CHAPTHER 2

203 8 0
                                    

แง้ม..  แง้ม...

ย่อง...  ย่อง...

" มึงจะย่องเบาบ้านตัวเองรึไงไอ้มึง  แล้วนี่...  มึงเสด็จออกมาได้แล้ว?"  ถามมาได้ว่าเสด็จออกมาได้แล้ว  ผมไม่ได้ออกจากห้องมาเจ็ดวันแล้วนะ

" เออ  กูหิว" 

ชิ  นี่ขนาดผมย่องมาตอนตีหนึ่งแล้วนะ  ทำไมไอ้ไพรซ์มันไม่นอนอีก  จะว่าไปมันก็มาอยู่ได้ตั้งหลายวันแล้ว  นี่มันไม่หลับไม่นอนรึไง  ผมย่องออกมาทีไรเจอหน้ามันตลอด

" มีอะไรเหลือให้กูกินบ้าง"  ผมถามแล้วลากสังขารตัวเองมานั่งที่โต๊ะ 

จะว่าไปแล้วตั้งแต่มีไอ้ไพรซ์มานี่  ผมเองก็สบายขึ้นเยอะเหมือนกัน  เพราะตอนนี้ผมไม่ต้องหาอาหารกินเอง  หิวก็แค่ออกมาจากห้อง  แต่ถ้าวาดรูปอยู่ไอ้ไพรซ์ก็จะเปิดประตูแล้ววางจานข้าวไว้ให้  พอผมกินเสร็จมันก็เก็บจานกลับ  พอมื้อถัดมาก็เป็นแบบนี้อีก  ถึงจะดูเหมือนตอนมันให้ข้าวรีกาโลมา  แต่ผมก็โอเคนะ  เพราะนอกจากเรื่องที่มันบ่นผมว่าไม่ค่อยอาบน้ำโกนหนวด  มันก็ไม่มายุ่งอะไรกับผมอีก  แถมเลี้ยงหลานผมดีด้วย  เจ้ารีกาโลเบอร์สามไม่เคยแหกปากอีกเลย   ถึงจะมีร้องไห้โยเยบ้าง  แต่ส่วนใหญ่ก็เห็นอยู่ดี

ส่วนที่ว่าไอ้ไพรซ์มันทำอะไรระหว่างวันบ้างนี้ผมไม่รู้นะ  เพราะผมเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง  ส่วนรีกาโล...  มันทรยศผมไปเรียบร้อยหลังจากที่ผมขังมันอยู่ในห้องกับผมสองวัน  มันรีบวิ่งแจ้นออกไปหาไอ้ไพรซ์ทันทีที่เปิดประตูห้อง  แถมหลังจากนั้นมันก็อยู่ข้างนอกตลอด  ไอ้หมาทรยศ  กูอุตส่าห์เลี้ยงมึงมาตั้งหลายปี  ทรยศกูได้นะมึง

" เอามึง  ข้าวน่ะจะแดกไหม  แค่มองข้าวมันไม่ลอยเข้าปากมึงหรอกนะ"  ไอ้พี่เลี้ยงสุดโหดพูดแล้วกระแทกช้อนชนปากผม  เออดี  ป้อนกูด้วย  กูจับพู่กันมาทั้งวันแล้ว  กูเหนื่อย

ผมนั่งนิ่งรอมันป้อนข้าวจนหมดชาม  ส่วนไอ้ที่ว่ามันเป็นข้าวกับอะไรนี่ผมไม่รู้หรอก  แค่มันไม่วางยาพิษผมก็ดีแล้ว

คุณเพื่อน  คุณแม่  คุณภรรยา (YAOI, วาย, BL, BOYLOVE ,เรื่องสั้น)Where stories live. Discover now