Chương 626: Hỉ yến tân lang tân nương bỏ trốn, liền bỏ trốn đi.

652 15 0
                                    

Chương 626: Hỉ yến tân lang tân nương bỏ trốn, liền bỏ trốn đi.

...

Hồng Cửu Nương cùng Ngô Nhất Họa trước thành thân một ngày đột nhiên bỏ trốn, mọi người trong Ngũ trang lo lắng, thiệp cưới đều phát hết rồi, người tới dự tiệc cưới là số lượng lớn, nhưng ngày mai làm như thế nào hoàn thành việc vui? Tân lang tân nương đều đã bỏ chạy!

Vì thế, mọi người ào ra khỏi Ngũ trang, hướng phía bốn phương tám hướng, chia nhau đi tìm đi.

Mà cùng lúc đó, cừu gia năm đó của Cửu Nương cùng Bệnh thư sinh cũng tới cửa tìm, đứng mũi chịu sào là Hắc Bạch nhị tang, chỉ tiếc còn chưa thấy được cổng lớn Ngũ trang, đã bị Lục Thiên Hàn đánh cho tơi bời. Lục Thiên Hàn thực ra cũng có phần tà tính, ngày thường đi theo Bạch Ngọc Đường dường như vô thanh vô tức có vẻ đặc biệt lãnh đạm, nhưng khuê nữ là bảo bối của hắn, ai dám nói bậy liền lập tức ăn đòn.

Bất quá ngày mai sẽ lo liệu việc vui, cho nên Ân Lan Từ cùng Lục Tuyết Nhi hỗ trợ khuyên nhủ, đem mấy người bị đánh thừa sống thiếu chết kia giao quan phủ xử lý.

Triển Chiêu ngắm Bạch Ngọc Đường cảm thấy Chuột nhà mình học xấu, thừa dịp Ân Lan Từ cùng Lục Tuyết Nhi các nàng không có để ý, Triển Chiêu kéo cổ tay Bạch Ngọc Đường chạy trốn.

Chờ Ân Lan Từ cùng Lục Tuyết Nhi phát hiện, nhi tử đã sớm chạy mất dạng!

Ân Lan Từ ôm cánh tay, "Động tác còn rất nhanh!"

Lục Tuyết Nhi bắt được Lục Lăng Nhi đến xem cha nàng đánh người, kéo cả Ân Lan Từ, "Đi, ăn cơm đi!"

Lục Thiên Hàn đi theo ba khuê nữ, "Các ngươi không đi tìm người?"

"Tìm người nào a." Lục Tuyết Nhi xua tay, "Muốn bỏ trốn liền bỏ trốn luôn thế cũng được, thật tốt!"

Ân Lan Từ kỳ thực cũng đồng ý, "Thành thân nhiều lễ nghi phiền phức như vậy thật phiền toái, hai người bọn họ nếu cùng bỏ trốn, như vậy cũng có thể tính là tâm đầu ý hợp thành đôi rồi."

...

Bạch Ngọc Đường còn rất buồn bực, hỏi Triển Chiêu, "Không phải nói đi Ma Cung tìm sao? Như thế nào chạy đến trong thành?"

Triển Chiêu chỉ chỉ lên trên đầu ý nói mặt trời chính Ngọ, "Thời gian cơm trưa!"

Bạch Ngọc Đường bật cười, "Ngươi thực ra lòng cũng không muốn tìm đi?"

Triển Chiêu buông tay, "Vừa rồi ngươi cũng nhìn thấy, còn chưa có bắt đầu thành thân, cừu gia đã chạy đến đây, ngày mai lo liệu việc vui không chừng đến bao nhiêu không đếm hết, tuy nói không có khả năng tạo khởi sóng gió cái gì, nhưng là xui! Thành thân mệt như vậy còn nháo loạn, không bằng bỏ trốn."

Nói xong, Triển Chiêu liếc mắt nhìn thấy một tửu lâu, "Ta ngày đó nghe Bạch Phúc nói, nơi này thịt nướng than hồng đệ nhất Tô Châu!"

Bạch Ngọc Đường còn chưa kịp nhìn chiêu bài, đã bị Triển Chiêu kéo vào tửu lâu, cảm thấy mèo này so với ngày xưa còn lanh hơn, tốc độ cũng mau, phỏng chừng là đói bụng.

Long Đồ Án quyển 18 Mộc Ngẫu Động PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ