[Chấp Niệm] - Một - Xuyên thành Mộ Dung Tử Nguyệt

2.6K 97 2
                                    

Mi tâm nặng trĩu, Phương Ngữ Yên khó khăn lắm mới mở mắt được

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Mi tâm nặng trĩu, Phương Ngữ Yên khó khăn lắm mới mở mắt được. Đập vào mắt nàng lại không phải khung cảnh quen thuộc của bệnh viện, ở đây trông giống như phòng ngủ, nhưng lại cổ kính, đặc biệt khống có tí liên quan nào đến bệnh viện.

Mờ hồ lục lọi trí nhớ của mình, Ngữ Yên nhớ rằng mình ở thời đại đó rõ ràng đã chết, lẽ nào đây là nơi cực lạc mà người ta hay nói, chết rồi vẫn sẽ được sống ở một nơi khác ? Hay đây chỉ là một giấc mộng?

Nàng thử cử động thân thể, nhưng cả người vô cùng mệt mỏi, không có chút sức lực, đành phải lấy móng tay tự bấm vào lòng bàn tay. Xác định cảm nhận được đau đớn thì mới thấy, hình như không phải nàng chết.

Nếu như không phải đã chết, vậy thì đây là đâu, Ngữ Yên khổ sở quan sát kĩ một chút xung quanh mới phát hiện, nhưng chính mình vẫn không dám tin. Trên đời này làm gì có chuyện xuyên không, tất cả chỉ là ảo tưởng của những cuốn sách ngôn tình thời đại. Nhưng ngoài nó ra thực không giải thích nổi nàng đang ở đâu.

"Vẫn chưa tỉnh sao?" Tiếng nói của nữ nhân phát ra từ phía ngoài cửa.

Ngữ Yên mơ hồ không hiểu chuyện gì, từ bên ngoài có hai bóng dáng đi vào. Nàng liền nằm im bất động, giả vờ ngủ. Hai người bên ngoài liền tiến vào trong, Ngữ Yên thoáng cảm nhận có người đang nhìn mình chằm chằm, mồ hôi bất giác chảy.

"Ân. Tiểu thư đã hôn mê ba ngày rồi, có phải mời đại phu đến kiểm tra lần nữa không?" Một giọng nói khác vang lên, lần này nghe có vẻ còn con nít, dùng cả kính ngữ như vậy. Là người hầu sao?

"Được được. Mau mau đi mời đại phu về đây khám lại cho tiểu thư!"

Sau câu nói đó nàng chỉ nghe tiếng bước chân, sau đó là tiếng đóng cửa. Cánh cửa vừa đóng, Ngữ Yên nhíu mắt nhìn ra.

Nàng nhìn phụ nhân trước mắt. Mái tóc vấn lên cao, trâm cài sắc sảo, y phục trên người cũng toát ra một loại khí chất ấm áp lạ thường. Hình ảnh này nàng vốn dĩ lần đầu tiên nhìn thấy, nhưng bây giờ lại có cảm giác rất lạ, giống như nàng đã gặp người này ở đâu, giống như lúc trước nàng và nữ nhân này vốn rất thân thiết, trong lòng không hiểu sao chẳng có cảm giác xa lạ, ngược lại rất thân quen.

Môi nàng không tự chủ được, khẽ kêu lên một tiếng "Nương..."

Tiếng kêu thức tỉnh nữ nhân trước mắt, lay động cả chính nàng. Nàng đang làm gì, sao bỗng dưng lại nói như vậy. Hồn còn chưa hoàn, nữ nhân kia đã quay đầu nhìn nàng đầy lo lắng. Ngữ Yên bị chính mình làm cho hoảng sợ, liền im lặng không dám lên tiếng, chỉ biết mở to mắt, nhìn người trước mắt tiến lại gần với mình.

[12 chòm sao - Cổ Đại] Chấp NiệmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora