GIẤU MẶT.

6.3K 242 96
                                    

Ba ngày sau.

Cộc...cộc...cộc.

- "Vào đi."

Thư kí Kim bước vào trên tay cầm một chồng văn kiện.

" Phó chủ tịch, tối nay cậu sẽ tham gia cuộc đấu giá vào lúc bảy rưỡi, lễ phục tôi đã chọn sẵn cho cậu."

Nhã Kì vẫn cặm cụi vào văn kiện trước mặt "Còn việc gì không?"

Đặt chồng văn kiện lên bàn "phó chủ tịch, hôm nay anh phải xử lí hết chỗ này"

Nhìn chồng văn kiện trước mắt cậu cảm thấy choáng váng, sao còn nhiều như vậy. Cậu đã xử lí từ sáng tới giờ. Nhã Kì khẽ nhíu mày.

Thấy cậu nhíu mày trước đống văn kiện, thư kí Kim nghiêm túc đẩy gọng kính màu bạc mở miệng .

" Phần của cậu đã xử lí xong, tuy nhiên chủ tịch chạy đi chơi, là một người em trai cậu không những ngăn cản hành vi này mà còn ủng hộ nên tôi nghĩ cậu rất vui lòng xử lí hộ chị mình".

Nhã Kì cười khổ trong lòng, cái logic gì thế này cậu còn không biết Thanh Nguyệt đi lúc nào cơ mà. Ai, xem ra lần này phải đòi bù tổn thấy mới được.

Nhìn đồng hồ đã là mười hai giờ, giờ này chắc tiểu bảo đang ăn, không nhịn được cậu đưa tay với chiếc điện thoại bên cạnh.

Tít...tít....tít.

Thiếu gia cậu có chuyện gì ạ? - bên kia vang lên âm thanh của Vỹ Long.

- Cho tôi nhìn tiểu bảo.

Vỹ Long bật video lên quay hướng mặt tiểu bảo, nhóc con đang ăn sữa thân thể đã cứng cáp hơn rất nhiều tay có thể cầm bình sữa nhỏ, cái miệng nhỏ nhắn tham lam mút núm sữa. Đôi mắt sáng long lanh hiếu động nhìn vật thể lạ phía trước.
Nhìn thấy con trai bảo bối đáng yêu, tâm trạng cậu tốt lên rất nhiều.

" tiểu bảo đáng yêu của ba ba, ba ba nhớ con chết đi được đó"

Nhìn thấy ba ba cậu nhóc hưng phấn bỏ quên luôn bình sữa đang cầm trên tay, làm rơi xang bên cạnh. Hai tay phẩy mạnh lắc đi lắc lại.

" A..aa...ê...a..ưm.."

" ha ha nhóc con, nhớ ba ba không?"

""

Sau khi đã gặp mặt tiểu bảo tinh thần cậu tốt lên nhiều , tiếp tục quay lại với công việc.

5 giờ chiều....reng...reng .....

Đưa tay với lấy chiếc điện thoại trên bàn nhìn màn hình hiện lên số điện thoại của Thanh Nguyệt, Nhã Kì nhấc máy lên nghe.

" Hello Nhã Kì buổi sáng tốt lành "

"Chị, bây giờ bên đây là gần tối rồi, không còn sáng nữa"

' Ồ vậy hả, chị quên mất"

"Chị tại chị bỏ đi mà lượng công việc của em tăng lên gấp mấy lần rồi đây."

" Ha ha làm khó em rồi, dạo này chị bị áp lực công việc quá nên muốn giải toả tinh thần ấy mà."

"Em ko thấy chị làm việc, xin hỏi áp lực của chị từ đâu mà ra vậy."

" Ha ha, Thôi không nói chuyện công việc nữa, chúng ta nói chuyện tốt nay của em đi."

Cậu nhíu mày nhìn Thanh Nguyệt trước màn hình :"Chị không cần lo em đã chuẩn bị hết tất cả rồi, sẽ không có sai sót gì đâu, rất hoàn mỹ"

" Vậy sao, Brian chúc em thành công ở bước đầu tiên "

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Chủ tịch đã tới giờ rồi chúng ta chuẩn bị đi " quay ra nhìn đồng hồ, thấy đã tới giờ. Đứng dậy bước ra ngoài . Hôm nay bằng mọi giá cậu nhất định phải có khu đất đó.

Tiệc đấu giá được tổ chức tại một khách sạn giữa trung tâm thành phố. Khách sạn này thuộc quyền quản lí của tập đoàn Thiên Sinh. Chiếc xe của Nhã Kì dừng lại trước cửa khách sạn. Phục vụ nhanh chóng mở cửa xe ra, một người bên cạnh đưa ra một cái khay với đủ loại mặt nạ phong phú. Nhằm giấu kín danh tính của người tham gia, quản lí tổ chức đưa mặt nạ ra ngay sau khi khách tham gia xuống xe.

Chọn lấy một chiếc mặt nạ nửa mặt đeo vào , cậu bước vào sảnh. Cả căn phòng lớn được bố trí theo bàn tròn. Chưa đến giờ đấu giá nên ghế ngồi chưa được xếp vào bàn chỉ để bàn cùng đồ ăn để khách giao lưu 
tiệc đứng với nhau.không thích ồn ào Nhã Kì thuận tay cầm một ly rượu đi về phía góc phòng, nơi đó đặt một chiếc sofa. Vừa có thể quan sát toàn diện nơi này mà vẫn kín đáo.

Chờ đợi được một lúc Nhã Kì nhìn thấy nhân vật chính của hôm nay đi vào, ít nhất là nhân vật chính với cậu. Người đã vứt bỏ cậu, Vũ THiên Hạo chủ tịch tập đoàn Thiên Sinh. Anh đi vào gây ra động tĩnh không nhỏ, người nam nhân trẻ tuổi trên đỉnh cao thương trường. Lắc ly rượu đỏ trong tay cậu cảm thấy đây là một buổi tối thú vị, trò chơi có thể bắt đầu rồi. Cậu thực mong chờ chuyện gì sẽ xảy ra khi cậu đã đứng ngang hàng cùng anh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh Xin Lỗi Vì Đã Làm Tổn Thương EmWhere stories live. Discover now