Chương 114-123

715 16 0
                                    

114, Trương Lệ Nương định thân

Thôn trang của Quý Hòa xảy ra chuyện lớn như vậy, tự nhiên có không ít người đến thăm hỏi, người trong thôn, người trong trấn, thậm chí còn có cả người trong huyện thành, có khi là chủ nhân tự mình tới, có khi là hạ nhân tới, những người này đến ngoại trừ an ủi, còn có mục đích khác, muốn mua hoa của Quý Hòa.

Quý Hòa trồng mẫu đơn rất đẹp, năm trước thanh danh đã lan rộng, chính là Quý Hòa vẫn luôn nói chờ đến mùa xuân năm sau có hoa mới bán, hắn muốn gây giống, bây giờ là mùa xuân hội mẫu đơn của nhà Nghiêm viên ngoại cũng sắp bắt đầu, những người này tự nhiên cũng nghĩ tới mẫu đơn của Quý Hòa.

Những người đó đến thấy được mẫu đơn của Quý Hòa, quả thực là không muốn đi đâu nữa, nhìn cây nào cây này cũng đẹp, hận khôn thể đào hết lên mang về nhà. Lại thấy, ngoại trừ mẫu đơn, Quý Hòa còn trồng cả hoa khác nữa, sôi nổi cũng muốn mua, trong đó, hoa thược dược hoa lan bán tốt nhất. Những hoa khác cũng bán không ít.

"Hoa đẹp như thế, thật không muốn anh bán chúng đi."

Trương Tiểu Dư nhìn những bông hoa tuyệt diễm kia, rất là không nỡ.

Quý Hòa đỡ cậu, cười nói: "Nếu em không nỡ, thì về sau mình không bán. Lần này bán cho bọn họ là do đã đáp ứng từ trước. Về sau chúng mình chỉ trồng không bán, chỗ đất này trồng đủ thứ hoa xinh đẹp, khiến cho nó đẹp như vườn hoa trên trời luôn, nếu bọn họ muốn ngắm thì tới nơi này, đến lúc đó chúng ta thu tiền vé vào cửa. Được không?"

Trương Tiểu Dư cười cong cong mặt mày mà nói tốt, nghĩ tướng công nhà mình thông minh thật.

Bụng Trương Tiểu Dư hiện tại đã hơi nổi lên, mặc quần áo rộng thì trông không rõ ràng lắm, bởi vì có Quý Hòa dùng linh tuyền tẩm bổ cho nên thể trạng của cậu rất tốt, cũng không có phản ứng khó chịu gì. Nhưng vì quý trọng đứa bé trong bụng, cậu lúc nào cũng cẩn thận, đi cũng không nhanh. Mà Quý Hòa thì luôn đi cạnh đỡ cậu, càng khiến phu phu hai người như keo như sơn.

Chờ đợt sóng người đến mua hoa tan đi, bọn Quý Thanh Giang Bình cũng phải đi thi viện.

Quý Hòa biết bọn họ vẫn còn thuốc viên linh tuyền hắn cho, không đưa thêm nữa, chỉ dặn dò bọn họ nhất định phải cất kỹ.

Quý Thanh cùng Giang Bình tự nhiên rõ ràng, Quý Hòa đã nhắc nhở hai lần rồi, bọn họ cũng thử rồi, rất có công hiệu, ăn một viên lập tức liền đầu óc tỉnh táo mắt sáng ngời, thân thể thư thái, đầu óc cũng rõ ràng, hạ bút như có thần phật giúp đỡ. Lúc sinh bệnh thì thấy đây là linh đan, không nghĩ tới lúc không bệnh còn có công hiệu này. Hai người đều rất quý trọng thuốc này, lúc bình thường không dám ăn, để dành khi khẩn cấp. Nghe Quý Hòa nói hắn vẫn còn thuốc, cũng vui vẻ đưa thêm cho bọn họ, hai người đều thật cảm kích, nghĩ Quý Hòa lúc nào cũng nhiệt tình như vậy, nếu không có hắn, bọn họ nào có hôm nay, đã sớm an nghỉ dưới ba thước đất.

Quý Hòa chỉ nhắc nhở thế thôi, không nghĩ tới lại khiến hai người càng thêm cảm kích hắn.

Tiễn Quý Thanh cùng Giang Bình, không thanh tĩnh được hai ngày, Quý Lam đã mang tới câu chuyện.

[HOÀN] MANG THEO LINH TUYỀN XUYÊN THÀNH NÔNG DÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ