi. Thật rất kỳ quái, cùng sẽ đi qua một chút một ... khác hiệu sách 『 trực giác của nữ nhân 』 bất đồng, tất cả hài tử cũng bị cấm chỉ đi kia nhà thư điếm, nhưng những người khác không có bị cấm tiến vào 『 ánh mặt trời cát bụi 』.

Dudley không thích sách, cho nên hắn cũng không cần , nhưng có một lần Harry dừng lại đem lỗ mũi dán tại  trước hiệu cửa sổ thủy tinh thượng, thấy được bên trong có đủ loại, đủ mọi màu sắc sách, lập tức hắn tựu quyết định liễu.

Hắn muốn vào đi 『 ánh mặt trời cát bụi 』.

Hắn và Dudley không được phép tiến vào có thể là bởi vì có một lời đồn đãi, nói là này hiệu sách lão bản là ở tại nước tịch cây góc đường, cả con đường thượng duy nhất không có xe hơi, trong viện cũng không có tiểu Ải Nhân pho tượng cổ quái nam nhân. Hắn trong viện dài khắp liễu quỷ dị dược thảo, hơn nữa hắn còn có ── đây là nhất khốc bộ phận ── hắn có một cỗ xe xe gắn máy.

( chú thích: Anh quốc đình viện có để tiểu Ải Nhân pho tượng đích thói quen. )

Harry không hiểu tại sao cùng Blake tiên sinh chia xẻ cùng một cái nhai tựu đại biểu hắn không thể đi thư điếm. Dù sao, vừa không có ai biết hắn thật có thư điếm, hơn nữa sách của hắn phòng trọ là bị khác một người tên là bóng trăng nam nhân thích đáng quản lý. Harry cho là bất kỳ tên là bóng trăng người cũng không thể là người xấu. Hắn cũng thường thấy một con màu đen Đại Cẩu lười nhác gục ở thư điếm trước trên cầu thang, lông của hắn ở sau giờ ngọ sáng rỡ hạ lòe lòe sáng lên. Trên cổ của hắn có một hạng quyển, phía trên nổi danh bài viết 『 chân con thú 』, tất cả đứa trẻ đều nói hắn là chỉ vô cùng thông minh chó, hắn có giúp bóng trăng cầm sách, hoặc ở các cha mẹ tìm sách lúc hỗ trợ nhìn hài tử cùng biểu diễn xiếc.

Harry cảm thấy 『 ánh mặt trời cát bụi 』 căn bản là trên địa cầu giỏi nhất địa phương : chỗ, đặc biệt bởi vì nó là cấm khu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Snarry]HP Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ