Chương 20:

20.9K 221 0
                                    

Tiểu biệt thắng tân hôn. Côn thịt cả ngày lưu luyến không rời huyệt động.




Ngày thứ hai Tô Minh tỉnh lại, cả người bủn rủn vô lực, hạ thể tê dại gần như mất cảm giác nhưng vẫn ý thức được trước sau hai cái huyệt đều nhét một cái cÔn thịt không có rút ra.

Tối hôm qua bị Giang Xuyên đặt ở dưới thân không ngừng đâm xuyên, thể lực không chống đỡ nổi ngất đi, khi cậu tỉnh lại, nhìn thấy người kia còn nằm trên người mình không ngừng đong đưa. Tô Minh khóc đến cổ họng đều khàn lúc sau nhẹ giọng khóc thút thít, hai mắt đỏ hết. Bộ dạng đáng thương đến không chịu được.

Giang Xuyên bắn xong một phát cuối cùng mệt mỏi nên để dương vật cắm hoa huyệt rồi ôm Tô Minh ngủ thiếp đi. Tinh dịch đầy tràn có một ít chảy ra một ít bị chặn ở bên trong dương vật giả thì vẫn còn nhét vào bên trong hậu huyệt.

Tô Minh ngỏng cái mông lên làm côn thịt từ hoa huyệt trượt ra ngoài. Chỉ nghe "Ba" một tiếng, hoa huyệt căng chặt cả đêm nhất thời hư không, tê dại. Cậu lấy bàn tay sờ sờ xuống phía dưới, xung quanh miệng huyệt tinh dịch đã khô bên trong ngược lại là một vùng ẩm ướt.

Tô Minh xoay qua xoay lại làm Giang Xuyên cũng tỉnh theo. Anh xoay người đè lên Tô Minh còn muốn đem tính khí của mình đâm vào trong, Tô Minh đẩy bả vai anh: "cắm một buổi tối còn chưa đủ sao... em không chịu nổi..." Ngữ khí gần như cầu khẩn.

Giang Xuyên hôn lỗ tai của cậu, hơi thở nóng hổi thổi vào lỗ tai cậu: "Anh không động, anh chỉ muốn ở bên trong em thôi, bảo bối để cho anh vào đi." Tô Minh bị giọng trầm thấp trêu đến trong lòng ngứa ngáy, cậu không đẩy Giang Xuyên ra nữa, anh mừng rỡ đem dương vật hơi cứng rắn tiến vào hoa huyệt không khép lại được .

Bị điên cuồng ra vào một buổi tối hoa huyệt chỉ có cảm giác hơi trướng, Giang Xuyên quả thật không có cử động chỉ đem dương vật cắm vào bên trong sau đó ôm sát cậu.

Ở hậu huyệt cái dương vật giả cũng không rút ra, Tô Minh thở dài được anh ôm liền ngủ thiếp đi.

"A ân... Ông Xã... đừng chịch... Sẽ bị làm hư mất..." Tô Minh nói, cảnh tượng trước mắt rất mơ hồ, không biết là ở đâu, có cảm giác rất nhiều con mắt nhìn mình chằm chằm, cảm giác xấu hổ không ngừng tăng lên mà người kia cũng không có ý dừng lại, từ trên cao nhìn cậu: "Em là của anh, anh thích chịch em lúc nào thì chịch. Chịch em đến chết cũng là chuyện đương nhiên."

Tô Minh lần đầu tiên nghe anh dùng giọng nói này nói chuyện với mình, trong lòng vừa xót vừa đau, mà lại bị giữ chặt vai không cho trốn, chỉ có thể mở ra chân mặc cho thao.

Mắt cậu nhìn thấy mơ hồ trong đám người có người cầm máy ảnh có người thậm chí có cả camera chuyên nghiệp vây chung quanh mình dùng nhiều góc độ mà quay phim chụp ảnh.

"Ông xã... Về nhà đi có được hay không... Không nên ở chỗ này..." Tô Minh nhắm hai mắt lại, không biết mình có rơi lệ không, mà chắc là chảy nước mắt rồi, cậu không muốn dáng vẻ dâm đãng của mình bị người khác nhìn thấy.

VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ