#6

1.1K 135 0
                                    

Vài ngày sau chẳng ai nhắc gì đến chuyện đêm hôm ấy.

Ừ thì đêm hôm ấy hai anh em về nhà thì ai đều lên phòng người nấy, cả hai đều mang theo suy nghĩ phức tạp.

Cậu nhóc ấy chẳng biết sao tâm trạng mình lại rối bời thế này. Cậu không thể hiểu nổi mỗi lần gặp anh cậu lại có một cảm xúc yêu thương, mỗi khi gặp anh cậu lại muốn ôm người anh ấy vào lòng, mỗi lần gặp anh cậu đều muốn nói...em...

Nhưng nghĩ lại thật ngu ngốc hai thằng con trai thế này làm sao có thể chứ, một chuyện ngu xuẩn nhất thế giới. Với lại chẳng phải anh xem cậu như...em trai sao.

Seokmin bất giác bật cười, mày là thằng đần độn Seokmin à.

Đêm ấy chẳng kết thúc với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu cậu. Cậu muốn nói với anh. Có lẽ 1 năm là thời gian đủ dài để nuôi dưỡng thứ tình cảm chân thành ấy rồi.

Hôm nay tròn 1 năm anh gặp cậu, không là anh "nhặt" được cậu. Cả 2 anh em định mở tiệc và mời một vài người bạn đến chơi. Thiệt ra cái cớ mở tiệc 1 năm gặp nhau chỉ là cái cớ cho Joshua giới thiệu Seokmin với bạn bè.

Hôm bữa Joshua có đi họp mặt cùng chúng bạn, anh kể về Seokmin cho tụi bạn nghe và đương nhiên tụi bạn không khỏi tò mò về Seokmin. Nên hôm nay anh sẽ giới thiệu cậu em trai nhỏ cho các bạn.

-"Anh à, em không sẵn sàng."

-"Chỉ là bạn anh thôi chứ đâu phải gia đình."-Joshua đang chọn đồ cho Seokmin, miệng cười lớn.

-"Nhưng..."

-"Này mặc chiếc áo khoác này của anh đi."-Joshua tiện tay quăng lên chỗ Seokmin chiếc áo sơ mi đỏ mới tinh cho Seokmin rồi đi thẳng ra ngoài không để cậu nói gì.

Cảm giác cứ như gặp gia đình bên ấy làm cậu sợ. Nghĩ không biết các bạn anh có thích cậu không.

Một lát sau Seokmin nghe thấy tiếng ồn ào dưới nhà. Cậu nhanh chóng thay quần áo rồi đi xuống.

Hôm nay Joshua định làm tiệc ngoài trời nhưng lại có bão cát nên tiệc được chuyển vô nhà. Ngôi nhà được trang trí đẹp mắt, cũng một tay anh làm. Nhưng may là thức ăn thì bạn bè mỗi thứ mang đến một ít.

Các bạn Joshua đến đông đủ, khoảng 8 người, đều là những cậu bạn cô bạn kì cựu học chung đã lâu. Mỗi người đem một ít đồ nên bàn đồ ăn đã đầu ắp. Các cậu ấy đều mong chờ được gặp Seokmin.

-"Đâu đứa em trai bé nhỏ của cậu đâu?"- cậu trai tóc vàng ngắn ngang vai lên tiếng hỏi khi chưa thấy Seokmin. Cậu ấy là JeongHan, có thể gọi cậu ấy là một "mỹ" nhân vì cậu ấy rất đẹp. Nhớ hồi đi học, tuy là con trai nhưng vẫn được tụi con trai xếp hàng dài hờ đợi. Nhưng đời đâu ngờ khi JeongHan và SeungCheol- cậu bạn cùng lớp, đã là một cặp.

-"Em ấy đang thay đồ."

-"Oa mong quá đi."- cậu con trai cao to vạm vỡ nước da ngâm ngâm lên tiếng, là Mingyu, cậu hotboy vạn người mê.

Joshua cười lớn, có lẽ "thính" đã bị đớp thành công rồi.

Giữa tiếng cười ấy, Seokmin không thể nào dám bước xuống, cậu hơi sợ. Seokmin đứng nép ở góc cua cầu thang. Nhưng không may lại bị Wonwoo phát hiện- cậu trai lạnh lùng đứng kế Mingyu.

[SEOKSOO] Dreaming day- Longfic. (Full)Where stories live. Discover now