★ Chương 70

4.1K 303 19
                                    

☆ Chương thứ bảy mươi

Tô Mạc Chận trong quân đoàn của nhân vật chính trước sau như một lời nói ác độc, Lăng Hạ mặc kệ hắn. Tiêu Hồng Ngư là thuộc tính mặt than, lãnh tâm mặt lạnh, hắn thông minh lựa chọn đường vòng. Tống Tiểu Hổ hôn mê, Mộ Dung Tuyết bị thương nặng cần điều dưỡng, cuối cùng vẫn trò chuyện với Thủy Linh tương đối nhiều.

Chỉ là hàn huyên một hồi, Lăng Hạ liền phát hiện lòng dạ tiểu cô nương Thủy Linh này không phải bình thường, biến đổi cách nói hỏi thăm chuyện tình Ngự Chi Tuyệt cùng ma tu đạo, hơn nữa thái độ đối với hắn rõ ràng tràn đầy cảnh giác. Lăng Hạ cũng chỉ cười cười vòng vo qua chuyện, dù sao trong mấy người bọn họ chỉ có Tống Tiểu Hổ là thật tâm muốn tốt cho Ngự Chi Tuyệt.

Nhưng hắn gõ đánh thọc sườn cũng biết, bây giờ hậu cung của Tống Tiểu Hổ còn trống rỗng, cư nhiên một em gái cũng không có, này không khoa học!

Rốt cuộc Tống Tiểu Hổ cũng thức tỉnh, nhìn thấy Lăng Hạ mắt liền tròn xoe.

Lăng Hạ mỉm cười vui mừng nhìn hắn: "Tiểu Hổ, đã lâu không gặp."

Mắt Tống Tiểu Hổ trừng lớn, bờ môi run rẩy mấy cái. Lăng Hạ còn nhớ rõ lúc mình xuyên lại lần thứ hai, Tống Tiểu Hổ thiếu chút nữa gào khóc. Lần này nhân vật chính cuối cùng cũng có tiến triển, không rơi lệ gì, chỉ có đôi mắt chớp mắt đỏ lên.

Lăng Hạ không nhịn được giống như trước đây xoa xoa đầu con nhím của hắn, về tình cảm lúc trước hắn càng thiên về Ngự Chi Tuyệt, cảm giác Ngự Chi Tuyệt so với Tống Tiểu Hổ càng cần phải chăm sóc. Nhưng nhân vật chính dù nghịch thiên, bàn tay vàng giỏi đến bap nhiêu thì trên bản chất cũng chỉ là một đại nam hài đơn thuần nhiệt huyết.

Đồng bạn tuổi thơ chọn con đường khác, còn có hắn vật hy sinh này động một chút là ngủm, đối với nhân vật chính lòng trách nhiệm cực mạnh nặng mà nói cũng là gánh nặng cực kỳ.

Tống Tiểu Hổ gắt gao lôi kéo tay của hắn: "Lăng đại ca, làm sao huynh lại ở đây? A Tuyệt y. . . . . Thật xin lỗi, năm đó cái gì ta cũng không biết. Sau này ta gặp lại A Tuyệt, hỏi huynh ở đâu, y chỉ nói huynh đã chết, y sẽ báo thù cho huynh, nói ta không cần lo."

Hắn ngẩng đầu, đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm bả vai cùng gương mặt thon gầy của Lăng Hạ, càng thêm đau lòng.

Chuyện của Lăng Hạ cùng Ngự Chi Tuyệt hắn luôn biết quá ít, cái gì cũng không thể ra sức.

Lăng Hạ mỉm cười nói: "Ta không sao, chỉ bị thương nhẹ, đoạn thời gian trước mới dưỡng tốt thân thể. Ngược lại là đệ, mấy năm này sống tốt không?"

Dưới ánh mắt soi mói của hắn, Tống Tiểu Hổ cảm thấy thân mật tin tưởng như trưởng bối, thao thao bất tuyệt bắt đầu nói. Kinh nghiệm của nhân vật chính không khác Lăng Hạ dự đoán là mấy, tu luyện, kỳ ngộ, thăng cấp, cái khác chính là kết giao không ít bạn tốt, còn tìm được đầu mối về cha mẹ mạnh đến nghịch thiên của hắn.

Tống Tiểu Hổ nói xong lời cuối, chần chờ nói: "Lăng đại ca, vậy huynh phải theo A Tuyệt sống ở ma tu đạo sao? Có thể khuyên y rời đi trở về cùng ta được không? Sư phụ vì y mà tức giận bị bệnh hơn mấy tháng."

Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hi Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ