Chương 17

914 41 0
                                    


Tôi theo bản năng co rút lại, người đàn ông cho dù làm loại động tác này, nhưng ngữ khí vẫn tao nhã bình tĩnh như cũ. "Hai ngày không bị làm, rất muốn phải không? Cái miệng nhỏ nhắn của cậu ngậm lấy ngón tay của tôi thật chặt, lát nữa cũng phải hầu hạ tôi như vậy nha."

Tiếp theo người đàn ông liền bắt đầu đưa đẩy ngón tay ở trong tiểu huyệt, ác ý khẽ gập ngón tay, chọc lên nội bích mềm mại, mơn trớn chỗ da nhăn nheo mẫn cảm, đợi huyệt khẩu trở nên xốp xong, liền lại tăng thêm một ngón tay khác cùng chọc ngoáy.

Phân thân không ngừng run rẩy phía trước đương nhiên không bị hắn xem nhẹ, người đàn ông hung hăng nuốt trọn dương vật của tôi, dùng sức mút, mang đến từng cơn khoái cảm đau xót mà cũng kích thích, tôi sảng khoái thở dốc rên rỉ, phần eo theo bản năng thuận theo động tác trước sau của người đàn ông mà bắt đầu lay động, đâm chọc vào khoang miệng ấm áp của người đàn ông, nghênh hợp phun ra nuốt vào ngón tay thon dài lạnh lẽo kia.

Cuối cùng khi người đàn ông dùng ngón tay ra sức chọc mạnh vào, đè lên tuyến tiền liệt của tôi, tôi không nhịn được bắn vào trong miệng của người đàn ông.

"Hô" cũng giống như lần trước, người đàn ông nuốt vào toàn bộ không buông tha một giọt, cùng sử dụng đầu lưỡi thanh lý phân thân của tôi, liếm láp sạch sẽ tất cả các dấu vết.

"Lần này có vẻ nhanh hơn, vội vàng muốn bị tôi thao sao?" Người đàn ông đứng lên, ôm lấy đầu của tôi liền cắn nuốt hai cánh môi, đầu lưỡi linh động như rắn lập tức vói vào miệng tôi, quấn lấy đầu lưỡi lúng túng của tôi, hướng dẫn tôi cũng múa theo hắn.

Khi nước bọt chảy vào miệng, tôi không tự giác mà hôn lại hắn, làm cho người đàn ông càng thêm nhiệt tình đoạt lấy hô hấp của tôi, ngón tay vẫn ở trong hậu huyệt không ngừng đưa đẩy, khe mông đã trở nên ướt đẫm.

Sau khi tôi không chịu nổi mà kêu ra tiếng, người đàn ông mới buông ra, nhưng lại chuyển qua hôn môi cổ của tôi, gặm cắn hầu kết nhô ra của tôi. "Tinh dịch là một thứ rất có dinh dưỡng, ăn nhiều một chút mới tốt cho thân thể."

Lời nói bỉ ổi phát ra từ miệng người đàn ông, lại giống như cha mẹ đang dạy con nhỏ, nói rau xanh rất tốt cho thân thể, mỗi ngày đều phải ăn.

Ngón tay trong tiểu huyệt đã rút khỏi, người đàn ông dùng ngón tay ướt đẫm, xoa lên đôi môi bị hắn gặm cắn đến sưng đỏ của tôi, tiếp theo người đàn ông lại liếm đi dịch bị dính ở trên môi tôi.

"Đây là hương vị của cậu làm cho người ta khẩn cấp muốn hung hăng làm cậu." Thở dài rồi lại hôn tôi, khác với sự bá đạo kịch liệt vừa rồi, nụ hôn lần này lại dịu dàng lưu luyến, như là nụ hôn nồng nàn của hai người yêu nhau.

"Vì sao cậu lại mê người khiến tôi bị bức điên đến nỗi không muốn thương cậu" hiểu được khi người đàn ông trở nên điên cuồng thì đáng sợ thế nào, lần trước tôi bị hắn chơi đến kêu gào không thôi.

Ngữ khí của người đàn ông có vẻ cấp bách, rồi lại thống khổ áp lực, tôi không quá hiểu được ý tứ của hắn, rõ ràng lần trước cũng đã làm ra chuyện quá phận như vậy với tôi không phải sao?

Anh nghĩ muốn em (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ