end

419 6 0
                                    


Trần uyển đình tức giận nhìn trần phinh đình liếc mắt nhìn, nói:"Này nhất kiến chung tình cũng là muốn xem đối tượng hảo hay không hảo, giống Diệp tiên sinh loại này......" Nàng quay đầu nhìn nhìn cha mẹ liếc mắt nhìn, thấy bọn họ đang tại nhắm mắt dưỡng thần, liền quay đầu lại nói nhỏ:"Giống Diệp tiên sinh loại này cực phẩm nam nhân, là thực dễ dàng nhất kiến chung tình !"

"Liền tính Diệp tiên sinh là cực phẩm nam nhân hảo, ngươi xem thượng hắn , nhưng ngươi có hay không suy xét, vạn nhất người khác có đối tượng hoặc là đã kết hôn đâu?" Trần phinh đình hoàn toàn không ngại đả kích muội muội lòng tự tin.

Trần uyển đình nghẹn nghẹn, cường ngạnh nói:"Không có khả năng, ta có cảm giác, hắn nhất định không kết hôn !"

Trần phinh đình dùng mười ngón điểm điểm trần uyển đình đầu, bất đắc dĩ nói:"Ngươi nha ! lại sẽ ý nghĩ kỳ lạ, ngươi cùng người ta lại không biết, như thế nào liền biết nhân gia không kết hôn đâu? Ta xem ngươi còn buông tay tính ! bát căn tự đánh không quan hệ, nhân gia hội để ý ngươi?"

"Khai cung không có quay đầu tên !" Trần uyển đình nghiêm trang nói,"Muốn được đến một phần hoàn mỹ tình yêu, liền muốn có bất khuất tinh thần ! gặp được một điểm suy sụp liền buông tha cho, có thể làm thành sự tình gì ! cho nên, ta sẽ không buông tay ! ta nhất định sẽ nhượng hắn yêu khiến ta, thậm chí không ly khai của ta !"

Trần phinh đình nhất thời không biết nói cái gì .

Trần uyển đình nhìn nhìn trầm mặc không nói tỷ tỷ, nói:"Ngày mai Lục gia gia làm thủ thuật, ta cũng đến, đến thời điểm nói không chừng có thể gặp được Diệp tiên sinh đâu !"

Trần phinh đình đã không nghĩ để ý nàng , quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Trần uyển đình cũng không nháo, tỷ tỷ luôn luôn theo khuôn phép cũ, lại như thế nào sẽ lý giải nàng trong lòng tốt đẹp tình yêu đâu !

"Có lẽ uyển đình có thể được đến Diệp tiên sinh thích, cũng không nhất định đâu? Tổng muốn thử xem mới biết được !" Lục hiên trấn an tính nhìn tức phụ nói, cảm tình hắn lão bà cùng em vợ nói lời nói, hắn đều nghe được.

Trần phinh đình nhìn nhìn trượng phu, tức giận phiên bạch nhãn, như thế nào trượng phu cũng cùng hồ nháo dậy, thật nghĩ đến chính mình muội muội là Thiên Tiên đâu?

Lục hiên bị tức phụ mắt trợn trắng, cũng không khí, hắn trong lòng là thập phần tán đồng em vợ đuổi theo cái kia Diệp tiên sinh , nếu chân đuổi tới, kia Diệp tiên sinh chẳng phải là liền thành hắn liên khâm ! nói như vậy, hắn cho dù không đi mượn sức hắn, bọn họ cũng là toàn gia người, đến thời điểm nơi nào còn cần Lục Kinh giới thiệu a !

***

Bên kia tại thảo luận như thế nào đuổi tới Diệp tiên sinh, bên này Lục Kinh đã cùng Diệp Thanh vân chơi Poker, ách, đinh câu câu cá.

"Đinh câu !" Một đinh câu đi ra, Lục Kinh một phen đem còn lại bài toàn bộ long ở trong tay.

Diệp Thanh vân nhìn đến lại thua rồi, thở phì phì nói:"Không chơi ! không chơi ! mỗi lần đều thua ! không có ý tứ !"

Trùng sinh chi Lục KinhWhere stories live. Discover now