Chương 694: Ác đế chương văn.

1.3K 42 0
                                    

Yêu Trường Thiên ngoắc ngoắc Công Tôn, hỏi, "Ngươi biết Tử ôn chứng là cái gì không?"

"Cụ thể thì không rõ lắm, chỉ biết là một loại dịch bệnh." Công Tôn nói, "Tiền triều từng có phát sinh, phàm là thành trấn thôn xóm nào phát bệnh đều xuất hiện hiện tượng người dân đột nhiên phát cuồng chém giết lẫn nhau, nếu không chết sau này tỉnh lại cũng không nhớ rõ xảy ra chuyện gì. Loại bệnh này một khi phát ra, trong một ngày có thể tạo ra lượng lớn thương vong, y như dịch bệnh, bởi vậy được gọi là tử ôn chứng, là một trong những chứng bệnh chưa có lời giải ... Thế nhưng triều đại này chưa từng phát sinh qua."

Yêu Trường Thiên cười lắc đầu, nhìn một chút nhóm thanh niên đang ngồi trước mặt, "Các ngươi nghĩ... Chứng bệnh này có chỗ nào khả nghi?"

"Chỉ có nhân chứng."

Lúc này, bên ngoài có người nói chuyện.

Mọi người quay sang, chỉ thấy Bao Đại nhân đi đến, hắn đã đứng ngoài được một lúc, cũng nghe được miêu tả của Yêu Trường Thiên, phát hiện ra có vấn đề.

"Chính xác..." Triển Chiêu cũng gật đầu, "Đại đa số 'kẻ bệnh hoạn' đều đã chết, những người còn sống sót cũng đã mất đi ký ức, vậy thế nhân làm sao biết đã xảy ra chuyện gì a?"

"Chỉ có thể là nghe khẩu thuật của những người còn sống sót." Bạch Ngọc Đường nói, "Nếu như bọn họ không nói thật ..."

"Bọn họ mới là hung thủ chân chính?" Triệu Phổ hỏi.

Nghĩ đến đây, tất cả mọi người đều nổi da gà.

Tiểu Tứ Tử phát hiện trốn ở trong lòng Công Tôn hình như không an toàn tuyệt đối, liền bò vào lòng Triệu Phổ.

"Những người đó có vấn đề gì?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

Yêu Trường Thiên chỉ chỉ hai mắt của mình, nhếch môi, lộ ra một nụ cười quỷ dị, "Ai điên ai không điên, gạt được người khác, nhưng không gạt được ta, những kẻ sống sót đó, đều có đôi mắt giống hệt nhau."

Tất cả mọi người nhìn chằm chằm Yêu Trường Thiên, đúng vậy, đồng dạng thân là cao thủ, hai mặt của Yêu Trường Thiên hoàn toàn không giống với của Ân Hầu và Thiên Tôn, điên, là từ đáy mắt hắn lộ ra ... Từ trong mắt Ân Hầu và Thiên Tôn có thể thấy được hỉ nộ tâm tình của bọn họ, mà trong mắt Yêu Trường Thiên nhìn không ra tâm tình, điểm này... Tựa hồ Bạch Mộc Thiên cũng tương đồng.

"Tử ôn chứng chân chính sẽ không truyền nhiễm, cũng không phải dịch bệnh gì, mà là một loại bệnh tổ truyền hiếm thấy." Yêu Trường Thiên nói, "Loại bệnh này trời sinh đã có, người mắc bệnh thường lãnh khốc, tàn nhẫn, thị huyết, hung ác, thích hỗn loạn..."

Ân Hầu và Thiên Tôn đều nhìn Yêu Trường Thiên, ý là —— cái nào ngươi cũng có.

Yêu Trường Thiên vuốt cằm, "Aiz, ta so với bọn hắn cao cấp hơn, ta cho dù có bệnh cũng là ta khống chế bệnh, bọn họ lại bị bệnh khống chế."

"Bị bệnh khống chế..." Bạch Ngọc Đường lẩm bẩm.

"Người bị tử ôn chứng, đại thể đều sống lẫn với người bình thường, rất khó phát hiện." Yêu Trường Thiên nói, "Thế nhưng chỉ cần bọn họ có cơ hội, nhất định sẽ làm ác, gây ra hỗn loạn, ác độc là bản chất của bọn chúng."

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN 20: OAN KIM BỒN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ