NGOẠI TRUYỆN 6

2.7K 76 5
                                    

Sau nhiều năm có thể gọi là đi phiêu lưu tứ xứ để tìm ra lí tưởng sống cuối cùng Nhân mã cũng đã trở lại. Thời gian trôi con người cũng dần thay đổi. Nhân mã cũng không có gì khác. Nhân mã vừa xuống sân bay hơi hụt hẫng một chút khi nhìn người ta có người đi đón còn mình thì lại đơn côi.

- Ra sân bay đón tao đi mày ơi.- Nhân mã lấy điện thoại gọi cho người thân

- Mày là thằng nào? Dở hơi hả? Đang ngủ đừng phá nữa.

 Câu trả lời được xem là phũ nhất mà Nhân mã nhận được trong ngày hôm nay.Nhân mã thở dài thôi thì tự đi về vậy ai bảo lịch trình của Nhân mã lung tung quá không ai theo nổi nên chuyện này cũng rất quen.

....

Bảo bình vừa ngủ thêm một giấc dài nữa mãi mới có một ngày được ngủ nướng. Bảo bình muốn nằm trong chăn thêm chút nữa. Chỉ mấy ngày nữa thôi là Bảo bình sẽ chính thức tổ chức đám cưới và cô dâu chính cô gái đang nằm bên cạnh- Thiên bình. Bảo bình đang say sưa suy nghĩ thì điện thoại lại đổ chuông lại là tên Nhân mã phá đám.

- Alo.- Bảo bình ra khỏi chăn đi vệ sinh cá nhân.

- Ê đồ ăn ở đâu vậy?

- Đồ ăn ở ngoài quán chứ ở đâu mày bị động kinh hả?

- Tao đang ở dưới nhà đấy xuống nấu gì cho tao ăn đi hay tao lên phòng mày đây?

Bảo bình liệu có nghe nhầm không? Tên Nhân mã mới một tiếng trước còn gọi điện cho mình kêu đến sân bay đón mà bây giờ đã an tọa trong nhà mình rồi liệu có tin được không? Bảo bình mặc vội áo rồi chạy xuống nhà kiểm tra. Kết quả không như mong đợi.

- Hello. How are you?- Nhân mã giang tay chào đón Bảo bình.

- Sao mày vào được đây?- Bảo bình nghi ngờ chất lượng căn hộ của mình. Cứ như vậy thì có ngày bị trộm sạch lúc nào cũng không hay.

- Tao biết mật mã nhà mày mà.- Nhân mã.

Trời ơi! Bảo bình cuối cùng cũng có thể yên tâm về chất lượng nhà cửa. Nhưng còn cái người này thì Bảo bình không thể yên tâm được.

- Bảo bận việc không về sao giờ lại ngồi chồm hỗm ở đây?- Bảo bình.

- Đám cưới mày mà tao phải về chúc mừng chứ.

Với người khác thì những lời Nhân mã nói rất là bình thường nhưng với Bảo bình thì nó lại mang hàm ý không mấy vui vẻ.

- Bạch dương đang ở Pháp. Thiên bình đã gửi thiệp mời rồi còn cậu ấy có về hay không thì tôi không biết nên đừng có làm loạn.- Bảo bình cảnh cáo trước.

- Vậy mày đã gửi thiếp hết cho mọi người rồi hả? Liệu có về đủ không?- Nhân mã

- Đừng có nghĩ ai cũng  như mình vậy chứ. Mọi người bảo sẽ về hết hình như mai là mọi người bắt đầu lên máy bay về đây đi chơi mấy hôm .- Bảo bình gật gù.

- Ừ.- Nhân mã nằm dài trên ghế sofa và ngủ.

.....

- Kính koong....kính koong....

(12 chòm sao) CỨ YÊU ĐI [full]Where stories live. Discover now