Chap 7 : Hai mẹ con nhà Rin.

1.4K 85 11
                                    

Nay là chủ nhật nhưng lại có người rất siêng sáng chưa được 7h sáng đã có người ngồi siêng nắn nót chữ rồi!!!! Chị đây thuộc dạng " sâu lười " thế mà lại ngồi trên bàn như thế mà rèn chữ ! Ôi zồi ôi!!!!! Tin không chắc chiều nay mưa cho coi -_-"" .

- Mẹ ơi con buồn ngủ ~○~_ Cô hét lên nhưng đáp lại chỉ có tiếng im lặng thất thường.

Cô nghĩ mẹ đi chợ rồi, thì mỗi lần mẹ cô đi chợ thì........

- Chắc mẹ đi chợ rồi..... giờ là thời gian để đi chơi game hú hú _ Nó nhảy ào xuống ghế chạy khỏi cái chỗ nhàm chán ấy, bật và khởi động máy chơi game.

Nó ngồi xuống và bắt đầu chơi cái trò mà nó thích nhất " sonic run " cái trò mà ai cũng thích chơi và đang rất nổi hiện giờ.

Cô rất hay chơi chung với cậu nhưng nay cậu ở nhà ôn thi vì sắp thi rồi nên cô không rủ ( t/g: người ta thì siêng có mình cô lười thôi -_- ) .

Cô thấy giữa và cuối của học kì 1 không vấn đề gì nên cô không lo gì đến HK2 cả, vì cô là bậc thầy coi bài mà lo gì, ngoài toán ra cô không vướng gì nữa, đối với cô " ba cái đồ quỷ " này thì nhằm nhò gì, cô giải quyết hết.

- Sắp thắng rồi 1 chút nữa thôi!!!! _ Mắt cô bắt đầu sáng lên tay bắt đầu linh hoạt << bật chế độ bậc thầy chơi game >>

Nó chơi chăm chú gần đến đích thì cô cảm thấy ớn lạnh, cô nghĩ chắc do lạnh nên quay lại chơi tiếp ai dè đâu cái cảm giác ớn lạnh càng ngày cáng cao.... Chắc chút cô phải nói mẹ mới được, chắc cô bệnh rồi .

Cô mà bệnh thì...... yeah được mẹ chiều chuộng, được ở nhà nà, được ăn đồ ăn mình thích và còn..... có thể chơi game tùy thích không ai cản!!!!! Ôi bệnh cảm giác thật là sướng.

- Rin!!!!!!!!_ Mặt cô tái mép quay ra cửa ôi thôi Ọ_Ọ CÁI CHẾT ĐẾN RỒI!!!!

- Mẹ...... con biết lỗi rồi....._ Cô bắt đầu mở mắt to nhưng nhận lại là ánh mắt đầy giận dữ và cái mông sắp thành cái má đầy hồng hào.
.
.
.
.
.
.
- Áaaaaaaa mẹ ơi con chừa rồi con chừa rồi mà oe oe..... CON CHỪA RỒIIIIII

- ĐỨNG LẠI CHO MẸ CHẠY ĐÂU CHO THOÁT!!!!!

------------ Tại nhà Len -----------

- Haizzz 2 mẹ con nhà bên kia lại bắt đầu rồi bà nhỉ_ Bố cậu ngồi nhâm nhi tách mà vợ pha cho mình

- 2 mẹ con bên đó lúc nào cũng vui tính ha anh * cười * _ Bà vợ cười tít mắt nhìn chồng mình.

- Bởi vậy chúng ta quen được gia đình của bé Rin cũng vui, chúng ta thật may mắn khi gặp được gia đình bé Rin_ Ông bố cười hiền từ nhìn người vợ iu dấu của mình.

- Đứa con bé bỏng của chúng ta mai này sẽ quản bé Rin hơi cực rồi, nhìn vậy chắc mai mốt lớn 2 đứa nó lên chắc đẹp đôi lắm anh ha. _ Bà vợ ngồi xuống bên cạnh chồng mình tựa vào vai.

- Em thật là...... * xoa đầu * em đúng là ranh ma hơn anh rồi, anh mong là vậy......mong sau này 2 đứa hạnh phúc sống cuộc sống của riêng bọn nó_ Ông dịu dàng nhỏ nhẹ nói với vợ mình

2 người nhìn bây giờ như quay lại lúc còn trẻ vậy, thời mà họ đã cười vui cùng hẹn hò, sự che chở đầy ấm áp  cùng bên nhau tựa vai như thế này. Thật sự nhớ những kỉ niệm ấy thật.

End chap 7






[ Fanfic Kagamine Rin × Len ]Cô vợ ngốc !?! Em là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ