Chapter 5: Sự quyết tâm của Naruto

2K 95 9
                                    

Các chap về sau rất dài nên mình không thể dịch nhanh như mấy chap đầu được mong mọi người thông cảm. Bài viết của mình có gì sơ sót mọi người góp ý nhé. Thấy hay thì vote nhé :)


---------------------------------------


"Naruto, không được dùng nhẫn thuật để đánh chúng, chúng sẽ hấp thụ chakra mỗi lần ta dùng nhẫn thuật vào chúng!", Kakashi cảnh báo Naruto.

"Hấp thụ nhẫn thuật ư, như Pain?", anh hỏi và Kakashi gật đầu.

"Hn Naruto, đừng nói với tôi là cậu cần thời gian để tiêu hóa thông tin này đấy, dobe", Sasuke phàn nàn, không biết Naruto đang nghĩ gì trong đầu. Dường như Kakashi hiểu được Naruto đang nghĩ gì, mặc dù Naruto không nói gì thêm nữa.

Đồng thời Kakashi tự hỏi tại sao không thấy tiếp viện được ông triệu tập trước đó đến. Khi Hokage triệu tập thì phải có mặt nhanh chóng, đáng nhẽ phải đến từ cách đây ít nhất 10 phút rồi.

Thực tế lạ hơn nữa là những ninja đáng nhẽ phải bảo vệ bệnh viện lại không thấy đâu, có điều đáng lo hơn nữa là ngay cả những ninja y thuật ca đêm ở bệnh viện không hề bận tâm đến cuộc chiến ngoài này, như thể có mỗi ông, Naruto, Sasuke, Sakura mắc kẹt với đám sinh vật lạ lùng này. Thông tin không đủ để đưa ra kết luận xem liệu họ có thực sự mắc kẹt trong ảo thuật hay không. Giọt mồ hôi lạnh chảy trên trán Kakashi, làm cho ông hơi rùng mình. Ông đã chiến đấu với nhiều thứ, nhưng lần này, ông không chắc chắn về bọn tấn công này.

"Mina, tớ có thể cảm nhận chakra của Shikamaru và những người khác, họ rất gần chúng ta. Chắc chúng ta đã dính phải ảo thuật rồi nên mới không thấy họ và ngược lại họ không thấy chúng ta. Sử dụng sharingan để đảo ngược ảo thuật sau khi tớ xong đám này", Naruto nói khi ở trạng thái hiền nhân.

Sasuke mặt như kiểu bị tát, nghe theo lời Naruto. Sasuke chuẩn bị sẵn sàng trong khi mắt liếc qua Sakura để kiểm tra. Sakura giờ đã đứng dậy, sẵn sàng đối mặt với các tình huống có thể đến.

Giống như mọi khi, sự quyết tâm của Naruto như một thứ bệnh dễ lây lan, nhưng nó là thứ ai cũng muốn có, và lần này Sasuke cũng cảm thấy nó. Sasuke không thể phủ nhận Naruto đã trở nên mạnh hơn trong những năm trước và bây giờ hai năm sau chiến tranh, anh có thể cảm nhận Naruto còn mạnh hơn nữa. Anh thường cảm thấy ghen tị và khó chịu về cách Naruto trưởng thành từ vị trí hắn bắt đầu, nhưng bây giờ anh thừa nhận Naruto, giống như những gì Naruto mong muốn từ lâu rồi. Đội 7 sẵn sàng để hành động!

"S..Sasuke!, Sakura hét lên khi đột nhiên cô bị tóm lấy từ sau lưng. Trước khi cái bóng biến mất, Sasuke lập tức lao về phía Sakura. Với tốc độ của mình, Sasuke nhanh chóng đuổi kịp, anh sử dụng kỹ thuật thể thuật của mình tung cú đấm thẳng vào cái bóng đen và kéo Sakura đang bị ngạt thở ra, làm cái bóng văng ra ngã ngửa xuống đất. Cái bóng đen từ từ biến mất, để lại một dân thường bị thương nặng hình như đã chết.

"Đó là cái xác được triệu hồi! Có thể.."Sasuke ngừng nói về thông tin anh vừa biết với Naruto và Kakashi khi Sakura khuỵu xuống trong cánh tay của mình. Anh đỡ cô, để cô nhẹ nhàng dựa vào ngực anh. Vết bầm tím nhìn thấy rõ ràng trên tay và chân của cô. Đôi mắt xanh ngọc của cô ẩn đằng sau mí mắt của mình, cô đã ngất đi.

Naruto - Hậu the LastМесто, где живут истории. Откройте их для себя