Chương 600: Mất tích

426 9 0
                                    


Chương 600: Mất tích.

...

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tại trà lều bát quái vừa thông suốt, chọc giận Minh Tây sư thái tính tình nóng nảy.

Minh Tây bực mình giáo huấn hai tên tiểu tử.

Chính lúc này, có hai người xuất hiện tại cửa trà lều.

"Sư thái!"

Minh Tây nghe tiếng ngẩng đầu, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng quay đầu nhìn, chỉ thấy người nói chuyện có chút quen mắt... Đúng là Đông Hoàng Môn Đại sư huynh, Ti Đồ Duyệt.

Mà phía sau Ti Đồ Duyệt, còn đi theo nữ tử dáng người khéo léo, hướng trà lều vừa thấy, đã kêu "Bà cô!" chạy tiến vào.

Minh Tây mặt nhăn nhó cuối cùng dịu đi vài phần, vươn tay kéo Trường Tôn Dao qua, "Lớn như vậy rồi!"

Trường Tôn Dao mặt khác cùng ba cô nương đi theo sư thái hiển nhiên cũng nhận thức nhau, tuổi đều không sai biệt lắm, lôi kéo tay bắt đầu nói chuyện.

Ti Đồ Duyệt đối với Minh Tây hành lễ, lại nhìn nhìn Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ở một bên ngồi uống trà, có chút nghi hoặc, hai người bọn họ tới chỗ này để làm chi?

Bao đại nhân cùng Bàng thái sư đang cúi đầu ăn, lại là mặc y phục hàng ngày, Ti Đồ Duyệt cũng không nhìn kỹ, tựa hồ là có việc gấp. Hắn với Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường gật gật đầu, bước đi đến bên người Minh Tây, nhỏ giọng nói, "Sư thái, sư phụ đang đợi ngươi."

"Ân." Minh Tây gật đầu, ý bảo Ti Đồ Duyệt dẫn đường, liền đi ra ngoài, trước khi đi, lão thái thái còn không quên hung hăng đối với Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường trừng mắt liếc một cái.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn trời.

Minh Tây theo Ti Đồ Duyệt rất nhanh rời đi, hướng phía Đông Hoàng Môn đi.

Đám người đi rồi, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau liếc mắt một cái —— Minh Tây phải là dì Trường Tôn Tấn đi... Nàng đột nhiên vào Đông Hoàng Môn, không chuẩn là có quan hệ với án tử phát sinh gần đây, chứ không phải là Trường Tôn Tấn cảm thấy chính mình ứng phó không xong, cho nên thỉnh cao thủ tương trợ?

Lúc này, Bao đại nhân cùng Bàng thái sư cũng ăn xong rồi, thanh toán bạc, mang theo Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tiếp tục đi, tới Lưỡng chiết lộ Chuyển vận sứ nha môn.

Bốn người vừa mới ra khỏi trà lều, liền nghe được có người kêu, "Cha!"

Mọi người quay đầu lại, chỉ thấy từ phía sau họ, Bàng Dục đang ra sức vẫy tay, theo sau hắn còn có Bao Duyên, Ân Hậu, Thiên Tôn, cùng với... một chuỗi hòa thượng lớn nhỏ.

"U!"

Cách thật xa, Đại hòa thượng đối với Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ngoắc, "Triển lão đệ! U a, Bạch lão ngũ cũng có mặt a!"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều kinh ngạc —— đây không phải Huyền Trữ sao! Vừa rồi Minh Tây mới đi, lúc này Huyền Trữ lại tới?

Chờ Thiên Tôn bọn họ đi tới, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đi theo Huyền Trữ hàn huyên vài câu.

Huyền Trữ sẽ không theo bọn họ đi nha môn, nói tại trà lều dùng trà chờ bọn hắn, Thiên Tôn cùng Ân Hậu cũng tiến vào trà lều.

Long Đồ Án quyển 18 Mộc Ngẫu Động PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ