3.Bài kiểm tra và bí mật

14.5K 712 107
                                    


Jungkook vặn tay nắm cửa trong run sợ. Và cái bản mặt của kẻ dâm tà đang hiện lên từ từ với nụ cười gian manh khiến cậu hình dung về một buổi tối đầy đau khổ. Không đợi cậu mời vào nhà, Taehyung tự động vác ba lô bước vào. Trước đây cũng có đến mấy lần nhưng là để làm hồ sơ cho lớp, còn hôm nay...là để "hành hạ" Jeon Jungkook.

Thảy chiếc ba lô lên sô pha, không quên kêu Jungkook khóa cửa để tránh bị làm phiền. Dĩ nhiên, cậu đâu có ngu, nếu không khóa cửa lỡ ai đó bất ngờ mở cửa và đi vào thì cậu chẳng còn đường sống nữa. Hắn ngồi chễm chệ trên sô pha, tay gác lên thành ghế, vẻ mặt tự đắc như một ông hoàng, còn Jungkook vẫn run rẩy ở bên cạnh. Taehyung thấy thế thì nhếch môi cười:

- Sao thế?

Cậu vẫn im lặng không dám nói, còn hỏi nữa...Hắn biết rõ cậu đang run vì cái gì. Cảm thấy lạnh người với những cái nhìn của Taehyung, Jungkook vội vàng đứng dậy, lấy cớ:

- Xin lỗi, tôi chưa có tắm. Phiền anh, làm ơn ngồi ở đây chờ.

Taehyung nâng khóe môi mình lên, rồi lưỡi bất chợt liếm nhẹ qua nó làm cậu rùng mình. Ngay khi cậu vừa mới nhổm cái mông dậy dợm bước thì hắn đã cất tiếng lạnh lùng:

- Không cần, như thế càng thích.

Mồ hôi tuôn ra khắp người Jungkook, cậu thực sự rất sợ...

Hắn phẩy phẩy cái áo sơ mi trắng, miệng "than thở":

- Trời nóng quá nhỉ.

Jungkook thừa hiểu hắn muốn cậu làm gì. Nhưng cậu chính là ngay khoảnh khắc này một ngón tay cũng không thể nhấc lên. Hắn thấy phản ứng chậm chạp của cậu thì gằn giọng tỏ vẻ không vui:

- Cậu không hiểu tôi nói gì à?

Đến lúc này thì Jungkook mới hoảng hồn, nhưng cậu cũng không thể bắt cơ thể làm theo yêu cầu của hắn. Cậu không cử động, chỉ khẽ ngước mặt, giương khuôn mặt buồn buồn nhìn hắn.

- Taehyung, tại sao anh lại bắt tôi phải làm thế này?

- Hửm? - Taehyung hơi chau mày, ra chiều không được hài lòng cho lắm.

- Ý tôi là..tại sao anh lại muốn tôi làm như thế, tôi không phải con gái...

- Đơn giản thôi, tôi thích làm tình với cậu.

Hắn trả lời với vẻ mặt tỉnh rụi, càng dọa chết Jungkook. Khóe mắt cậu lúc này cũng đã có chút long lanh, cậu nức nở:

- Tôi thực không cố tình đánh nhau...

Taehyung thấy nét mặt đó của cậu thì hết sức ngạc nhiên, rồi ngay lập tức hắn tuôn một tràng cười khả ố làm cậu đông cứng cả người. Hắn tiến đến gần cậu, dùng chiếc lưỡi liếm quanh vành tai mẫn cảm khiến cậu hơi run người. Hắn thì thầm:

- Cậu thật sự nghĩ tên Hoseok đó lại điên khùng mà giở trò giữa trường, và hơn nữa, tại sao tôi lại trùng hợp đi ngang qua vào lúc đó?

Jeon Jungkook giật bắn người ra xa, cậu nhìn hắn với vẻ mặt ngỡ ngàng. Hắn nhìn cậu đầy khoái chí, haha, cậu thực ngây thơ hơn hắn nghĩ.

Cái bẫy của lớp phó (Vkook) (NC-17)Where stories live. Discover now