Sinubukang tumayo si Amihan ngunit pinigilan sya ni Ybarro "Mas mabuti na magpahinga ka muna dahil batid kung nanghihina pa ang iyong katawan.Ako na ang bahala kay Lira.."ngiting sambit ni Ybarro kay Amihan.Akmang papaalis na si Ybarro nang hinawakan ni Amihan ang kanyang kamay."Batid ko ding pagod ka sa pagbabantay sa amin ni Lira kaya't halika't samahan mo kami ng iyong anak na magpahinga.."sambit ni Amihan na agad niyang ginantihan ng ngiti si Ybarro.Umupo si Ybarro sa tabi ni Amihan."Avisala Eshma Ybarro..dahil nandito ka sa tabi namin ng iyong anak .."ngiting sambit ni Amihan kay Ybarro.Hinawakan ni Ybrahim ang mga kamay ni Amihan at nagkatitigan silang dalawa.
"Nandito lang ako sa inyong tabi Amihan ..Hinding hindi ko kayo pababayaan..."ngiting sambit ni Ybarro kay Amihan.Hindi nila alam kung ano ang nararamdaman nila sa isa't isa.Init ng pag-ibig ba ang hinahangad nila?.May chansa ba silang magmahal muli? o ito ay makakasama lamang?.Niyakap ni Amihan si Ybarro at naramdaman rin niya ang init ng pagganti ng yakap sa kanya."Lumalalim na ang gabi Amihan..Magpahinga ka na susunod na lamang ako..."sambit ni Ybarro at ito'y umalis.Sinundan lamang sya ng tingin ni Amihan at ngumiti ito sa kanya.
"Ybarro..napapansin kong may namumuong pag-ibig sa inyong dalawa ng Reyna.."seryosong sambit ni Wantuk,Napakunot-noo naman si Ybarro sa kanyang sinabi"Ano iyong ibig sabihin Wantuk..?"seryosong tanong ni Ybarro"Ang ibig sabihin ko lamang Ybarro .. ay handa ka na bang buksan muli ang iyong puso para kay Reyna Amihan.?"sambit ni Wantuk na ikinagulat ni Ybarro ngunit ito'y tahimik lamang gayoong alam niya ang ibig sabihin na sinabi ni Wantuk."Handa ba bang buksan muli ang kanyang puso..?"ngunit alam niyang hinding hindi mangyayari iyon dahil bukas pa ang kanyang puso para kay Alena.Pero..May nararamdaman syang kakaiba sa tuwing kasama niya ang Reyna."Tumigil ka Ybarro!!!Tumigil ka!!!Isa lamang itong pagkakamali!!"sigaw ni Ybarro sa kanyang isipan.
AUTHOR's NOTE:Kahit na ideny mo pa Ybarro babalik ang iyong naramdaman para sa reyna kaya't ito lang ang advice ko sayo.."FOLLOW YOUR HEART"
BINABASA MO ANG
PAG-IBIG NA KAYA?(Ybrahiman)
Teen FictionPagtatagpuin sa isang panaginip at ito'y nagbunga NGUNIT nakatakda bang PUSO ang kanilang susundin na alam nilang ito ay mali at nakakasama sa kanila ? "Noong nawala si Alena..Hindi ko iyon kinaya ..ngunit nakilala kita ng lubusan at handa akong buk...