CHƯƠNG 87: LỮ HÀNH 4.

10.3K 450 3
                                    

CHƯƠNG 87: LỮ HÀNH 4.

Edit: MynMyn

Beta: Đỗ Hàn Y 

Hắn chọn tàu thay máy bay để di chuyển từ Đức sang Pháp. lynzmix.wordpress.com  Tuy dọc đường không có cảnh sắc gì đáng xem, hắn chủ yếu là thích cái cảm giác, chậm rãi từ từ ở cạnh người yêu.

Còn về Lê Hân, cậu không còn sức mà tận hưởng cái gì, bị con sói đói ba hôm nhịn không nổi đè xuống ăn một lần lại một lần. Thân thể cậu cũng không phải bằng sắt, nói khỏe là có khỏe, nói thích ứng là có thể thích ứng nha ~

Nhớ lại lúc ấy,

Lê Hân bị tỉnh sớm,

Ngoài trời còn chưa sáng, đèn đường chưa tắt, ánh sáng phản chiếu dòng sông qua khung cửa kính thật thơ mộng, thi thoảng còn vang lên tiếng chim kêu.

Cậu vẫn chưa quen việc thay đổi múi giờ, hai hôm rồi trừ chơi chỉ có ngủ, thân thể lẫn tinh thần đều bớt khó chịu hơn nhiều.

Người bên cạnh vẫn còn say giấc nồng, đây có lẽ là lần đầu tiên cậu được nhìn thấy vẻ mặt say ngủ của hắn.

Bọn họ dọc đường này thật giống một cặp người yêu bình thường, ngắm núi ngắm sông, ăn đồ ngon ở nơi đẹp, cũng ăn qua những món đường phố, uống rượu ngon quý, cũng có uống bia tự chế ở pub/bar...

Dọc đường đi, ngoại trừ cấm cậu leo núi nguy hiểm, Uất Trì Diễm đều nhất nhất đáp ứng nguyện vọng của cậu. lynzmix.wordpress.com  Không khí giữa cả hai càng lúc càng hài hòa, cậu cũng càng lúc càng "thoải mái đón nhận" những cử chỉ âu yếm thân mật của Uất Trì Diễm.

"Sao dậy sớm thế." Một giọng nói khàn khàn đánh gãy luồng suy nghĩ của cậu.

"Không biết." Cậu tính xoay người, lại phát hiện hai cánh tay mạnh mẽ không buông, cả chân cũng bị quấn chặt – không cần nhìn cũng biết dưới chăn hai thân mình ái muội dây dưa thế nào, khuôn mặt cậu cứ thế đỏ bừng, theo bản năng cũng giãy dụa mạnh hơn.

Uất Trì Diễm cũng không muốn làm khó cậu, xoay một chút, chuyển từ mặt đối mặt sang ôm chặt sau lưng, "Ngoan, ngủ thêm một chút, còn sớm đấy."

"...Nóng." Mặt cậu vẫn đỏ lừ không giảm, hơi thở của hắn phả vào chiếc cổ mẫn cảm, không gian tĩnh lặng khiến cậu nghe rõ được từng nhịp tim mạnh mẽ, lynzmix.wordpress.com  tất cả giống như chất xúc tác nam nhân – bên luôn nhạy cảm, dễ sinh ra phản ứng vào buổi sáng. (~ đổ thêm dầu vào lửa)

Uất Trì Diễm rất nhanh nhận ra sự khác thường, và kết quả thì..... ôi thôi xong!

Thân thể nhạy cảm khiến cậu không khỏi thở dốc, trên miệng theo bản năng rên nhẹ.

"Hóa ra vì đây nên em mất ngủ...." Phía sau truyền đến tiếng trêu đùa của nam nhân, khiến cậu chỉ muốn biến thành chuột, đào cái động chui vào. Chỉ tiếc đã không còn kịp vì chiếc đuôi nhỏ xinh không biết từ lúc nào đã bị nắm trong tay người.

TRỌNG SINH CHI LÊ HÂN - HOA SINH ĐƯỜNG BẤT SÚYWhere stories live. Discover now