🐰20. Ngủ chung

1K 81 5
                                    

Vào đến phòng, Thiên Yết đặt Xử Nữ ngồi xuống giường rồi đi lấy hộp cứu thương trong ngăn tủ.

Anh nửa ngồi nửa quỳ, sau đó đặt chân cô lên đầu gối mình.
Tay mở hộp thuốc ra nhẹ nhàng thoa lên vết thương.

Cảm giác đau rát truyền đến chân Xử Nữ khiến cô phải nhíu mày, hơi rụt chân lại.

" Đừng nhúc nhích. "

Tuy giọng nói vẫn lạnh lùng như trước nhưng là động tác của anh rõ ràng đã nhẹ hơn rất nhiều.

Xử Nữ ngồi nhìn Thiên Yết đến ngẩn người.

Thiên Yết anh rốt cuộc vì cái gì mà lại đối với cô tốt như vậy?

" Xong rồi. "
Thiên Yết chợt lên tiếng, kéo Xử Nữ quay về với thực tại.

" Cảm ơn. "

" Vậy tôi ra ngoài trước, em nghỉ ngơi đi, có gì thì gọi tôi. "
Thiên Yết nói xong đứng dậy rời đi.

" Khoan đã! "
Xử Nữ khẽ gọi.

" Có chuyện gì à? "

" Quà..cho mọi người.. "

" Tôi tự nhiên sẽ có chuẩn bị, em không cần lo! "

" À! "

Thiên Yết sau đó liền rời đi .

🐶🐶🐶

Đến tối, Xử Nữ cả người mệt nhoài chỉ muốn tìm một chỗ ngả lưng ngay mà ngủ.  Vì vậy sau khi tắm sơ qua,  Xử Nữ mang theo đôi mắt rũ rượi tắt đèn leo lên giường. Không biết qua bao lâu, cô đột nhiên cảm thấy trên giường bỗng có động tĩnh, thật giống như có người nằm lên giường.

Ngay khi Xử Nữ sợ hãi định hét lên thì một bàn tay lớn che miệng cô lại, cả kinh mở to hai mắt nhìn, lúc này đèn ở đầu giường bật lên, Xử Nữ nhìn thấy đôi mắt mang theo nét cười của kẻ đầu sỏ kia tâm mới buông lỏng xuống,  sau đó mới bừng bừng lửa giận.

" Anh làm cái gì a, muốn hù chết tôi sao? "
Bực bội hất tay anh ra,  Xử Nữ cau mày quát:

" Em nói lớn thế làm gì, muốn đánh thức mọi người sao?"

" Ai kêu anh nửa đêm lén lút đến phòng tôi mà cả một tiếng động cũng chả thèm phát ra! "
Ý thức được điều Thiên Yết nói,  Xử Nữ mới nhẹ giọng lại.

" Xử Nữ,  đây cũng là phòng của tôi chẳng phải sao? "
Thiên Yết nhướng mày nói.

" Hừ! "
Xử Nữ quay mặt qua chỗ khác không để ý tới lời anh.

Khẽ mỉm cười vì hành động của cô,  Thiên Yết kéo nhẹ cái chăn trên người cô đắp sang cho mình.

" Gì đây, phòng của tôi cũng đã chiếm lại còn muốn giành lại chăn của tôi? "
Xử Nữ kéo lại chăn chu môi nói.

" Vậy em nói xem em còn cái gì mà tôi có thể giành hả? "

Lời nói của anh vẫn vậy nhưng không hiểu sao cô lại cảm giác có chút ám muội đi!
Nghĩ vậy,  cô vứt cả chăn trực tiếp quay lưng về phía anh.

Cái tôi muốn có không phải là phòng ngủ hay chăn của em mà là trái tim của em. Đáng tiếc em lại không nhận ra điều đó...

Thấy cô ươn bướng đến cả việc đắp chăn cùng anh cũng nhất quyết không chịu, mày Thiên Yết không hài lòng nhíu lại. Nhưng không phải là vì sự tự tôn của bản thân mà là vì anh không muốn nhìn thấy cảnh tượng cô co ro lại thành một đống trên giường, hại anh lo lắng lẫn áy náy không thôi.

" Đừng làm rộn, tôi sẽ không làm gì em, em quên rằng giữa chúng ta còn có bản hợp đồng kia sao? "
Đắp nhẹ một phần chăn sang cho cô,  Thiên Yết nói.

" Được rồi! Tôi mệt rồi, tôi ngủ đây! "
Xử Nữ lên tiếng trong khi hai mắt vẫn nhắm nghiền.

Thiên Yết khẽ nằm sang bên cạnh,  hướng mắt vào tấm lưng của cô, chợt mở miệng:

" Xử Nữ!"

" Còn gì nữa? "

" Ngủ ngon! "

Xử Nữ hơi sửng sốt, im lặng một hồi rồi mới đáp lại:

" Ngủ ngon! "

🐤🐤🐤

Thiên Yết có chút khó ngủ,  mãi một lúc mới có thể chợp mắt nhưng vừa mới chuẩn bị ngủ hẳn đã tỉnh giấc, nguyên lai là vì con người vốn tưởng đã ngủ từ lâu lại đột nhiên xoay người,  xích gần lại gần anh. Một giây sau, cô trực tiếp chui vào bờ ngực anh, lại còn vòng tay ôm ngang hông anh.

Cô cư nhiên ăn đậu hũ của anh!

Không có hành động kế tiếp, cô cứ như thế yên tâm ngủ say không chút để ý đến người bên cạnh mình cũng là đàn ông.
Nhìn cô ngoan ngoãn như vậy, Thiên Yết khóe môi khẽ nhếch lên.
Cùng là một người nhưng vẻ mặt củ cô cư nhiên lại thay đổi đến chóng mặt!
Mới lúc này còn ngang ngạnh này nọ mà giờ này lại tỏ ra ngoan ngoãn đến bất ngờ.

Thiên Yết ngồi nhìn cô được một lúc rồi cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm hôm sau,  Xử Nữ bị những tia nắng đánh thức. Vừa mới mở mắt ra đã nhìn thấy bản thân mình đang nằm gọn trong vòng tay của Thiên Yết,  lại còn áp má vào ngực anh mà hưởng thụ.

Xử Nữ hơi giật mình, theo bản năng cúi xuống xem qua quần áo của mình.  Thấy chúng vẫn còn nguyên,  cô mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

" Người nên thở phào nhẹ nhõm là tôi mới đúng! "
Thiên Yết nghiêng người ngồi dậy nói.

" Anh nói vậy là có ý gì? "

" Em còn hỏi, tối qua em làm gì chẳng lẽ em không nhớ một chút gì sao? "

Tối qua cô và anh giành chăn xong sau đó phần ai nấy ngủ mà,  không phải vậy sao?
Hai người không lẽ còn phát sinh chuyện gì nữa sao?

Nhìn biểu hiện của cô,  anh đoán chắc cô căn bản là không nhớ gì rồi  trong lòng không hiểu sao lại có chút thất vọng.

" Xem ra là em đã quên rồi. "
Thiên Yết nói xong liền bước vào phòng tắm để lại Xử Nữ vẻ mặt tràn đầy nghi hoặc.

" Khoan đã, anh còn chưa nói tối qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì a? "

" Không có gì! "
Thiên Yết từ trong phòng tắm nói vọng ra.

Gì vậy?  Người khơi chuyện là anh sao giờ lại bảo là không có gì?
Rõ là...


Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
Tiểu Xử.

[ Xử - Yết ] Hợp Đồng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ