Đã một tháng kể từ khi Lucy phá Fairy Tail, hiện giờ Fairy Tail đang gây dựng lại hội một lần nữa. Còn Sabertooth vẫn như xưa, ăn chơi sa đọa.
-Lucy! Đến đây uống chút rượu nào! - Sting ôm một chai rượu và mời cô uống một ly mừng "dư âm" 31 ngày Fairy Tail bị sụp đổ.
- cô ấy không uống được, đừng có chuốc rượu! -Kuon lạnh giọng quát nhỏ
-đại ca, chỉ là chút rượu, đừng làm quá lên có được không... -Sting ôm chai rượu chuồn đi mất, bẩm bẩm.
Để chấm dứt sự ăn chơi sa đoạ của Sabertooth, Lucy bước đến bảng nhiệm vụ đã bị bỏ hoang một tháng trời, chọn lấy thật nhiều nhiệm vụ khó rồi xách áo Sting, Rogue rồi rủ Yukino đi làm nhiệm vụ.
- Xì, lại là đống nhiệm vụ phiền phức! Tôi muốn uống rượ-...Chưa để Sting nói hết, cánh cửa đã bị một sức mạnh to lớn mở ra rồi cũng nhanh đóng "Rầm" một cái, và người lam Minerva, cô bước nhanh vào hội và la to.:
- Tin khẩn! Sắp tới đây, chính xác là ba tháng nữa, Grand Magic Game sẽ mở màn sau vài năm không tổ chức. Tất nhiên, lần này không thể thiếu Sabertooth chúng ta!Vừa kết thúc, cả hội vang lên tiếng reo hò vui vẻ, xì xầm bàn tán, náo nhiệt và có sức sống gấp đôi vừa nãy.
- Mọi người, lắng nghe! Lần này, Grand Magic Game sẽ rất khác so với những lần trước đây, tôi cũng không rõ vì sao nó lại bị đổi như vậy nhưng mọi người đừng lo, hội đồng đã đảm bảo rằng chỉ xuất hiện một lần duy nhất nhưng - ... chưa để Minerva nói xong, Sting đã chồm người lên la lên:
- Kệ mẹ nó đi! Cứ vô đó để chơi chút cũng được, đừng quá lo lắng, không được thì thôi!
Minerva thở dài, mà, dù sao cũng đúng ý là được rồi. Sau khi cốc đầu Sting một trận, cô tiếp tục hỏi:
- Quả thật lần này rất kì lạ, Grand Magic Game bắt buộc chúng ta phải có tận mười thành viên vào một nhóm. Các thành viên sẽ đi là: Lucy, Kuon, Yukino, Tôi, Sting và Rogue, còn bốn người nữa thì sẽ là-- Khoan đã!!
Người nói là Lucy, cô mỉm cười, bước đến, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng lại có thể cho mọi người ở Sabertooth đủ nghe, đứng trên tầng hai, nhìn Lucy thật nghiêm túc nhưng lại ẩn hiện sự lười biếng :
- Bốn danh ngạch này, tôi có thể giữ không? Đây là lần đầu tiên tôi tham gia Grand Magic Game với tư cách là một thành viên của Sabertooth, thứ tôi muốn trong Grand Magic Game lần này là Sabertooth chúng ta phải thắng, không những thắng đẹp mà cũng phải thắng lớn!!
Hiếm khi mọi người nhìn thấy Lucy hào hứng và nói chuyện nhiều như bây giờ, tất cả mọi người đều reo hò, hét lên như đang cổ vũ một lễ hội náo nhiệt, như là tất cả mọi người chỉ hận không thể hét hò cho đến khi khàn cả cổ họng, vang lên như sấm sét, truyền sự hào hứng cho cả thành phố.
- Vậy, em định làm gì với bốn cái danh ngạch đó hử Lucy? - Minerva đứng với nhóm Sting, khoanh tay, mỉm cười dịu dàng với cô.
- Tất nhiên là tìm người rồi a! Năm nay, em chắc chắn sẽ làm Sabertooth được lưu danh vào lịch sử, được mọi người dân nhớ trong tim. - Lucy mỉm cười vui vẻ, nói.
Sting nhe răng cười đắc thắng, bước đến xoa đầu Lucy, miệng vẫn cười tươi không khép, cười đến nở hoa:
-Lucy, hảo mong chờ đều em sẽ mang đến cho hội đấy.Sau khi tuyên bố sự kiện Grand Magic Game chỉ còn ba tháng, mọi người trong hội cũng không còn tâm trạng ăn uống gì, tất cả mọi người đều chìm trong biển hăng hái, mọi người đều lấy tất cả mọi nhiệm vụ từ bảng nhiệm vụ, hào hứng lên đường để tập luyện dù cho họ không phải là người tham gia. Những nhiệt huyết như những con vi rút, lan truyền từ người này sang người khác, chẳng mấy chốc đã truyền đến nhóm Lucy, họ cũng bắt đầu hành trang làm nhiệm vụ, hào hứng đến nỗi tất cả mọi người trong nhóm đều không nhịn được cười vui vẻ. Sau đó cả bọn đi đến địa điểm mà tất cả mọi Dragon Slayer đều sợ hãi-nhà ga.
Điểm đến tiếp theo là một thị trấn nhỏ ở một sa mạc nhỏ, nơi đó hiện đang có một khó khăn vô cùng kì hoặc đó là, sau ngày trăng tròn, tất cả mọi thứ trong làng đều bị hư hại nghiêm trọng, xung quanh làng không ngừng có các dấu vết của mãnh thú. Lúc đầu, cả làng nghĩ rằng đó chỉ là một tai nạn cho đến khi ngày trăng tròn nào cũn xuất hiện. Đến nay, có lẽ họ đã đến giới hạn của mình nên mới nhờ các hội pháp sư như thế này.
Đường đến thị trấn nhỏ này khá là xa, phải đổi rất nhiều chuyến tàu mới có thể đến được vùng sa mạc nhỏ này, sau đó phải băng qua cái sa mạc này mới có thể đến làng.
Lucy hít một hơi sâu, sau đó thở mạnh ra, cô xoay người, nhìn về phía đám Sting đang yếu đuối nằm sấp dưới đống cát, miệng lẩm bẩm như đang nói di chúc, Minerva thở dài, thật đáng thương...
- Mọi người, đây là một nhiệm vụ đặc biệt, có ai đã nghĩ ra kế hoạch gì không? - Lucy dõng dạc nóiTrừ Kuon ra, mọi người ai cũng đồng thanh nói:
- Tất nhiên là xáp lá cà rồi!!Nhìn nhóm Sting với ánh mắt rèn sắt không thành thép, Lucy thở dài ngán ngẩm, liếc nhìn Lucy một cái rồi gật đầu, biểu hiện cho đồng ý .
Mọi người hào hứng, cười toe toét bắt đầu di chuyển bước chân, tiến thẳng đến ngôi làng nhỏ mang tên Saigoru. Miệng không ngừng hét lên :
Grand Magic Game, ta tới đây!
Saigoru, ta tới đây!
-----------------------------------------
Sau nhiều tháng ăn ở không hưởng tủi trẻ của bản thân, cuối cùng mình cũng trở về với các bạn, các bạn có vui không a?Vì lười nên mình sẽ đẩy nhanh tiến độ của câu chuyện lên hết mức nên mong các bạn vẫn ủng hộ.
Thân ái, Chirido❤❤
YOU ARE READING
( Drop)Mừng Cậu Trở Về, Lucy!
RandomLisanna trở về từ cái chết và cùng lúc đó, một thành viên mới gia nhập và thiết lập một cái bẫy hại Lucy. Từ đó, Lucy bị mọi người trong hội khinh bỉ và đuổi khỏi hội. ( Trong truyện này Lucy sẽ thành cặp với một...