CHAP 34: Kì Nghỉ Tết Nguyên Đán (5) - Gặp Oan Gia

13.1K 462 26
                                    


Mới sáng sớm mùng 1 nó đã cùng nhỏ diện đồ mới và trang điểm nhẹ rồi chạy sang phòng anh và Rin bằng khuôn mặt vô cùng hào hứng.

-Cốc cốc- Dậy đi giờ mà anh còn ngủ à?_nó đứng ngoài cửa giả vờ nhõng nhẽo. Vì anh chỉ cần nghe cái giọng đáng yêu này thôi sẽ không kiềm lòng được mà chạy ra.

-Cạch- nhưng trái ngược lại với suy nghĩ của nó, người ra mở cửa lại là Rin, đầu tóc thì còn rối hơn cả bình thường, áo thì vẫn chưa mặc, chỉ khoác hờ phần thân dưới bằng một cái khăn lông màu trắng, nói chính xác hơn là vẫn còn ngủ..

Nó đỏ mặt che mắt lại:-Mau vào thay đồ đi!!!

-Mới sáng sớm mà chị sang phòng làm gì đó? Lại còn trong cái bộ dạng vui vẻ như vậy?_Rin nhìn nó mà cũng thoáng đỏ mặt rồi giả vờ đưa tay che miệng ngáp một cái.

Tiểu Nhuận thì thích thú chỉ chỉ người Rin:-Woa..bụng 6 múi đó nha!!! Hihi!

Nó quay sang lườm nhỏ:-Không được nhìn người đàn ông của tớ!_tuy chỉ là vô thức nói ra thôi nhưng cậu lại rất hạnh phúc đấy.

Nhỏ trề môi đáng yêu:-Gớm chưa...'người đàn ông của tớ' !!_nhỏ nhại lại câu nói của nó làm nó bị quê độ kéo nhỏ chạy đi đến chỗ thang máy. Rin cười nhẹ nhìn theo "Chị đáng yêu lắm!".

-Ting!!- Cạch- Cánh cửa thang máy từ từ mở ra..

Nếu không phải là sui sẻo thì chắc chắn là may mắn. Vì mới đầu năm vẫn chưa được nhận hồng bao từ anh đã gặp phải tên oan gia bám dai như đĩa kia.

Hắn đứng tựa lưng vào thang máy, đầu tóc được vuốt keo theo kiểu Hàn Quốc 6-4, trên người là bộ vest sang trọng kiểu Ý, cuối cùng là đôi giày da cũng hàng hiệu nốt. Nhìn cái bản mặt thì như là rất mệt mỏi, nó cũng chả bận tâm cùng nhỏ bước vào.

Nhỏ cười nhìn nó "oan gia đúng là ngõ hẹp. Chào hỏi đi!" Nó nhếch môi đáp lại như hiểu ý "mình sẽ chào hỏi bằng kiểu khác vậy.."

Nó tô lại son môi rồi giả vờ ngã để vệt son dính trên áo sơ mi màu trắng của hắn, hắn giật mình mở mắt ra ban đầu nhìn thấy nó cũng ngạc nhiên lắm nhưng rồi lại bị hút hồn bởi người con gái xinh đẹp thần bí trước mặt mà đỡ nó:-Cậu làm gì ở đây?

-Tôi hỏi câu đó mới đúng!_nó đáp lại vô tư.

Hắn đâu hay biết rằng trên áo đang có một vật thể lạ đang hiện hữu, hắn thành thật trả lời với nó:-Chi nhánh Dịch Gia ở đây nên phải sang họp khẩn cấp!

"Họp khẩn cấp à? Tốt lắm!! Chắc chắn cậu sẽ để lại ấn tượng đẹp trong mắt mọi người" nó cười ranh ma:-Vậy chúc cậu làm tốt việc của mình nhé!

Nó quay sang nhìn nhỏ rồi cả hai cùng cười một cách gian manh, đúng lúc đó thì cánh cửa thang máy lại lần nữa mở ra, nó và nhỏ chạy đi mất. Hắn lại trở lên phòng trên để họp.

Hắn bước vào phòng họp với bao con mắt ngưỡng mộ của các cổ đông vì hắn là con trai của Dịch Thế Huân, cũng sẽ là người thừa kế Dịch Gia đời kế tiếp. Nhưng từ ánh mắt ngưỡng mộ ai nấy đều chuyển sang đôi mắt dò xét và họ đều nhíu mày còn bàn tán với nhau gì đó.

Cô Em Gái Lưu Manh Của Anh Trai Thiên Tài!! (FULL)Where stories live. Discover now