I watch Apollo sleeping soundly on the couch, I watch his chest go up and down.Hindi ko alam kong magpapasalamat ba ako't nakilala ko siya dahil sa tulong na ibinibigay niya o mahihiya dahil na ibaba ko ang lebel ng pagkatao ko.
I never heard anything about him, siguro kasi I'm not into business, mas prioritize ko ang Social life, Chichat with friends. Go dating, pero hindi ako Bitch. Unless kakantiin Ako o ang pamilya ko.
Kumuha ako sa cabinet ang isang kumot at dahan-dahan ko siya kinomutan. I sighed.
"Napagod ka siguro, Thank you. Thank you." I gently pinch his nose.
Apollo have a perfect nose and Jaw line, He has a tempting light brown eyes and his lips is pinkish. Akala mo nagli-lip gloss.
Napaisip tuloy ako, bakit kailangan pa niyang maghire ng ka-sex kung kaya naman niyang ikama ang kahit na sinong gusto niyang ikama? Mayaman, gwapo. Ilan lang yan sa perfect definition niya.
Nagulat ako ng bigla niya akong halikan, hindi lang basta kiss. Torrid. He is kissing me, and i can feel his need.
I automatically respond, I wrapped my arms around his neck. Naghiwalay lang kami ng parehas na kaming kinapos ng hininga.
"Thank you, is not enough for me Eden. Oh god, I want to fuck you right here, right now." Ramdam ko sa bawat salita niya ang pagpipigil niya. Beast.
"An--, Ano ka-si si Papa wa-walang magbabantay. Sorry." Apologetic voice.
"I know, i know. Baba muna ako. Magpapahangin, kung sakaling hanapin mo ko. Don't hesitate to call me. Asa baba lang ako." Tumayo na siya sa couch. Dadaretsyo siyang pumunta sa pintuan.
"Apollo, pwede ka namang umuw-" He cut me off.
"No, Eden I'm staying." And he shut the door closed.
"Shocks Eden, you're already freaking wet! Naging perv ka na!" I murmured to myself.
"Fuck, fuck! Buti nalang may wet wipes kang dala lagi!" Kinakausap ko ang sarili ko.
After i washed up, dumaretsyo na ako sa couch at di ko namalayang nakatulog na pala ako.
Around 4 a.m ako nagising, luminga-linga ako sa paligid. No signs of Apollo. Hindi pa ata siya, umaakyat ulit. Asan kaya yun?
Agad-agad ankong tumayo para lapitan si Papa.
"Good morning Papa, I missed you. Gising na, please. Uwi na tayo." Halos pabulong kong sabi kay Papa, god knows how much I missed him.
I grabbed my phone on the side table, 13 miscalls. 1 msg. Apollo Javier. Yes, we did change numbers.
Bakit hindi kaya ako hinahanap ni Ms. Ortega? :(
A smile form to my Lips, Wow! Nag-eemoji ang isang Apollo Javier. I pressed the call button immediately.
After a few rings, sinagit din niya.
"Good morning, Apollo." I greeted.
"Good morning, andito ako sa parking lot. Would you mind to go here?" Changes of mood. Hays.
"I will. Wait." And he ended the call. Ang sungit. Sakto naman na may pumasok sa room para icheck si Papa.
"Miss, wag mong iiwan ha? Saglit lang ako. Babalik ako agad."
"Opo."
Hindi naman ako nahirapang hanapin yung sasakyan ni Apollo.
Agad-agad naman niya itong binuksan ng makalapit na ako.Ang tahimik, Until he speak and my Jaw dropped.
"Unbutton my pants and suck me off." He said in a cold voice.
May pag-aalinlangan ko siyang tinignan, then i remembered that he was doing all this help because I am his slave, Sex slave.
"Wag kang iiyak Eden, wag." I murmured to myself.
My hands went slowly to the button of his pants,
It took a couple of attempts before i had managed to do it. My hands are trembling. Oh my.