Chap 16 : Tái ngộ

1.1K 69 1
                                    

Chú ý '^' : Xin thông báo phần chữ in đậm chính là phần suy nghĩ nhân vật.
Chú ý đã hết :>

---- Tui là dải phân cách hoi mà :> ----

Nguyên cả buổi tối đó cô chả ngủ được gì cả mắt cứ mở to nhìn lên trần nhà màu cam quen thuộc, lời tỏ tình của Mikuo làm cô càng rối ren....

" Cậu không cần phải trả lời tớ ngay tớ sẽ đợi, tớ mong cậu vẫn vui vẻ với tớ đừng vì lời tỏ tình của tớ mà căng thẳng nha "

- Trời ơi phải làm sao đây !!!!_ Cô cứ lăn qua lăn lại mặt thì nóng ran. TRỜI ƠI!!! SAO MỌI CHUYỆN LẠI NHƯ THẾ NÀY.

-----------------------------

Ánh nắng bắt đầu chiếu vào căn phòng màu cam quen thuộc, cô gái với mái tóc vàng hoe bù xù nằm co tròn trên chiếc giường ngủ. Ngủ như 1 con mèo con vậy rất dễ thương.

Đột nhiên một trận đau ập lên má cô 1 cách đau điến, cái gì vậy ? đang ngủ ngon lành mà cha nội nào phá đám vậy trời!!. Cô từ từ vương cái mắt gấu trúc của mình nhìn cái người phá đám trước mặt.....là anh ta.

- Này heo lười dậy đi tới giờ đi học rồi_ Anh ta vừa nhéo má cô vừa kéo cái chăn ra

Cô thật sự chả muốn đi học thiệt tình cô thật sự rất ngại khi gặp Mikuo, cô chưa nghĩ ra câu trả lời nào hết, mà còn cái cục nợ trước mắt nữa chứ.... liệu nếu cô nói anh ta sẽ hiểu chứ ? Mà sao cô lại nghĩ đến anh ta ngay bây giờ chứ? Rin mày không được mềm lòng.

- Tôi biết rồi thả tay ra để cho tôi còn đi thay đồng phục _ Cô ngồi dậy dụi mắt

Anh nhìn cô mà thấy não lòng, mắt cô thâm quần vì thiếu ngủ có việc gì mà anh không biết sao?  Có chuyện gì mà cô lại thế....cảm giác thực sự rất đau đớn liệu cô có biết cảm giác này chứ....

- Này sao không thả tay ra? Không cho tôi thay đồ luôn sao cái tên biến.....ơ_ Cô chưa kịp nói xong thì bị anh ôm chặt vào lòng.

Sao anh lại ôm cô? Đừng nói là lợi dụng lúc cô mới ngủ dậy tấn công à nha ==*** Không được...cô biết có lẽ đây là 1 phần của anh ta gài bẫy cô.. nhưng tại sao cô lại không có đủ dũng khí để đẩy anh ra, tại sao lại muốn anh ôm vẫy mãi và còn 1 điều cô thắc mắc rằng...

" Tại sao cảm giác này quá rỗi quen thuộc...? "

- Xin em nếu có chuyện gì hãy nói hết cho tôi biết, tuy tôi biết tôi vô dụng có thể không giúp được gì cho em... nhưng ít nhất em cũng đừng làm tôi lo lắng như thế... tôi xin em đấy_ Anh vừa nói vừa ôm cô thật chặt làm cô thật sự rất đau.

- Tôi biết rồi mà giờ buông ra đi đau quá_ Cô như muốn khóc mà khóc chả được, người sức nhiêu vậy làm cô muốn gãy vài ba cái xương rồi!!!

Anh buông ra và xô thẳng vào phòng tắm từ 1 người nhẹ nhàng như lông tờ giờ thành 1 tiểu ma vương khuyến mãi thêm 1 câu.

- Tôi cho em 5' thay đồ nếu ra trễ hơn thì giường sẽ chờ em ngay lập tức đấy

Cái con người hai mặt mà thật không thể tin tưởng hắn ta 1 chút nào, 1 chút cũng không!!! Mày bị những lời ngọt làm mu mụi đầu óc mày rồi~~Tỉnh lại đi Rin!!!.

---------------------

- Rin!!!! Chào buổi sáng em yêu của tớ_ Vừa mới bước cửa lớp là chị Miku đã nhảy vồ lên ôm lấy cổ cô.

- Chào buổi sáng_ Anh đi vào là cả lớp trầm trồ nhìn, có gì vui sao mà anh lại hứng lên chào buổi sáng thế kia.

Anh đi về chỗ của mình ngồi xuống và cẩn trọng lấy sách gì đó ra đọc, tuy là đọc sách nhưng mà anh chả đọc mà cứ nghĩ gì đó, môi anh cong lên hiện rõ ra 1 nụ cười nhẹ.

- Nhìn dữ vậy thích người ta rồi hả? _ Cô bạn Miku châm chọc cô

Cô cũng không biết nói gì chỉ biết im lặng mà nhìn anh 1 cách đầy khó hiểu nhưng cũng có 1 chút xen lẫn cái vui nho nhỏ gì đấy. Không lẽ cô đã thích anh thật sao?.Chị Miku là người vốn rất để ý nên khi thấy cô bạn mình như thế không nói gì mà chỉ cười, có lẽ Rin đã trưởng thành rồi chăng?

<<< Reng....reng....reng >>>

- Lớp nghiêm!!!!! Chúng em chào cô ạ

- Rồi các em ngồi xuống nay chúng ta có 1 học sinh mới chuyển tới mời em vào

Cô " ớt đỏ " vừa dứt lời là cô bạn học sinh mới với khí chất đầy sự lạnh nhạt bước vào khiến cả lớp chả dám nói 1 lời nào.

- Tôi Gumi từ nay xin giúp đỡ

- HẢ!!!!! _ Cô đứng phắt dậy đầy sự bất ngờ.... là cô gái lạnh nhạt cô dụng lúc trước!!! Sao cô ta lại ở đây chứ. Sao hết bất ngờ này là đến cái bất ngờ khác vậy trời .

End chap 16

[ Fanfic Kagamine Rin × Len ]Cô vợ ngốc !?! Em là của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ