13. Món Quà Cảnh Cáo.

8.1K 219 19
                                    


Trong một căn phòng chủ đạo màu đen, cả căn phòng toát lên vẻ u ám như những căn nhà bỏ hoang với những lời đồn có ma, một cô gái đang đập phá những vật dụng trong phòng, mặt cô ta đang vặn vẹo đến cực điểm tỏ vẻ rất là tức giận .

"A......aaaaaaaa.....aaaa....chết đi, chết hết đi....Vân Lãnh Nhi....chết đi... không tôi sẽ làm cho cô ....sống không bằng chết !!!" Cô ta chính là Hoa Vu Thủy bây giờ đang tức giận đến cực điểm, vốn dĩ khuôn mặt xinh đẹp bây giờ lại vặn vẹo đến khó coi, nếu bây giờ ai mà nhìn thấy chắc sẽ giật mình tột cùng, một cô gái luôn tỏ ra mình là người ngoan hiền cực điểm lại có khuôn mặt đáng sợ đến vậy.

Cô ta ngồi xuống, im lặng nhìn chằm chằm vào bức tường có vẻ đang suy nghĩ, một lúc sau, trong mắt cô ta hiện lên vẻ tàn nhẫn như rắn độc đang nhìn chằm chăm con mồi, không khí trong phòng áp lực đến đáng sợ, môi nhếch lên một đường cong nhỏ tàn nhẫn, cô ta cầm điện thoại đến và bấm một dãy số lạ, khi đầu bên kia nhấc máy,một giọng nói lạnh lùng máy móc phát ra.

"Cô chủ, cần gì sai bảo?" anh ta chính là thủ hạ của Hoa Vu Thủy, trong một hôm cô ta buồn chán rồi ta ngoài dạo, nhìn thấy trong một hẻm tối có một người đang hấp hối.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô ta đã biết hắn ta là xã hội đen, cô ta muốn trả thù Vân Lãnh Nhi thì phải mạnh mẽ, phải có hậu thuẫn mạnh, xuất phát từ lòng muốn lợi dụng cô ta đã cứu hắn, không ngờ hắn lại là đại ca của một băng nhóm nhỏ cũng coi như có một chút tiếng tăm trong xã hội ngầm, cô ta đã từng bước từng bước thu phục băng nhóm đó và theo cách huấn luyện tàn nhẫn của cô ta băng nhóm trở thành băng nhóm có tiếng tăm và chỗ đứng trong hắc đạo, nổi tiếng với độ tàn nhẫn.

"Điều tra những tư liệu của Vân Lãnh Nhi, tiểu thư của tập đoàn Vân thị, điều tra cặn kẽ cho ta, nhanh chóng nhất có thể. " cô ta lệnh cho người đầu dây bên kia, dáng vẻ kiêu căng khinh thường không chút che giấu.

"Dạ, tôi sẽ làm ngay "_ anh ta máy móc đáp lại, qua những cách huấn luyện tàn nhẫn của cô ta băng nhóm đã hoàn toàn biết sợ là gì rồi, cô ta giết những người chống lại, trong vòng 3 tháng ngắn ngủi đã biến băng nhóm phục tùng cô ta, trung thành như một con chó trung thành với chủ vậy.

............

Cuối cùng thì biết bao ngày đấu tranh với gia đình Lãnh Nhi của chúng ta cũng có thể đường đường chính chính xuất viện, nhưng mà chưa kịp hưởng thụ thì đã nghe tin gia đình có thêm một người khách không mời mà đến.

Anh ta 21 tuổi đã tốt nghiệp trường đại học James danh giá của nước Pháp, 23 tuổi trở thành đại luật sư trẻ tuổi nhất, anh ta nổi danh là biện hộ thần, vụ kiện nào mà qua tay anh thì trở nên xử lý dễ dàng, anh ta chính là anh họ của Vân Lãnh Nhi, từ nhỏ đã ở tại biệt thự nhà cô.

Gia đình anh ta bị kẻ thù ám sát, bởi vì Vân gia và gia đình anh ta giao tình rất tốt cho nên nghe tin bạn mình bị ám sát và lưu lại một đứa con thì Vân ba đã làm mọi cách tìm tin tức của anh ta, cuối cùng trời không phụ lòng người ba năm sau đã tìm thấy và đã đưa anh ta vào sống tại biệt thự, anh chính là Phàm Hướng.

....................

[ Vân Gia ]

Trên bàn ăn,một chàng trai với vẻ ngoài thành thục, bóng nhoáng, đang nói chuyện vui vẻ cùng ba Vân và mẹ Vân.

Mị Ánh bước từ cầu thang xuống, nhíu mày nhìn người con trai đang ngồi nói chuyện với mẹ Vân, một tia bất ngờ cùng toan tính xẹt qua mắt cô, nhưng rất nhanh bị che khuất, cô bước vào phòng lấy chiếc latop ta gõ một loạt ký hiệu vào, một lúc sau trên môi cô hiện lên nụ cười, nhưng nụ cười ấy không làm cho người ta ấm áp mà làm cho người ta lạnh sống lưng.

"Phàm Hướng...tôi sẽ từ từ đòi lại những gì mà anh và Hoa Vu Thủy nợ tôi, cứ chờ đi....tôi sẽ tặng cho anh một món quà đặc biệt, hahaha, cuộc chơi bắt đầu. " Mị Ánh vuốt môi, nhìn dãy só liệu phức tạp đang lên xuống bất ngờ trên máy tính, trong lòng không chút gợn sóng, giống như công việc đã làm nhiều lần vậy, thuần thục đến cực điểm.

"Ting Ting..." tiếng điện thoại của Phàm Hướng vang lên, anh ta cười một tiếng tỏ vẻ xin phép ba Vân ra ngoài nói chuyện điện thoại.

"Alô....có chuyện gì sao? Hắc Hổ...hay là công ty xảy ra chuyện gì? " anh ta bước ra ngoài, nhấc điện thoại lên thì thấy thuộc hạ tâm phúc gọi, anh ta thoáng nghi ngờ nhưng vẫn nghe máy, thoáng chốc đầu bên kia vang lên một giọng khẩn cấp.

" Tổng giám đốc...xảy ra chuyện không hay rồi...công ty chúng ta bị hacker mất những dữ liệu quan trọng rồi!!  " anh ta khẩn trương đến đổ mồ hôi hột, đội ngũ an ninh của công ty vốn rất tài giỏi, nhiều lần muốn tìm được dấu vết của kẻ kia nhưng đều bị vuột mất, giờ cả công ty đang náo loạn cả lên.

"Cậu ...nói...gì...hả....."bốn chữ này phải cố gắng nhiều lắm mới nghiến răng nghiến lợi nói ta được, chứng tỏ cơn giận của anh ta đang đỉnh điểm khiến cho người nghe đầu bên kia thoáng rùng mình lạnh từ đầu đến chân.

Thuần Vu: ác giả ác báo, đạo người trả lại cho người, hãy luôn nhớ rằng, hôm nay làm chuyện xấu, có thể quả báo sẽ chẳng đến ngay, nhưng sẽ có một ngày, nó chắc chắn sẽ đến.



Sát Thủ Xuyên Thành Nữ Phụ ( Ngược, Nữ Phụ, 1v1 HE )Where stories live. Discover now