Không Tên Phần 1

834 10 5
                                    

Trùng sinh chi Lục Kinh

Tác giả: Lam Thiên Lam Lam

Văn án

Ngày mùa hè viêm viêm, như Liệt Dương nướng đại địa ,

Giật mình gian Lục Kinh hảo giống như về tới trung khảo tiền một tháng.

[ quét mìn:

Đùi vàng tương đối thô thích

Sái một bồn lớn cẩu huyết

Phiên ngoại có sinh tử tình tiết ]

[ chủ thụ văn ]

Nội dung nhãn: Hiện đại giá không trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Kinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, đệ 1 chương

Tám tháng nam hạ thị, ngày mùa hè viêm viêm, như liệt hỏa nướng đại địa .

Chạng vạng, lục qua tay lý mang theo một điếu thuốc, lười biếng hướng hắn thuê phòng ở đi, hắn thân thể cao thẳng thẳng tắp, trên chân một đôi bạch sắc bản hài, hạ thân là tẩy trắng bệch quần bò, thượng thân một kiện Thiên Lam sắc t tuất, cho dù như vậy một thân lạn đường cái trang điểm, nhưng tại hắn trên người lại xuyên ra thế gia quý công tử hương vị.

Như vậy tuấn dật trẻ tuổi tiểu tử, mọi người bình thường nơi nào dễ dàng nhìn thấy, cho nên hắn đi qua địa phương, dẫn tới người đi đường liên tiếp quay đầu, hắn do không tự biết. Nhưng nơi nào lại có nhân sẽ tưởng đến, này kỳ thật là kiến trúc công nhân đâu?

Lục Kinh híp lại ánh mắt nhìn nhìn trời xanh không mây thiên không, đem yên miệng kéo vào đầu lưỡi hung hăng trừu một ngụm, hôm nay lại không có muốn tới tiền công, mấy ngày nay cực nóng không dưới, ra một ngày công quang mua thủy tiền liền muốn dùng đi mấy chục khối, thêm hỏa thực phí tiền thuê nhà, một ngày cũng liền còn lại hơn một trăm.

20xx năm, giống bọn họ loại này kiến trúc công nhân, một ngày có thể kiếm đến hai ba trăm đồng tiền, tuy rằng khổ điểm mệt điểm, Lục Kinh lại rất vừa lòng, đối với một trung học tốt nghiệp mà nói, một tháng có thể tránh mấy ngàn đồng tiền hắn như thế nào có thể không thỏa mãn đâu?

Hắn năm nay hơn ba mươi tuổi, còn không có kết hôn, lão mụ đã gọi điện thoại thúc dục hắn rất nhiều lần , cũng không phải hắn không nghĩ kết hôn, lão bà hài tử nhiệt đầu giường nào nam nhân không nghĩ a? Bất đắc dĩ lúc trước nói chuyện mấy nữ bằng hữu, đều bởi vì hắn không có phòng ở, lại ghét bỏ hắn là kiến trúc công nhân, cuối cùng sống chết mặc bay.

Tiền đoạn thời gian, kinh công trường nhân viên tạp vụ giới thiệu, hắn nhận thức cùng là từ nông thôn đi ra Dương Mai.

Dương Mai bộ dạng cũng không xinh đẹp, là ném tới trên đường cái tùy tiện một trảo một bó to cái loại này nữ hài, nhưng Lục Kinh cũng không để ý, hơn mười năm làm công kiếp sống đã bào mòn hắn sở hữu góc cạnh, cho nên đối với hắn hiện tại mà nói nửa kia diện mạo đã không phải hắn sở theo đuổi . Chỉ cần Dương Mai nguyện ý thành thành thật thật cùng hắn sống, về sau hai người tái sinh hài tử, với hắn mà nói, nhân sinh đã viên mãn .

Trùng sinh chi Lục KinhWhere stories live. Discover now