★ Chương 78

4.3K 298 35
                                    

☆ Chương thứ bảy mươi tám

Lăng Hạ biết được con bạch đầu ưng này suy sút tinh thần bao nhiêu! Trừ lúc bay lượn sẽ hưng phấn một hồi, thời gian khác đều là bộ dạng chán đến chết liều mạng chui vào trong động, cũng rất ít trao đổi với hắn, quả thật là khuynh hướng tự bế.

Hắn ít nhiều cũng nhìn ra, con bạch đầu ưng này hơn phân nửa là vì bộ lông có vấn đề nên thẹn với thấy con ưng khác. Chẳng lẽ đầu trọc sẽ không sống? Cát đại gia còn đầu trọc mấy chục năm nữa là!

Hắn hỏi nhân viên chăn nuôi lâu năm một chút, chủng ma thú bạch đầu ưng này tuổi thọ rất dài, cấp cao thậm chí có thể sống hai ba trăm năm, con ưng này đoán chừng chỉ năm sáu chục tuổi, trong chủng tộc vẫn là một thanh niên.

Tương đối bi kịch là chủng tộc bọn chúng hùng thư tỷ lệ có lẽ là 5-1, chế độ một vợ một chồng, thư ưng lại tương đối coi trọng bề ngoài, con bạch đầu ưng này bây giờ trụi lông, đoán chừng không dễ tìm được đối tượng.

Trực giác Lăng Hạ cho rằng con bạch đầu ưng này là một con hùng ưng.

Ban đêm Lăng Hạ kiên quyết kéo bạch đầu ưng tới  bờ sông, bạch đầu ưng một bộ chết tử tế không sống bị hắn lôi xuống nước, Lăng Hạ không dám ngửi mùi trên người nó, khó ngửi bỏ mẹ! Dù lông vũ xinh đẹp mà mùi trên người thế này thì thư ưng người ta cũng không muốn ngươi được chứ?

Lăng Hạ vốc vốc nước lên người nó, cẩn thận xoa nắn cho nó, chỉ sợ chà xát một sợi lông vũ cũng sẽ khiến nó xù lông. Thế giới này có thật nhiều linh thảo linh mộc, chẳng lẽ không thể trị chứng rụng lông sao?

Lăng Hạ vỗ vỗ thân thể của nó tự nhủ: “Ta nói ngươi đừng có đau lòng, về sau ta nhất định sẽ nghĩ cách chữa khỏi chứng rụng lông của ngươi.”

Bạch đầu ưng không hơi sức kêu một tiếng, nó căn bản không phải bị rụng lông được chứ?

Lăng Hạ khó khăn chà sạch cho nó, lại kéo lên bờ, vỗ vỗ cổ của nó nói: “Ngươi có tên không? Không có ta đặt cho ngươi một cái nhé?”

Ưng nhãn thoáng qua một tia sáng, tiếng kêu thoáng vang dội hơi.

Chủ nhân rất ít đặt tên cho ma thú của mình, nó đi theo Chử Ấn mấy chục năm, Chử Ấn không chỉ có nó là ma thú, luôn tùy ý gọi nó là “Súc sinh”, không chịu được liền đạp một cước, cũng không ký kết khế ước với nó. Con cừu địch bốn con của nó kia cũng có tên, ngày ngày đều được người ta ôm vào trong ngực vuốt ve, điều này khiến nó ghen ghét không thôi. Bây giờ vừa nghe thanh niên nói cười ríu rít này muốn đặt tên cho mình, bạch đầu ưng thiếu chút nữa chảy ra hai giọt lệ.

Lăng Hạ không biết nên đặt tên gì, hơn nữa con bạch đầu ưng này thật sự không phải loại dễ thương như tiểu miêu tiểu cẩu …. . . . . . Cuối cùng hắn sờ sờ đầu bạch đầu ưng nói: “Ta gọi ngươi là Đại Bạch được chứ?”

Bạch đầu ưng không hơi sức nhìn hắn một cái, ánh mắt có chút buồn bã, cũng chẳng phản đối gì, Lăng Hạ liền kêu một tiếng “Đại Bạch”, lại sờ sờ đầu của nó. Bạch đầu ưng híp mắt rụt cổ, hiển nhiên là hưởng thụ.

Kế Hoạch Xuyên Không Của Vật Hi Sinh: Cải Tạo Nhân Vật Phản DiệnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon