Chương 13

773 43 6
                                    

ĐỘ HẢO CẢM CÀY RA SAO

Cây chùy của gã đã bị Thẩm Thanh Thu tước đi rồi, lẽ nào đây là muốn dùng thân hình đè chết Lạc Băng Hà?

Nhưng thấy song chưởng gã mở ra, tư thế giống như muốn ôm Lạc Băng Hà một cái, trong đầu Thẩm Thanh Thu bỗng nhiên giống như có vài tia chớp xẹt qua, chảy ra một thân mồ hôi lạnh.

Ta thao thao thao thao thao thao! Trên người gã còn mặc giáp gai độc!

Trong nháy mắt đó, Thẩm Thanh Thu hoàn toàn quên định luật Lạc Băng Hà kim thân không hỏng. Trong lúc mành chỉ treo chuông, hắn theo bản năng lại một lần nữa ngăn cản.

Tu Nhã Kiếm ra khỏi vỏ, kiếm quang sáng như tuyết, đâm thẳng vào thân hình nặng nề của Thiên Chùy trưởng lão. Nhưng gã dựa vào lực mạnh và sức ép cơ thể, bị đâm thủng một lỗ cũng không lui về phía sau, ngược lại vui mừng hết sức, vọt mạnh tới trước, ngoan cường để Tu Nhã Kiếm đi ra khỏi cơ thể mình từ đằng lưng, mang theo ý cười ngập tràn dữ tợn, chuyển hướng sang Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu quyết định thật nhanh, lập tức buông tay, đáng tiếc đã muộn.

Tay phải truyền đến từng cơn đau đớn, hắn nhất thời lạnh từ tim đến lòng bàn chân.

Thiên Chùy té trên mặt đất, nhổ ra một ngụm máu, cuồng tiếu nói: "Thẩm Thanh Thu bồi táng cùng ta, ha ha ha ha. Đáng! Đáng lắm!"

"Sư tôn!" Lạc Băng Hà mạnh mẽ túm lấy tay phải của Thẩm Thanh Thu, hốc mắt đều đỏ: "Sư tôn, người... bị đâm trúng rồi? !"

Thẩm Thanh Thu tránh tay của y nói: "Không sao. Không đâm trúng. Đừng nghe gã nói nhảm." Nói xong cúi đầu xem một cái, trong lòng lại là một màn sặc sặc sặc sặc sặc caption bắn ra chi chít.

Từ mu bàn tay tới cánh tay, các lỗ kim nhỏ xếp thành hàng! Đã bắt đầu đỏ lên rồi!

May là hắn không có hội chứng sợ hãi nhiều lỗ nhỏ. Ngược lại Lạc Băng Hà nhìn thấy xong, mặt trắng bệch.

Ai có thể nghe được âm thanh sóng to gió lớn trong lòng Thẩm Thanh Thu: mẹ nó lần thứ mấy bị nhân vật chính chơi rồi! Đã nói y sẽ không chết a không chết! Ngươi vội cmn cứu y làm gì a sặc sặc sặc!

Thiên Chùy trưởng lão cuối cùng cũng kéo được kẻ chịu cùng, lại là kẻ chịu cùng cấp trọng yếu, tuyệt không uể oải, đắc ý nói: "Lão phu cũng không nói lời đe dọa. Độc này nói không thể giải chính là không thể giải. Thẩm phong chủ, an tâm chờ chết đi!"

Kiếm quang chợt lóe, Lạc Băng Hà rút ra Tu Nhã Kiếm để ở trên cổ của gã, động tác mau lẹ vô cùng, Thẩm Thanh Thu suýt nữa không thấy rõ.

Lạc Băng Hà lúc này dường như đổi thành một người khác, tức giận nói: "Không thể nào! Nhất định có cách, còn không giao ra giải dược."

Sa Hoa Linh đột nhiên nói: "Vị tiểu công tử này, Thiên Chùy đích xác không có lừa ngươi. Độc này tên là 'Không thể giải'. Đối với nhân tộc mà nói, quả thật không có thuốc nào chữa được. Gã trước sau cũng phải chết, sao có thể sợ ngươi dùng cái chết để uy hiếp gã chứ?"

Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản DiệnWhere stories live. Discover now