Chương 83

63.3K 1.3K 103
                                    

Beta: RineAnh

"Đi ra ngoài! Không có lệnh bản cung ai cũng không được tiến vào." Hoàng hậu vừa về tới nội thất, cỗ đại hỏa trong lòng rốt cuộc áp chế không được nữa.

Nhóm cung nhân đều là câm như hến rút lui đi ra ngoài, sợ rước lấy Hoàng hậu tức giận.

"Nương nương nghe lão nô khuyên một câu, chớ cùng kẻ không thể lên mặt bàn này mà tức giận, không đáng giá." Trương ma ma nói xong trên mặt lộ ra khinh thường.

"Ma ma, ngươi hôm nay cũng thấy được, không phải bản cung muốn cùng nàng tức giận, là nàng không đem bản cung để vào mắt. Bất quá chỉ là cái theo nhị phẩm phi, nàng liền dám ngang nhiên trước mặt toàn bộ hậu cung làm cho bản cung mất mặt. Thật cho là Hoàng thượng sủng nàng vài ngày, nàng liền đã quên chính mình là ai." Hoàng hậu tức tối nói.

"Nương nương, nàng được sủng ái thì như thế nào? Tuổi trẻ qua mau, nhìn xem Vương tiệp dư quá cố liền biết. Từ trước đến nay đều là hồng nhan chưa lão ân đã đoạn, Hoàng thượng sủng ái có thể duy trì bao lâu? Đợi cho nhóm người mới vào cung, chẳng được bao nhiêu thời gian, Hoàng thượng sẽ đem nàng quăng đến sau đầu. Đến lúc đó còn không phải nương nương ngài muốn nhào nặn như thế nào liền như thế ấy sao."

Trương ma ma vỗ tay Hoàng hậu trầm giọng nói.

Nghe được Trương ma ma nói vậy, Hoàng hậu tức giận cuối cùng là tiêu một ít, tiện đà nhấp ngụm trà thuận thuận khí, nói: "Ma ma nói đúng. Bản cung để cho nàng đắc ý vài ngày, đợi đến khi Hoàng thượng bị nhóm người mới mê hoặc tâm trí, không rảnh bận tâm nàng. Ta xem nàng còn có thể giống hiện tại kiêu ngạo như vậy nữa hay không. Hừ..."

Trương ma ma phù hợp gật đầu, nói: "Nương nương nghĩ như vậy là được rồi, chúng ta chờ xem nàng là như thế nào bước lên con đường của Vương tiệp dư đi."

Chạng vạng, Tiêu Dục nhân dịp người mới vào cung, bãi giá Phượng Nghi cung cùng Hoàng hậu thương nghị.

"Nô tì cung nghênh Hoàng thượng, Hoàng thượng vạn phúc kim an!" Hoàng hậu ý cười trong suốt ở ngoài điện nghênh đón Tiêu Dục.

"Tử Đồng không cần đa lễ!" Tiêu Dục vừa nói vừa đem Hoàng hậu nâng dậy, hai người dắt tay vào trong điện.

"Hoàng thượng lúc này lại đây, đã dùng qua bữa tối chưa?" Hoàng hậu quan tâm nói.

"Trẫm mới vừa rồi ở Vĩnh Ninh cung đã cùng mẫu hậu dùng qua, Tử Đồng không cần lo lắng." Tiêu Dục gật đầu.

"Trẫm nghe nói Tử Đồng đã an bài chỗ ở cho nhóm người mới vào cung rồi?"

Hoàng hậu trên mặt mang theo mỉm cười, dịu dàng nói: "Ân, hôm qua đã liệt kê ra, đang chuẩn bị đưa qua cho Hoàng thượng xem đây...." Nói xong, liền đem danh sách sớm chuẩn bị tốt lên cho Tiêu Dục.

"Nô tì vốn muốn làm cho ngoại tôn nữ của Lạc Thái phó Điền sung nghi cùng đích thứ nữ Phụ quốc đại tướng quân Lâm sung dung cùng vào ở hai bên thiên điện Trường Xuân cung. Như thế Hoàng thượng vừa có thể để tâm ít ngày nữa Dục phi sinh nở, cũng sẽ không vắng vẻ hai vị muội muội sắp vào cung. Có điều chưa từng nghĩ Hoàng thượng đã có an bài khác, là nô tì suy nghĩ không chu toàn, mong Hoàng thượng thứ lỗi."

[Hoàn] Sủng Phi Thượng Vị Ký [Edit] - Mạch Thượng Phù TôDonde viven las historias. Descúbrelo ahora