Phần 1

2K 21 2
                                    


( Mang hỏa ảnh hệ thống đến Dị Giới )

Tác giả: Ngư hoàn tương thố mét

Nội dung giới thiệu tóm tắt:

Ở Thần Phong Đại Lục, hệ thống tu luyện vi đấu khí, ảo thuật, hòa phép thuật làm chủ.

Nhậm Thiên Hữu vốn là một Hokage mê, một không cẩn thận xuyên qua đến Dị Giới ở trong.

Nhưng phát hiện mình trong cơ thể dĩ nhiên có một Hokage hệ thống.

Cái gì? Ngươi sẽ đấu khí ! Lão tử thể thuật Cũng không nhược ! Xem ta ảnh vũ diệp !

Cái gì? Ngươi sẽ ảo thuật ! Lão tử có thể là có tất cả ảo thuật tổ tông Sharingan ! Xem ta Trăng !

Cái gì? Ngươi biết ma pháp ! Lão tử sẽ nhẫn thuật ! Xem ta hỏa độn —— hào hỏa diệt thất !

================================

Quyển thứ nhất chương 1: Dị Giới trùng sinh

Nhậm Thiên Hữu ngồi ở máy vi tính trước mặt kích động chờ đợi, nghĩ đến sau đó phải nhìn thấy tình tiết Nhậm Thiên Hữu chính là cả người kích động nhẫn không trụ run run.

Ngạch, đại gia không nên hiểu lầm, Nhậm Thiên Hữu không phải là muốn xem Nhật Bản đỉnh tên mãnh liệt ——a mảnh, mà là bọn họ khác một đại làm —— Hokage Ninja.

Lại nói này người Nhật Bản những phương diện khác không sao thế, thế nhưng ở Anime sáng tác mặt trên xác thực không được không khiến người ta bội phục.

Như tennis vương tử, tên trinh thám Conan, Tử thần... . Chờ chút khiến người ta nhanh cực nóng khẩu Anime mãnh liệt, mà Nhậm Thiên Hữu cũng là Nhật Bản Anime coi trọng ham muốn giả, bất quá hắn nhưng chỉ có thích Hokage Ninja này bộ Anime, những khác nhưng không thế nào cảm thấy hứng thú.

Nhậm Thiên Hữu là h thị một toà bên trong đại học học sinh, năm nay lên tới đại hai, thế nhưng liên nữ sinh thu đều không có phá quá, lại càng không muốn đề phá trinh rồi.

Cũng không là Nhậm Thiên Hữu dài đến không soái, chỉ là hắn tính cách trên có điểm —— trạch. Không sai chính là trạch. Cái này gia hỏa không có chuyện gì liền yêu thích oa ở chính mình trong căn phòng đi thuê ở trong máy vi tính xem Kishimoto tề sử sáng tác Hokage Ninja, mỗi lần thứ năm Hokage Ninja chương mới cũng không cần bỏ qua.

Có một lần, Nhậm Thiên Hữu bạn học kỳ quái nàng tại sao mỗi ngày tan học đều là chứa ở nhà không ra ngoài, một vị tiểu tử này học người khác Kim Ốc Tàng Kiều , tan học liền không thể chờ đợi được nữa hướng về trong nhà chạy. Một lần, Nhậm Thiên Hữu bạn học lén lút theo dõi hắn về đến nhà, đón lấy tình cảnh khiến hết thảy bạn học mặt xạm lại. Chỉ thấy cái này gia hỏa trở lại trực tiếp mở máy vi tính ra, tiến vào khoai tây võng xem ra Hokage Ninja lên . Khiến cho theo dõi bạn học của hắn môn rất là phiền muộn,

Ngày hôm nay là Hokage Ninja 563 tập chương mới, báo trước mặt trên nói này mấy Obito sẽ bị Naruto đánh tan mặt nạ lộ ra vốn là mục. Cho nên càng không dễ dàng bỏ qua.

Mang hỏa ảnh hệ thống đến Dị giới - FullWhere stories live. Discover now