Phần 12 : Nam Chủ Baka

5.9K 251 26
                                    

Ây za ! đó chẳng phải cái cây sao ? mà nó to quá đi thích hợp , thích hợp . Cô bước đến bên cây , nhìn nó , xin lỗi nó như thể nó là người vậy và

" he he he yaaaaaaaaaaaaaa , bốp , chết đi , chết đi ,...." aha , cô chính là mỗi lần tức giận sẽ tìm một cây nào thiệt to , thiệt vững để có thể chịu được sức công phá của cô , nếu không có tìm được cây nào to thì cô sẽ dồn hết sự tức giận vào nó , mà cái sự điên tiết của cô mà dồn vào cái cây que tăm ( theo cô là nó chỉ = que tăm thoi ) ấy thì chỉ có vô nhóm bếp thôi nhá .

    Cái cậy to bị cô dồn hết tức giận vô đã đung đưa nghiêng ngả rồi thì nghĩ gì một cái cây nhỏ nhoi nhóm củi còn không bằng một góc nó thì ...... tự hiểu nha .

Cô đứng trước cái cây , cô đạp , cô đạp , cô đấm , cô đấm vừa uýnh cái cây tơi bời hoa lá vừa chửi bậy tùm lum , sau khi thả hết cơn giận vào cái cây , cô lăn đùng ra ngủ , còn cái thân cây thì như muốn thốt lên rằng :

"Bộ tôi là bao cát để cô gái này chút giận chắc ? Tôi rõ ràng là 1 cái cây xinh đẹp và đã già vì sao còn hành hung tôi ? Way sam ma "  nói thật thì ..... , thực ra là trên thân cây có mấy cái vết lõm cô tặng cho nó vừa rồi , đánh cho đã rồi cô lăn quay ra ngủ như con .... Chó , nằm dưới gốc cây , trên thảm cỏ trải dài những bông hoa xinh đẹp một cô gái với vẻ đẹp thiên sứ ( ha có mà ác quỷ thì có ==" ) đôi mi cong dài , làn gió nhè nhẹ thổi làm những lọn tóc của cô tung bay theo gió , nếu ko nhìn kĩ thì liệu có ai biết đây là một con người ko nhỉ ?

Cô ngủ say đến mức ko thể cảm nhận được có người đang tiến lại ...à ko phải nói là đang băng bó vết thương trên  bàn tay cô , khi băng bó xong , người con trai bí ẩn đứng lên nở nụ cười đầy vẻ thích thú , ukm giờ có lẽ người con trai đó rất có hứng thú với cô và anh sẽ khiến cô trở thành lão bà của anh đúng như lời hứa năm xưa anh trao cô , ầy ầy lại một người nữa người này là ai ? tại sao biết cô ? và lời hứa năm xưa là gì ?

Anh bước đi , chỉ một cơn gió bay ngang qua thì bóng dáng anh cũng ko còn ( tiết lộ bí mật nhé : tại sao biến mất nhanh như vậy là do................................. ảnh trượt chân ngã đó mờ ahahahaha)

khoảng 1 tiếng sau , cô mới bắt đầu tỉnh dậy ( đậu má tương cà , những 1 tiếng sau mới dậy , trâu bò thế ) , ngáp một cách vô ý tứ ko quan tâm có ai ở đây ko , đang định đứng dậy đi về lớp thì có cảm giác hơi nhói ở tay , chắc vừa rồi cô uýnh cái cây hơi thô bạo lên bị thương rồi , nhưng khi nhấc bàn tay lên thì cô khá ngạc nhiên đấy , có ai đó băng lại vết thương cho cô nhưng ........... sao kì thế , băng bó cho cô mà như kiểu chỉ đặt cái khăn lên tay cô không vậy hà , nói chung cái tên này chắc chắn là :

1. Hậu đậu

2.Ngu còn bày đặt mk siêu nhân

3.Băng bó thì băng cho người ta ko muốn băng thì thôi, vứt đấy làn gì

4.Cạn lời với thằng ngu người này

( Khổ thân ảnh , bị ăn chửi , tội ghê , mà ngu người như thế thì tội cái quái j )

Cô chửi tùm lum lên rồi đi khỏi , cô đi rồi chỉ còn lại tiếng thút thít của ai đó , như kiểu vừa bị mắng xong , oan ức lắm ( chắc ai thông minh thì cũng biết là ai nhỉ )
Nhưng có ai nhìn thấy không ? Cô ấy nở nụ cười xinh đẹp , cô ấy nắm chặt trong tay chiếc khăn như bảo vật ...... Cô ấy tương tư rồi ! Cô ấy mong gặp người ấy rồi .

-----------------------phân thúi , thúi đây ----------------------------------------------------------

Đọc VV :))))

nàng nào coi mà hổng cmt là như vậy đóa ahahahahahaha , ta đùa thôi hí hí hí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nàng nào coi mà hổng cmt là như vậy đóa ahahahahahaha , ta đùa thôi hí hí hí

Mỹ nam ! Ta Sẽ Đánh Bại Nữ Chủ Đại Nhân Nên Hãy Đợi Ta ( Hoàn - Quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ