Chương 94: Hẹn ước ba năm

15K 779 107
                                    



Đệ cửu thập tứ chương: Hẹn ước ba năm



Những ngày một mình luôn trôi rất nhanh, vội vàng bận rộn đảo mắt lại đến mùa hè. Tối ngày 11 Chu Nguyên trở về, ngày hôm sau mở to đôi mắt ngáy ngủ xuất hiện trước cửa nhà Tô Mộc Nhiễm thật sự làm đối phương hết cả hồn. Nhìn người ngồi bên cạnh mình tựa lưng vào ghế liên tục gật gù, Tô Mộc Nhiễm nhìn sắc mặt tái nhợt của nàng, quả thật thấy đau lòng.


Không có trang điểm cũng không có lễ phục, Chu Nguyên cứ như thế vô cùng đơn giản sạch sẽ sảng khoái xuất hiện ở hôn lễ của Cố Minh Nhan.


Hôm nay Cố Minh Nhan là người phụ nữ đẹp nhất, mặc áo cưới trắng tinh giẫm lên chiếc thảm đỏ quả thật không thể thêm mê người hơn nữa. Chu Nguyên đi theo Tô Mộc Nhiễm ngồi bên bàn tiệc bạn thân, lúc cô dâu và chú rể đến kính rượu Chu Nguyên đang dẻ xương cá cho Lạc Lạc, làm tay nàng đều là dầu mỡ.


Chị em tốt nhiều năm như vậy, Cố Minh Nhan nhất định phải uống một chén với Tô Mộc Nhiễm, nàng có từ chối cũng không được, hiếm khi hào sảng uống một hơi cạn sạch. Kính rượu một vòng, lúc này rể phụ đưa rượu đến trước mặt Chu Nguyên.


Ban đầu Cố Minh Nhan không có chú ý đến Chu Nguyên, chờ Chu Nguyên cầm ly rượu đứng lên nói hoa hảo nguyệt viên các loại chúc phúc, nàng mới phản ứng được, ấy, tiểu bằng hữu này vậy mà cũng đến.


Nhưng chờ Chu Nguyên kính xong rượu, chuyện xấu hổ đến rồi. Quy củ bên này là như vầy, lấy một ly rượu từ rể phụ để cạn cùng cô dâu chú rể là phải bỏ tiền lì xì lại, vấn đề là Chu Nguyên không có mang theo tiền, hôm nay ra ngoài cái gì cũng không có mang theo a. Trong lúc nàng ý thức được việc này, người bên cạnh đã vươn tay thả một bao lì xì đỏ lên mâm của rể phụ.


"Đây là phần của em ấy." Sau khi Tô Mộc Nhiễm yên lặng nhìn Chu Nguyên cạn hết ly rượu, cho tiền lì xì, nhẹ giọng nói. Chu Nguyên quay đầu lại nhìn nàng, chỉ thấy nàng nhoẻn miệng cười, dáng vẻ dịu dịu dàng dàng. Đương nhiên khi nàng làm việc này, Chu Nguyên nhìn nàng, cũng không ngăn được miệng mình nhoẻn lên.


Cố Minh Nhan nhìn thoáng qua Tô Mộc Nhiễm, lại nhìn thoáng qua Chu Nguyên, chung quy vẫn cảm thấy có cái gì không đúng. Nhưng suy nghĩ này rất nhanh đã bị nàng ném ra sau đầu, dù sao thì hôm nay cũng là ngày nàng kết hôn, bận lắm ha.


Sau khi cô dâu chú rể kính rượu bàn của họ xong, Tô Mộc Nhiễm và Chu Nguyên liền ngồi xuống. Chu Nguyên ngồi giữa, bên phải là Tô Mộc Nhiễm, bên trái là Lạc Lạc, ở quá gần hai người, Chu Nguyên vươn đũa giúp Tô Mộc Nhiễm gắp đồ ăn, lúc đặt vào chén nàng thì hơi nghiêng người đến kề bên tai hỏi nhỏ, "Cô đã chuẩn bị từ trước à?"

[BHTT - Edit] Baba 17 tuổi - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now