Phần 4

516 5 0
                                    



Một mặt khác, Nhậm Thiên Hữu một hơi giết chết ba con Cự Long, ngay khi Nhậm Thiên Hữu khóa chặt dưới một cái mục tiêu chuẩn bị kế tục hành động thời điểm, Nhậm Thiên Hữu hòa ảnh phân thân đột nhiên cảm giác được chu vi đột nhiên truyền đến một đạo cự đại trọng lực, thân thể nhất thời cảm thấy khó có thể nhúc nhích.

"Đây là? Trọng lực thuật?" Cảm nhận được thân thể dị dạng, Nhậm Thiên Hữu trong đầu hiện ra một đạo cự đại kinh hãi vẻ mặt, vừa lúc đó, một đạo cự đại tiếng xé gió đột nhiên truyền đến, chỉ thấy một căn cự đại nham thạch cự mâu đột nhiên từ phía sau cái mông trực tiếp đem Nhậm Thiên Hữu cho đâm thủng , chỉ nghe "Oành" một tiếng, theo một đạo khói trắng lóe qua, cái này Nhậm Thiên Hữu hóa thành một đạo khói trắng tiêu tan trên không trung.

Tuy rằng Nhậm Thiên Hữu rất vui mừng vận may của chính mình không sai, đệ nhất bị đánh trúng chính là chính mình ảnh phân thân, nhưng là mình ảnh phân thân cái chết thực sự là quá trực tiếp bị một cự mâu từ dưới mông diện quán đi xuyên qua, điều này làm cho ảnh phân thân ký ức toàn bộ truyền quay lại Nhậm Thiên Hữu trong đầu, nhất thời khiến Nhậm Thiên Hữu cảm thấy cúc hoa căng thẳng, dưới khố mát lạnh.

"Nãi nãi, không nghĩ tới chính mình ở Dị Giới cũng sẽ có trung này đạo văn ngàn năm sát một ngày." Nhậm Thiên Hữu cả người rùng mình một cái, vừa nãy ảnh phân thân tử vong thời gian cảm giác suýt chút nữa ở Nhậm Thiên Hữu trong đầu lưu lại bóng tối. Ngay khi Nhậm Thiên Hữu ngẩng đầu chuẩn bị tìm kiếm là nào khốn kiếp như thế hận chính mình dùng ác độc như vậy phương thức đến giết chết chính mình thời điểm, chính mình chính diện đột nhiên truyền đến một đạo cự đại tiếng xé gió.

Nhậm Thiên Hữu ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một đạo cự đại nham thạch nắm đấm hướng về chính mình kéo tới, bởi Nhậm Thiên Hữu hiện tại con mắt là Uchiha Itachi con mắt, cho nên căn bản không có cách nào sử dụng Obito Kamui còn có chính mình bỉ ngạn.

Nhậm Thiên Hữu phản xạ có điều kiện nâng lên hai cánh tay của chính mình, trong cơ thể Chakra ở mặt ngoài thân thể bên trên bày lên một tầng hệ sét Chakra, hai mắt ở trong lóe qua một đạo cự đại nhãn lực, sau đó này nói cự đại nham thạch nắm đấm liền kích trung chính mình. Nhất thời, Nhậm Thiên Hữu chỉ cảm giác mình phảng phất bị một đạo tốc độ đạt đến tám mươi mã to lớn xe tải đụng vào như thế, thân thể trực tiếp hóa thành một vệt sáng bị đánh bay.

Chỉ nghe "Oanh" một tiếng, Nhậm Thiên Hữu thân thể trực tiếp bị hóa thành một vệt sáng bị đánh bại trên mặt đất, mang khởi một đạo cự đại tiếng nổ vang, chu vi mặt đất cũng dồn dập rạn nứt, từng đạo từng đạo khe nứt to lớn hướng về bốn phía khuếch tán mà đi, chu vi phạm vi mười mấy mét mặt đất đều bị này nói cự đại trùng kích lực cho trùng kích phá nát ra, bởi vậy có thể thấy được này nói nắm đấm nặng đến đâu .

"Thiên Hữu !" Nhìn thấy xa xa tình hình, Shukaku còn có lại lữ phát sinh một tiếng cự đại sợ hãi rống tiếng, thế nhưng Nhậm Thiên Hữu hạ xuống mặt đất bị nổ tung sản sinh cự đại bụi bặm che đậy, căn bản thấy không rõ lắm tình hình bên trong.

Mang hỏa ảnh hệ thống đến Dị giới - FullWhere stories live. Discover now