Chương 5 < Âm thầm và lặng lẽ>

1.7K 94 8
                                    

( Ảnh Sư Tử " cute" anime)

Chương 5: Âm thầm và lặng lẽ.

" Suốt bao nhiêu năm tớ luôn sống trong lớp vỏ bọc của mình.....

Ai nhìn vào cũng nghĩ tớ là một người rất hòa đồng vui vẻ nhưng có ai biết được sự lạnh lùng cô đơn của được chôn giấu trong đó........

Quá chán nản, tớ mong ước cuộc sống thật với chính bản thân mình....

Chính cậu là người đã cho tớ cơ hội làm điều đó......"

    Thiên Yết, tiểu công tử tài hoa làm biết bao nhiêu cô gái yêu thầm. Một người mà Suốt bao nhiêu năm qua chưa hề biết đến cảm giác " yêu". Có lẽ việc nhìn thấy Kim Ngưu là trùng hợp. Hình như lúc cậu quay lại nhìn cũng là lúc thiên lôi đánh xuống tạo cho cậu một tiếng sét ái tình. Hoặc cũng có thể đó chỉ là rung động nhất thời mà thôi. Thiên Yết tự phủ nhận.

    Suốt mấy ngày trên lớp, Thiên Yết như bị ma nhập, lúc nào cũng nhìn ngó xung quanh, không để ý đến bài học. Lúc thể dục thì tìm cách ngồi gần đám con gái. Cậu cố gắng tiếp cận mối tình đầu của mình một cách cực kì kín đáo mà không ai nhận ra. Thật không may, mọi chuyện cậu làm và suy nghĩ đã lọt vào mắt của một người con gái tóc trắng.

" cậu đã trưởng thành rồi, Thiên Yết. Tớ nên buồn hay nên vui cho cậu đây. Vì....quyết định của cậu là sau lầm".

* Tại giờ ra chơi:

- Kim Ngưu, cậu có thể giảng dùm tớ câu này được không?...Dịch giúp tớ bài này với, Kim Ngưu....bài này làm kiểu gì vậy?- Thiên Yết cố nói chuyện với Kim Ngưu bằng cách hỏi cô bài tập.

    Nhưng kết cục hỏi nhiều quá thì lại bị cô mắng cho một trận. Tại sao Kim Ngưu có thể ngây thơ như vậy chứ, cô ấy không nhận ra tình cảm của mình sao. Kim Ngưu đúng là đồ ngốc mà. Thiên Yết liên tục để ý đến Kim Ngưu và tiếp tục chỉ trích cô. Đúng là vậy thật, Kim Ngưu chơi đồng đều với các bạn nên không thể xác định được người cô thích là ai. Cô lúc nào cũng có thể cười đùa với bất kì ai mà mình quen biết. Điều này cũng làm cho Thiên Yết khó chịu không kém. Dù cậu có gợi ý cho cô thế nào, cô cũng không chịu thừa nhận và vẫn tiếp tục làm ngơ. Tình cảm ban đầu đáng nhẽ rất ngọt ngào song đã bị phai mờ theo thời gian cùng với sự lạnh nhạt của con người. Chỉ sau một thời gian ngắn, Thiên Yết đã bỏ cuộc mặc dù trong lòng cậu có chút gì đó nhói đau.

    Cùng lúc đó, chỗ ngồi trong lớp cũng thay đổi. Xử Nữ được chuyển về gần chỗ Thiên Yết và Nhân Mã. Thật may mắn, cô đã thoát khỏi Song Tử đáng ghét kia rồi, nhưng....ngồi gần mấy người này có sao không nhỉ, cô ghét những chỗ ồn ào như vậy lắm. Như vậy cũng có lợi, Xử Nữ có thể nhân cơ hội này tìm hiểu về người mà mình cần phải " chăm sóc này". Mà sao Thiên Yết có gì đó hơi lạ, chuyện với Kim Ngưu thất bại rồi sao? Cô biết ngay mà. Chuyện đó chẳng có kết quả tốt đẹp gì đâu. Đợi đến khi trong lớp vắng người, Xử Nữ mới hỏi Thiên Yết:

- Nè Thiên Yết....cậu thích Kim Ngưu?- Xử Nữ nói thẳng thừng.

    Thoáng ngạc nhiên với câu hỏi của Xử Nữ, Thiên Yết đơ ra vài giây. Làm sao mà cô ấy biết được, chẳng lẽ mọi người biết hết rồi sao. Thiên Yết hoảng hốt. Nhận thấy cậu như vậy Xử Nữ cũng không muốn làm khó cậu bèn nói thẳng vào vấn đề.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònWhere stories live. Discover now