Phần 7 : Đi Học ! Một Ngày Đầy Thú Vị (2)

6.6K 301 6
                                    

Hôm nay , đen quá , cái thằng anh khốn nạn , đi tập thể dục hay đi làm MC mà nói lắm thế ko biết . Đi tập thể dục hôm nay như tra tấn lỗ tai , làm bà đây ko có chạy được bao xa thì kiệt sức vì cái thằng anh khốn nạn . Mà thôi , ko có thời gian đâu mà nghĩ đến anh ta nữa , giờ là thời gian mình đi học , sớm vui rồi đây ( đi học như bông đùa =))))

_________________ TUA NHANH Đê_____________________________________________

Trước cửa một ngôi trường danh giá , một chiếc ô tô sang choảnh , ( mị lộn sang trọng ) , một đôi chân trắng nõn bước ra ( chân mị T-T ) , rồi từ từ đến khuôn mặt thân hình , người đó ko ai khác là Lâm Tiểu Nhu , nói thiệt cô cũng chẳng muốn nổi bật thế đâu nhưng mà ý ... tại cái vẻ đẹp trời cho này nè , hí hí hí . Thôi dẹp cái chuyện khỉ gió ấy qua một bên giờ chỉ cần đợi nữ chủ , nam chủ đến là triển luôn , ý vừa nhắc các tào tháo , các tào tháo đã đến rồi , Ehem ... Đầu tiên giả bộ đi như bình thương coi  , nhưng mà chỉ ngắm nữ chủ một chút thôi , chắc ko sao đâu nhỉ ......

" Chị Lâm Tiểu Nhu " WTF cái gì con nhỏ nữ chính vừa gọi cả họ tên cô ra ăn shit à , hừ dám đụng vô tôi ngay lúc này luôn đây , có vẻ khỏi cần coi mặt xinh hay xấu hư cấu nó có ra gì ko , bà đây sẽ đóng kịch với mi . Nghĩ là làm , cô quay sang định nói thì ....... hám ... gái nổi lên . Cô nhìn không ngớt nữ chính , chụi ui, chụi ui , người đâu dễ thương thấy sợ luôn ( :) đm bố con mù loà bẩm sinh )

Ngọc Anh ( NỮ CHỦ ĐẠI NHÂN )

E hem bình tĩnh , bình tĩnh . cô bắt đầu trở thành con người thật của mình , vẻ mặt của sự giả tạo được luyện bởi một sát thủ ( Chuyên gia lừa đảo =.= ) phải luôn đeo hàng nghìn chiếc mặt nạ , thì mới có thể tồn tại trên thế giới này , một khi chúng rơi thì chính là lúc một sát thủ thất bại và tự kết liễu chính ,mạng sống vì sự nhục nhã . Cô chưa bao giờ rơi mặt nạ , chỉ có khi ở bên người thân cô sẽ tự tháo nó ra , ko còn giả tạo , ko còn băng lãnh mà như cô gái đúng tuổi của mình . Cô cũng hay cười lắm đấy nhé ! Nhưng mà lúc nào lừa người ta mới cười à nha bánh đa :)))

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Where stories live. Discover now