Chương 47

10.5K 437 6
                                    

Từ tổng lần này không chỉ có đỏ mặt, mà ngay cả nhịp tim cũng tăng nhanh, nàng hờn dỗi nhìn Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa cười xấu xa: "Trong phòng tối a, vô cùng đơn sơ, vì sao nói nó đơn sơ đây? Là bởi vì nó ngay cả gia cụ cơ bản cũng không có, quanh năm ngay cả đèn cũng không mở, một chút cũng không giống nơi đứng đắn, ai, nhưng bên trong nó cư nhiên lại có một chiếc giường lớn màu trắng, vô cùng mềm mại nga."

"Phong Hỏa Hỏa...." Từ tổng cắn môi: "Đừng nóng vội a." Phong Hỏa Hỏa thấy Từ tổng đỏ mặt trong lòng cười muốn nở hoa rồi, như vậy mới đúng chứ, đây mới là địa vị nàng nên có, thời gian trước thực sự là khiến nàng cả người đều khó chịu, hôm nay khó có khi bắt được người, nàng nhất định phải hảo hảo đùa giỡn một phen.

"Tuy rằng gia cụ cỡ lớn cũng chỉ có giường, nhưng ở bên giường lại đặt thật nhiều đồ dùng nhỏ nga~ đồ dùng này cũng không phải gia cụ cỡ nhỏ, mà là vật phẩm thủ công. Chị muốn biết đó là những thứ gì không?" Phong Hỏa Hỏa vừa nói tay vừa ám chỉ chậm rãi dời xuống, nhẹ nhàng xoa cái mông của Từ tổng, Từ tổng bị ngôn ngữ cùng hành động ám chỉ của nàng làm cho khó chịu cả người, dẫn đến một cổ nhiệt khí từ ngực tràn ra: "Không muốn biết, em mau buông."

"Đừng đừng, con người của em chính là nói giữ lời, nếu đã đáp ứng nói cho chị biết, thì phải đem tiền căn hậu quả đều nói cho chị biết." Trên tay Phong Hỏa Hỏa dùng khí lực, lần này nếu như nàng còn không bắt được Từ tổng nàng thật sự là sống uổng phí, Từ tổng bị nàng ấn vào trong lòng: "Sau đó thì sao, đến trọng điểm rồi, teng teng teng! Em chính là chủ nhân của căn phòng đó, một thân áo da hắc sắc, trong tay vun roi da, chân giẫm lên giường, mà chị —"

Phong Hỏa Hỏa cố ý kéo dài giọng nói, Từ tổng vùi đầu vào trong lòng nàng căn bản không chịu ngẩng đầu lên, trước đây nàng chỉ biết trí tưởng tượng của Phong Hỏa Hỏa không có gì tốt lành, hiện tại vừa nhìn quả nhiên là nước vàng chảy ròng.

"Chị là chủ nhân của chiếc giường kia." Phong Hỏa Hỏa vuốt tóc Từ tổng, ôn nhu nói: "Chị khẩn trương như vậy làm gì? Em cũng có thể nghe được nhịp tim của chị, yên tâm đi, em rất thuần khiết, nói cũng đều là từ ngữ văn nghệ."

Từ tổng thật sâu hít một hơi, tuy rằng không muốn nghe Phong Hỏa Hỏa kéo quỷ sự, nhưng thân thể giống như nhũn ra khiến nàng không có khí lực.

Phong Hỏa Hỏa cười xấu xa tiếp tục nói: "Mỗi ngày, chủ nhân của căn phòng tối đều phải cùng chủ nhân của chiếc giường hảo hảo 'chơi đùa một chút' về phần chơi cái gì a, hai người đều rất hài lòng, nhưng cái giường ăn không tiêu a, mỗi ngày đều tựa như bị tháo rời xương cốt. Chính yếu chính là mỗi ngày mỗi ngày, không để cho giường có một chút thời gian giảm xóc, nó sắp chịu không nổi rồi."

"Đủ rồi." Từ tổng nhẹ nhàng cắn cổ Phong Hỏa Hỏa, Phong Hỏa Hỏa ăn đau, trái lại cười rất hài lòng: "Em vừa mới bắt đầu nói, chị muốn nghe chuyện tiếp theo sao?"

"Không muốn!" Từ tổng bị Hỏa Hỏa trêu chọc thẹn quá thành giận, Phong Hỏa Hỏa thấy lần này như vậy cũng đủ rồi, nàng vỗ vỗ vai Từ tổng, cúi đầu hôn lên môi nàng: "Được rồi, xem biểu hiện sau này của chị, nếu như còn để em thấy chị đi chung với soái ca nào đó, hừ hừ, em sẽ tiếp tục kể 《chuyện xưa của căn phòng tối và chiếc giường 》."

[BHTT[Edit-Hoàn] Còn Chưa Đủ - Diệp SápWhere stories live. Discover now