CHAP 72: Ai Thắng Ai Thua?

10.8K 407 37
                                    


Tớ nhấn nhầm nút đăng mọi người ạ, vậy nên phần cuối chap trước tớ viết sang chap này nha 😂😂
_________________

Mỗi người một kiểu, mỗi người một phong cách, lại đặc biệt có một điểm chung..họ đến đây là để dự tiệc chia tay các tiền bối năm cuối 😂.

Bối Ninh Ninh vui vẻ đi đến đứng cạnh cậu, trong hai người cũng 'hơi bị hợp' đấy, không lẽ nó có thể đứng nhìn vậy sao?!

Nó đưa tay lên 'tạm biệt' các tỷ muội trong nhóm của mình và bước về phía cậu đang đứng.

Jo nhìn thấy nó, tâm tư như đã lắng lại vài phần, anh ta cười nhìn nó bằng ánh mắt triều mến:-Tiểu Vy! Em lại xinh hơn nhiều rồi thì phải?!

Nó cười xã giao, ánh mắt không rời khỏi Rin:-Hì, mắt anh cũng không tồi nhỉ?_miệng buông câu lưu manh trêu chọc đối phương.

Jo cứng miệng, bó tay với nó. Cô gái này đã khác hơn nhiều so với lần đầu gặp Jo, cách ăn nói cũng đã lém lỉnh hơn. Nghĩ đến đó anh lại bật cười ngây ngô mà chẳng biết rằng cái 'bản năng' lưu manh kia không phải mới có.

Nó đi lướt qua mặt Jo và đứng trước mặt Rin, đôi môi anh đào được phủ bởi lớp son bóng hồng khẽ kéo lên tạo một nụ cười ma mị:-Anh muốn tự qua hay để em kéo qua?

Giọng điệu xen lẫn nhiều phần đe doạ, Rin không nóng mà đỗ mồ hôi, tạm ngưng cuộc trò chuyện xã giao với nhỏ để đi đến bên cạnh nó:-Em thật xinh!_nịnh nọt, miệng lưỡi.

-Điều đó là tất nhiên!_nó hất cầm, vô tư chống hông nói như đó lẽ một lẽ rất bình thường.

Rin cũng đành câm nín bởi sức tự tin của nó đã vượt xa tầm kiểm soát của cậu.

-CHÀO TẤT CẢ CÁC ĐỒNG HỌC!!! RẤT VUI VÌ MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐẾN ĐÔNG ĐỦ VỚI BUỔI TIỆC NGÀY HÔM NAY!!!_cái người đang hét vào mic trên sân khấu của hội trường không ai khác là giáo sư Hoắc nhà nó.

Đúng là già rồi mà còn gân quá, nó lắc đầu ngán ngẩm, thường ngày ra vẻ đăm đăm nguy hiểm lắm cơ, không ngờ bây giờ lại nhí nha nhí nhảnh 'như chó cảnh' thế kia đúng là 'không thể tin được'!!

-Trường chúng ta đã thành lập nhiều năm và nổi tiếng vang ra cả các nước bạn, nhờ một phần đóng góp của các em.._vâng, và sau đó nữa là một bài ca 'ngàn năm không đổi' của các thầy các cô.

Ai cũng ra vẻ chán nản, các sinh viên năm cuối thì lại níu váy nhau khóc nức nở vì sắp phải rời xa nhau, rời ra mái trường này.

"Sao không thi làm diễn viên luôn đi?" Nó nhìn bọn họ, tim muốn hỏi mà lý trí chẳng cho phép mắc công bị đánh hội đồng 😂

Jo đưa nó ly nước ép thay vì rượu vang, nó vui vẻ nhận lấy:-Cảm ơn anh!

-Không có gì!

Và khúc nhạc dạo đầu vang lên, mọi người đều vỗ tay thật to cũng như chúc mừng bài diễn văn đã kết thúc. Các cặp bắt đầu cùng nhau ra sân khấu tay trong tay khiêu vũ.

-Anh nhảy với em nha!_Bối Ninh Ninh nhanh tay nhanh miệng chìa tay ra trước mặt cậu.

Nó giật mình nhìn nhỏ, rồi lén đưa mắt nhin thái độ của cậu, còn cậu thì lúc nào lạnh lùng không chọn lại chọn lúc này, cậu cứ im lặng như vậy khiến cả ba càng thêm khó xử.

Cô Em Gái Lưu Manh Của Anh Trai Thiên Tài!! (FULL)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora