Chương 33

11.5K 482 64
                                    

"Trong óc em mỗi ngày có phải đều đang suy nghĩ những việc này hay không?" Từ tổng nhéo lỗ tai Phong Hỏa Hỏa, Hỏa Hỏa, lơ đểnh nhếch miệng cười: "Trước đây chỉ là thỉnh thoảng nghĩ đến, nhưng thời gian độc thân dài quá a, tích thiểu thành đại, sau khi có chị chính là mỗi ngày đều nghĩ." Ai mà không có thời thanh xuân xao động, Phong Hỏa Hỏa so với người khác đã thành thực rất nhiều, làm một người dũng cảm cho đến bây giờ nàng đều nhìn thẳng vào nội tâm xấu xa của bản thân.

Hỏa Hỏa dĩ nhiên nói lời tình thoại không chê vào đâu được rồi lại khiến người nghe buồn nôn không chịu nổi, khuôn mặt Từ tổng có chút nóng rát, nàng nhịn không được tức giận mắng: "Lưu manh." Thuận tiện, nàng lại nhéo lỗ tai Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa vành tai rất lớn chạm vào mềm nhũn rất có xúc cảm. Phong Hỏa Hỏa lần này cười đắc ý hơn nữa: "Vẫn luôn nhéo lỗ tai em làm gì? Có khoa học gia đã chứng minh, lỗ tai bị nắm kéo thời gian dài có thể gia tăng dục vọng nga."

"Khoa học gia đó có phải họ phong tên Hỏa Hỏa không a." Từ tổng bị chọc nở nụ cười, cùng với Hỏa Hỏa tâm tình của nàng có thể luôn thả lỏng.

Phong Hỏa Hỏa cười một đường cõng Từ tổng đến giữa sân vận đông, sau khi ngồi xuống nàng cũng không xằng bậy, mà chỉ ôm Từ tổng ngắm sao. Tuy rằng nội tâm nàng khát vọng cùng với suy nghĩ tương đối nhiều, nhưng dù sao cũng đã đáp ứng Từ tổng sẽ không làm loạn, cho nên nếu lại động thủ động cước thì quá không đáng tin rồi, nói gì nữa hơn nữa, còn nhiều thời gian, là giải khát nhất thời tốt hay là sở hữu cả một dòng suối tốt hơn, nàng tính toán rất rõ ràng.

"Nhìn xem, chòm sao rất sáng đó chị biết là chòm gì không?" Phong Hỏa Hỏa hăng hái bừng bừng hỏi, Từ tổng nhìn một chút: "Chòm sao giống như cái muỗng? Bắc đẩu thất tinh."

Phong Hỏa Hỏa lắc đầu: "No no, có chỗ nào giống cái muỗng, rõ ràng là nịt ngực, gọi là đãng tinh."

Từ tổng: "...."

Nàng đã nhìn ra, Phong Hỏa Hỏa tuy rằng ngoài miệng đáp ứng nàng không động thủ động cước, nhưng khiêu khích trong lời nói một chút cũng không ít. Từ tổng rất cao minh nói sang chuyện khác: "Hỏa Hỏa, đến nơi này em nghĩ đến nhiều nhất là ai?" Từ tổng mỉm cười nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa ôm nàng, ngửi hương thơm trên tóc nàng: "Câu này của chị rõ ràng là có cái tròng muốn em nhảy vào nga."

"Là em chột dạ mới có thể nghĩ như vậy."

"Được rồi được rồi, thực sự là không có cách nào với chị, đến nơi đây em nghĩ đến nhiều nhất là giảng viên của em. A, giáo sư nhân dân cỡ nào khả ái, thắp sáng bản thân thắp sáng người khác, cho dù hóa thành tro em cũng có thể nhớ đến nàng."

"... Em nói giáo sư Tiếu sao?" Từ tổng nghiêng đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn biểu tình của nàng liền nở nụ cười: "Chị lại nghĩ lung tung cái gì, giáo sư Tiếu người ta cũng có người yêu rồi, hơn nữa cũng là nữ nga."

"Thật không? Nếu đã nhớ thương giáo sư như vậy thì gọi nàng đến đây đi." Từ tổng mỉm cười, Phong Hỏa Hỏa suy nghĩ một chút, vỗ đùi: "Đúng vậy, cũng để chị gặp giáo sư của em, nếu như ở cổ đại, cần phải quỳ bái hành đại lễ."

[BHTT[Edit-Hoàn] Còn Chưa Đủ - Diệp SápWhere stories live. Discover now