Thiên Yết vừa mới ăn xong thì điện thoại có người gọi tới.
" Con nghe, có chuyện gì vậy?"
Thiên Yết ngồi trên sofa nghe máy." Xử Nữ đâu?"
" Cô ấy đang rửa bát!"
Thiên Yết vừa nói vừa liếc nhìn Xử Nữ, thấy cô cũng đang nhìn mình, bèn dùng khẩu hình nói cho cô biết người gọi tới là ba anh." Sao con dám để con bé vất vả thế hả? Ngày mai ba lập tức bảo Dì Lan qua bên đó!"
Thiên Bình nóng giận ra lệnh." Tùy ba vậy, ba gọi tới chắc cũng phải vì chuyện này?"
" Ba cũng không có rãnh, ba chỉ là muốn biết lúc nãy con thật sự vì Xử Nữ mà đến cả Lâm lão gia cũng không nể mặt?"
" Thông tin của ba cũng thật nhanh đi, Bảo Bình lại đi nhiều chuyện với ba nữa à?"
" Đừng có lảng sang chuyện khác, trả lời câu hỏi của ba!"
Thiên Bình hơi cau mày." Đúng vậy a!"
" Con quả thật làm vậy?"
" Phải phải, con chưa xin phép ba đã tự ý hành động, là con sai, giờ ba muốn thế nào?"
" Lần này con quả thật cho ông già này một kinh hỉ, nhưng mà, kinh hỉ này của con ba rất hài lòng!"
Bên kia bông vang lên giọng cười." Con không phải nghe nhầm chứ?"
Thiên Yết hoài nghi hỏi." Không nhầm, không nhầm, vì Xử Nữ rất đáng!"
" Ba đối xử với cô ấy cũng quá tốt đi, so với con trai mình còn không bằng nữa!"
Thiên Yết vờ cảm thán nói. Xử Nữ rửa bát xong nghe thấy anh nói vậy không khỏi có chút buồn cười." Nếu Xử Nữ là con gái của ba thì chồng của nó chắc chắn không phải con!"
" Bỏ đi, còn chuyện gì nữa không, con dập máy đây!"
Thiên Yết toan định cúp máy." Khoan đã, còn chưa có nói xong, ông của Xử Nữ đang ở nông trại tại thành phố N, ý muốn bảo con cùng Xử Nữ đến đó một chuyến!"
" Nông trại tại thành phố N à, được rồi, bọn con sẽ đi vào tuần sau!"
" Cái gì mà tuần sau, ngay ngày mai lập tức đi cho ba!"
" Ngày mai? Gấp vậy làm gì, công việc của con rất bận ba cũng biết mà!"
" Ba đã giao mọi chuyện cho Bảo Bình làm cả rồi! Con không cần viện cớ!"
" Được được, ngày mai đi là được chứ gì!"
Thiên Yết nói xong liền dập máy." Có việc gì à?"
Xử Nữ tò mò hỏi." À, ngày mai ba sẽ cho dì Lan qua bên này, ông ấy không muốn em vất vả!"
" Ừ!"
" Em không thoải mái? Nếu vậy..."
Nghe giọng cô có vẻ không vui, Thiên Yết hỏi." Không phải, chỉ là cảm thấy ba anh đối với tôi thật tốt!"
Xử Nữ hơi mỉm cười, trong lòng vô cùng cảm động." Đúng vậy, tốt đến nỗi có lúc tôi phải hoài nghi giữa tôi và em ai mới là con của ông ấy! Ông ấy còn nói rằng nếu em thật là con gái ông ấy, thì chồng của em chắc chắn không phải tôi a!"
" Xì!"
Xử Nữ nghe xong liền phì cười.
Thấy cô vui vẻ như vậy, tâm trạng anh cũng theo đó mà tốt lên." Ông ấy còn nói một chuyện!"
" Chuyện gì?"
Xử Nữ nhìn anh hỏi." Ông của em...muốn chúng ta ngay ngày mai đến nông trại tại thành phố N một chuyến."
Xử Nữ giọng dè đặt hỏi:
" Ông nội cũng ở đó?"
" Đúng vậy!"
Thấy Xử Nữ hơi cúi đầu, không nói lời nào, Thiên Yết mở miệng:
" Em vẫn còn giận ông ấy à? Chuyện ép em kết hôn?"
" Không có! Chỉ là không biết tại sao bản thân lại...."
" Em không thắc mắc tại sao ông ấy lại làm vậy sao?"
" Có thì sao chứ? Nếu ông nội không muốn nói, tôi cũng sẽ không ép!"
" Tại sao?"
" Bởi vì ông ấy là người thân duy nhất của tôi trên đời này!"
Đúng vậy, ông là gia đình của cô, cô làm sao có thể giận ông ấy đây?
Cô biết ông nhất định là có lí do của mình, cô sẽ không giống như trước, cố chấp truy cho ra vấn đề mà không nghĩ tới cảm nhận của ông.
Bất quá không thể không thừa nhận cô đối với ông nội vẫn không thể giống như trước đây." Vậy ngày mai..?"
" Phải đi a!"
Xử Nữ cười nhẹ nói.🐑🐑🐑
Sáng hôm sau, Xử Nữ cùng Thiên Yết lên xe đến thành phố N.
3 tiếng sau, hai người cũng đến nơi.
Nhìn xung quanh nông trại Thiên Yết không khỏi ngạc nhiên bởi nơi đây không giống như anh đã nghĩ, chỉ đơn thuần là một nông trường bình thường, vô cùng yên lặng thuần phác, không có tiếng động náo nhiệt như ở thành phố phồn hoa.
Xử Nữ chính là thích điều này.
Cả Thiên Yết cũng vậy.Khi tới đây đã thấy một màu xanh mênh mông bao phủ cả nông trại cùng với cái không khí trong lành, Thiên Yết tự nhiên cảm thấy thoải mái.
" Em không định vào sao?"
Thấy Xử Nữ hai tay cầm túi đồ cứ đứng trân ở đó, Thiên Yết mỉm cười bước tới nhẹ nhàng cầm lấy túi sách trên tay cô." À vâng!"
Thiên Yết chìa tay ra trước mặt cô, cười nói:
" Không cần căng thẳng giống vậy!"
Xử Nữ nhìn bàn tay anh trước mặt rồi khẽ nắm lấy, cùng anh đi vào.
" Được rồi!"
Vào đến nông trại, Ma Kết, ông nội của Xử Nữ nhìn thấy hai người tâm trạng liền tốt hẳn lên.
" Chào ông!"
Thiên Yết cúi đầu chào." Hai đứa đến rồi sao?"
Ma Kết quay sang Xử Nữ thấy cô không nói gì, trong lòng có chút mất mát.
Thiên Yết thấy vậy khẽ lay nhẹ tay cô." Chào ông!"
Xử Nữ cuối cùng cũng lên tiếng.Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
Tiểu Xử.