Ái Tình Một Thập Yêu Đạo Lý

471 33 2
                                    


Ái Tình Một Thập Yêu Đạo Lý
(Tình yêu không có lý do)

Tác giả: Mặc Phong Mãn Lâu
Thể loại: huyền huyễn, ma pháp, đồng nhân
Ghép đôi: Grisia x Lesus
Chuyển ngữ: Phi Nguyệt

Tình yêu không có lý do.

Lesus · Judgment sớm ở lần đầu tiên nhìn thấy Grisia · Sun đã rõ ràng điểm này. Có lẽ là vì mái tóc vàng lấp lánh, có lẽ là vì đôi mắt xanh thẳm chất chứa biển cả và bầu trời. Càng có lẽ, là vì Grisia đích xác rất ấm áp, cho dù băng lãnh như anh, cũng chỉ cảm thấy rất, rất muốn ôm ánh mặt trời nóng bỏng này vào lòng...

Cho nên, anh hầu như chưa từng cự tuyệt bất luận yêu cầu gì của Sun Knight. Đánh chó, mua bánh việt quất, xử lý công văn... Chỉ cần cậu hy vọng, Lesus đều nguyện ý cho. Đương nhiên, ngày sau Judgment Knight trưởng vĩ đại của chúng ta kỳ thực cũng thường cảm thấy Sun to gan như vậy hoàn toàn là anh sủng ra, 100% tự làm bậy, đáng tiếc giờ đây vừa nhìn khuôn mặt xán lạn kia, ai có thể phun ra một chữ "Không"?

Chí ít Judgment không nói nên lời.

Mà thôi mà thôi, Lesus thở dài.

"Căn bản là một người nguyện đánh, một kẻ nguyện chịu..."

Nhìn về phía nhân nhi đã nặng nề ngủ trên giường, Lesus lộ ra nụ cười sủng nịch không phù hợp với Judgment Knight.

Cho dù tên này suốt ngày gặp rắc rối, mà còn luôn giấu anh đi làm những việc nguy hiểm đến cực điểm, chọc anh vừa giận vừa đau lòng, khiến anh chỉ muốn mỗi ngày giam cậu lại, nhốt cậu bên mình, một tấc không rời.

Cho dù...

Lesus tới bên giường nhẹ nhàng hôn lên cánh môi mấy giờ trước bị mình chà đạp. "Lesus, chưa ngủ sao?" Grisia mở mắt, có chút mê mang hỏi.

"Ừ! Giờ ngủ đây." Cởi áo khoác, thổi tắt nến. Vừa chui vào ổ chăn, Grisia đã nhào vào lòng anh. Lesus có chút bất đắc dĩ nhìn vật thể màu vàng trong ngực.

Cho dù cậu giảo hoạt đi nữa, nhưng trong mắt anh, bất quá là kẻ ngu ngốc mà thôi. Lesus ôm chặt người trong lòng. Thế nhưng anh vẫn cao hứng Quang Minh Thần đưa tên ngu ngốc giảo hoạt này đến trước mặt anh.

Grisia, của anh.

...

Tuyển Tập Đoản Văn Ngô Mệnh Kỵ SĩWhere stories live. Discover now