Chương 696: Hoả nộ.

1.3K 40 3
                                    

LĐA 696 – hỏa nộ
Posted by T.A
      21 Votes

Chương 696 【 hỏa nộ 】

Kẻ đeo mặt nạ vàng gây hỗn loạn ở biệt viện Cao Hà trại rốt cuộc cũng bị ép phải đi ra, nội lực của hắn cao kinh người, căn cứ vào phần nội lực này, tất cả mọi người nghĩ —— chỉ có thể là bản thân Biển Thịnh.

Biển Thịnh thân là Chưởng môn Cao Hà trại, một cao thủ như vậy thế nào lại bị người khác khống chế? Hơn nữa bị giết là đệ tử dưới trướng của hắn, đây là phát điên rồi sao?

Biển Thịnh nhảy lên giữa không trung, quay người lại... Lao về phía khu rừng phía sau biệt viện Cao Hà trại.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường vội đuổi theo.

Thế nhưng hai người vừa đuổi tới, Biển Thịnh vừa vào rừng thì xoay người đánh ra một chưởng... Chưởng phong này mang theo một cỗ nhiệt nóng hổi, trong không trung tạo thành một đạo hỏa quang.

Bạch Ngọc Đường nâng tay xuất ra một chưởng trí hàn, trung hoà cổ kình phong nóng hổi kia ... Triển Chiêu mượn lực nhảy lên giữa không trung, nhìn nữa... Biển Thịnh đã biến mất trong rừng, mà phiền toái nhất chính là... trong rừng bắt đầu bén lửa.

Ngay gần cánh rừng đó có thôn trang, hỏa thế càng ngày càng mãnh liệt.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường cũng không đuổi theo Biển Thịnh nữa, trở về gọi Âu Dương đi cứu hỏa.

Âu Dương và Trâu Lương dẫn theo hai lộ hoàng thành quân đi vào dập lửa.

Mà lúc này, Cao Hà trại thương vong thảm trọng.

Nha dịch Khai Phong phủ từ bên trong biệt viện nâng người chết và người bị thương ra, các đệ tử Cao Hà trại hiển nhiên đã bị đả kích thảm trọng, hơn nữa bị khói đen hun một trận, cả đám đầy bụi đất tựa ở chân tường thở dài.

Tứ đại đệ tử lại chết mất hai người, hiện tại chỉ còn lại một mình lão đại Trần Mặc, cũng đã bị thương.

Thấy tình cảnh này mọi người chỉ có một suy nghĩ —— Cao Hà trại xong đời.

Nhưng kỳ quái chính là, Triển Chiêu và mọi người tìm một vòng, phát hiện thiếu mất hai người —— Bạch Mộc Thiên và Biển Tứ!

Bạch Ngọc Đường hỏi một tiểu đồ đệ, "Bạch Mộc Thiên đâu?"

Đệ tử Cao Hà trại đều mờ mịt, nói là từ chiều đã không thấy hắn và Biển Tứ, có thể là đi chuẩn bị hậu sự cho Biển Phương Thụy rồi ...

...

Bởi vì hai trận đại hỏa, trong Khai Phong thành vô cùng hỗn loạn.

Mãi đến sau nửa đêm, toàn bộ lửa mới bị dập hết, Âu Dương và Trâu Lương dẫn người lật tung ngón núi phía sau, nhưng không phát hiện tung tích Biển Thịnh.

Mà Công Tôn cũng đã trị liệu xong cho toàn bộ đệ tử Cao Hà trại bị thương, thống kê qua thương vong, tổng cộng chết hơn mười đệ tử, còn có gần trăm người bị thương, có thể nói tổn thất nguyên khí thảm trọng. Mà có một bộ phận thì đã biến mất, đa phần là đệ tử thường ngày đi theo Bạch Mộc Thiên và Biển Tứ ...

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN 20: OAN KIM BỒN.Where stories live. Discover now