Bất lực

6.7K 212 11
                                    

Chap này ít là vì cắt từ chap kế nhé ( tận 3300 chữ sợ mọi người ngán )

Chap kế có cảnh 18+ nhé =)))

*****

Mặt trăng lên cao, mây tối từ đâu lại kéo đến mù mịt.

2 người hoảng hốt quay về phía người đàn ông mặc áo choàng dài màu đen đối diện. Trong màn đêm sâu thảm, dáng người cao ráo chậm rãi bước nhẹ từng bước. Khuôn mặt phía trên đã bị chiếc mũ của áo choàng đen như nhà tiên tri che lại, tối sầm, chỉ còn nụ cười gian ác và bí hiểm.

Đến trước hai người, anh dừng chân, từ từ hạ mũ xuống để lộ mái tóc xanh dương đậm đặc trưng, kèm một gương mặt không mấy thân thiện. Như một nhát dao sắc nhọn đâm thẳng vào tim Erza, đôi mắt đó đang chĩa về phía cô, một cái nhìn đầy chết chóc.

Erza thoáng chốc đứng đờ người ra, cô không thốt lên nổi một tiếng gọi tên anh. Khoé mắt cứ rưng rưng như đang sợ hãi.

Erik đứng bên cạnh, ngay lập tức giận dữ, anh không sợ Jellal, anh chỉ lo cho Erza, nếu với tình hình này thì thế nào về nhà, Jellal cũng sẽ đánh cô một trận ra trò.

- Jellal! Anh đừng có hiểu lầm... chuyện lần này...

Erik chưa kịp nói hết câu. Ngay lập tức đã bị một bóng đen lao vào nắm cổ áo, đưa cơ thể anh bay lên không trung mộy lúc rồi quật ngã xuống dưới nền đất đầy cỏ xanh một cái "uỵch" rõ đau. Erza nhìn thấy hành động đáng sợ này của Jellal, vẫn còn thất thần, cô nhất thời chưa biết nên làm gì.

Tại sao anh ta càng lúc lại càng toát ra loại hắc khí dữ dội mà đến cô cũng phải rùng mình.

Jellal bước tới gần chỗ Erik đang nằm vật vã, khuôn mặt anh vẫn rất lạnh, không hề có một tí cảm xúc nào. Như vậy mới thật sự khiến cho đối phương sợ hãi đến tột độ. Bằng một ngữ khí bình thản nhất, giọng anh trầm thấp kề sát vào tai Erik.

- Erik. Sao anh lại dụ dỗ vợ của tôi vậy hả?

Erik cũng là một thanh niên cường tráng, tuy anh không phải là pháp sư nhưng so với một thể trạng bình thường, Erik có một sức mạnh rất tốt.

Kèm với sự phẫn nộ như dâng tràn trong lòng, anh lấy lại thế chủ động. Đẩy Jellal ra xa đến nỗi phải nằm đo sàn vài mét. Erik chống tay đứng dậy từng chút một, hơi thở mệt mỏi và nặng nề, anh dùng tay lau vệt máu gần khoé miệng, hai mắt trừng trừng nhìn Jellal.

Cơ thể hai người bây giờ trầy xước khá nhiều, quần áo cũng rách tơi tả, nhưng như vậy lại càng làm lộ thân hình lực lưỡng đáng mơ ước của Erik. Các cơ bắp săn chắc hiện ra rõ rệt sau lớp áo thun mỏng màu trắng. So với Jellal, anh có phần to con hơn.

- Cô ấy đâu phải vợ anh! Đừng quên anh và Erza ly hôn với nhau lâu rồi.

Erza im lặng. Cô nghe 2 chữ ly hôn, vẫn còn xót xa.

Jerza 18+ ( fanfiction)Where stories live. Discover now